Sáng hôm sau khi cưới Joshua hậm hực ngồi trên ghế sofa êm ái. Hai cái má phình ra tỏ vẻ giận dỗi. Còn Jeonghan thì ngồi bên cạnh ra sức xin lỗi bảo bối của hắn.
"Shua a~anh xin lỗi bé mò. " Jeonghan nói giọng nũng nịu nhưng Joshua không hề để vào tai. Mặt quay đi hướng khác hai tay khoanh lại trước ngực ra vẻ giận dỗi Jeonghan lắm rồi. Bé dỗi anh thật rồi. Jeonghan thì dở khóc dở cười , thật ra chuyện này cũng làm khó anh quá mà. Hôm qua là đêm tân hôn của cả hai, thay vì ở nhà như bình thường thì gia đình lại tổ chức trong khách sạn, sau đó liền đặt một phòng tân hôn cho hai đứa. Thế là sau khi tan tiệc cả hai đưa nhau lên phòng , căn phòng được trang trí rất đẹp. Ở góc phòng có cây hoa tử đằng to , từng rải hoa rũ xuống nhìn rất đẹp. Chính giữa là chiếc giường to , phía đầu giường là cây đèn tròn đang phát sáng. Phía cửa sổ là ghế sofa dài màu xám lông chuột nhìn rất ấm áp. Góc trái bên cạnh cây tử đằng là chiếc bồn tắm nhỏ, bên trong bồn được bơm đầy nước và rắc những cánh hoa tử đằng lên mặt nước. Trên sàn nhà là những cánh hoa tử đằng màu hồng nhạt được nhân viên rải xuống. Khung cảnh rất lãng mạn.
[Hình ảnh cụ thể]
Joshua mệt mỏi mằm dài trên chiếc giường ở giữa phòng. Jeonghan thì cười nhạt rồi đếm bên cạnh bóp vai cho em.
"Bảo bối, em không định tắm ah?"
"Ưm...em mệt quá, để em nằm một chút . " Hôm nay bạn bè của cả hai đến rất đông, tan tiệc thì cũng là gần 1 giờ sáng rồi. Hôm nay bé nai nhà ta thật sự rất mệt. Jeonghan vẫn nhiệt tình xoa bóp cho em. Mắt liếc quanh phòng
"Ừm...trang trí không tồi. Rất đẹp. Bảo bối anh đi chuẩn bị đồ tắm cho em nhé?"
"Vâng...." Jeonghan mở tủ thì thấy hai chiếc áo choàng tắm trong đó. Anh chỉ biết cười trừ. Cha mẹ thật là, chuẩn bị độc hai chiếc áo choàng tắm như vậy. Anh hiểu ý đồ của hai người , nhưng biết sao bây giờ anh đã hứa với Joshua là đêm tân hôn sẽ không đụng đến em rồi. Anh biết không phải em ghét anh mà anh hiểu em đang rất mệt. Nếu còn làm nữa thì chắc em chết mất. Thở dài một hơi anh quay lại nói với em
"Shuji ah , có mỗi hai cái áo choàng tắm thôi. Anh ra mua quần nhỏ cho em nhé?"
"Hmmmm chắc là không cần đâu anh. Giờ này muộn rồi , em mặc vậy cũng được..."
"......." Jeonghan cười khổ , nếu em chỉ mặc mỗi cái áo choàng này , thì làm sao anh chịu nổi đây??? Yêu nghiệt nhà em.
Nằm một lúc Joshua cũng đứng lên đi tắm. Em thắc mắc tại sao có nhà tắm rồi người ta lại cong làm thêm một cái bồn tắm nữa? Tắm khoảng 20 phút thì em bước ra. Áo choàng tắm có phần rộng hơn so với em. Nên em mặc vào có chút lỏng lẻo nhưng em nào quan tâm đâu , bây giờ em mệt muốn chết . Đặt lưng xuống giường em nhắm mắt đi ngủ. Jeonghan biết em mệt nên không nói gì mà vào nhà tắm tắm luôn. Nhưng khi anh tắm xong bước ra thì thấy một màn khiến anh không khỏi nôn nao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Con Trai Của Mẹ Kế?
FanfictionMột Yoon Jeonghan cứ ngỡ sẽ chẳng bao giờ phải lòng con trai của mẹ kế, nhưng sự thật liệu có phải thế?