Chap 5.

558 60 16
                                    

"Có phải mày thích tao không?"

Jeonghan mắt đỏ ngầu nhìn thẳng vào Joshua để tìm câu trả lời. Joshua thì sợ lắm, em sợ khi em nói ra sẽ lại bị Jeonghan đánh , hay là em cứ nói dối nhỉ? Nói dối là em không thích hắn , nói dối là em rất không thích hắn??? Nhưng em không làm được,  em không thể dối lòng được..... quá bất lực em òa khóc một cách mạnh mẽ. Hai tay em nắm chặt lấy tay hắn , miệng không ngừng nói xin lỗi....

"Jeonghan hyung...hức em xin lỗi....huhu lẽ ra em không nên thích anh , em thật sự xin lỗi huhu ."

Jeonghan đóng băng tại chỗ, cảm xúc của anh lúc này rất phức tạp. Muốn đẩy em ra xa nhưng lại không nỡ. Nhìn em nức nở trước mặt Jeonghan thật sự không nỡ mà. Anh thừa nhận bản thân chỉ thích con gái. Nhưng khi nhìn em yếu đuối như vậy tại sao anh lại dao động cơ chứ?

"Mày....haizzzzz , nín đi , anh còn chưa làm gì mày cơ mà?"

Tay anh lau nhẹ hàng nước mắt lăn dài trên má em , vuốt nhẹ tóc mái của em sang một bên. Đẹp! Con mẹ nó ! Joshua thật sự rất  đẹp, rất hợp gu anh.

#xời ẻm cỡ này đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#xời ẻm cỡ này đấy.



Jeonghan không tự chủ được mà hôn Joshua , em bất ngờ có, hy vọng có , sợ hãi cũng có. Nhưng giờ phút này em chỉ có thể yếu đuối mà dựa vào Jeonghan thôi. Một nụ hôn sâu, cả 2 dây dưa một hồi, Jeonghan như choàng tỉnh anh trợn mắt đẩy Joshua ra. Tay chà mạnh lên môi mình dùng ánh mắt ghét bỏ mà nhìn em

"Tất cả là tại mày!"

Nói xong anh đi thẳng về phòng. Joshua chân tay mềm nhũn , ngồi thụp xuống sàn nhà. Em biết ngay mà, chỉ là một phút nhất thời thôi. Em biết rõ chứ , nhưng trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy em lại không ngừng hy vọng, không ngừng mong muốn anh có tình cảm với em. Nhưng tất cả chỉ là em tưởng tượng mà thôi.










Sáng hôm sau , khi em vừa bước ra khỏi cửa thì bắt gặp anh cùng lúc đi ra. Vẫn ánh mắt ghét bỏ ấy Jeonghan quăng cho Joshua một câu

"Từ giờ phút mày này tránh xa xa tao ra một chút, đừng đứng gần tao, kinh lắm."

Nói xong Jeonghan chẳng thèm để ý biểu cảm của em mà quay ngoắt ra xe. Em thì có thể làm gì được chứ? Joshua mím môi hai tay nắm chặt quai cặp, chân không nhanh không chậm đi theo sau anh. Sau khi đến trường cả hai đi vào lớp . Joshua bước vào lớp thì nhận được anh mắt phán xét của mọi người

"Aigooo nhìn kìa, cậu ấy đến rồi. Tên ẻo lả đếm rồi kìa haha."

"Thích con trai là cái loại gì vậy Shua ssi?"

"Uầy cứ như bị biến thái vậy. Kinh chết đi được."

Mọi người đều nói về việc em thích Jeonghan. Em thấy đau khổ vô cùng, mặt cúi gằm xuống không biết nên làm gì. Jeonghan thì cứ mặc kệ em, coi như mọi chuyện không liên quan đến hắn vậy. Ác quá mà. Một tên con trai đi đến trêu trọc em

"Joshua ah, có phải cậu đã từng thích rất rất nhiều thằng con trai rồi không ? Kể ra cậu cũng xinh đẹp đấy chứ. Cậu mà là con gái có khi tôi đã yêu cậu rồi. Chỉ tiếc.....haha"

Joshua xắp chịu hết nổi rồi thì có ai đó đã đá cho tên kia một phát làm hắn ngã nhào ra đất. Hắn tức quá nhưng nhìn thấy ánh mắt của người đó thì không khỏi sợ hãi. Nhìn ra cửa thì ra là Seungcheol,  Joshua gặp Seungcheol tại mỹ khi Seungcheol cùng cha đi sinh nhật một người bạn của ông. Cả 2 đã kết bạn từ đó.

"Mày nói đủ chưa thằng điên?"

"Seungcheol? Sao cậu....cậu cũng học trường này sao?"

"Ukm, tớ mới chuyển đến đây, lớp bên cạnh lớp cậu đấy ."

Seungcheol gãi gãi đầu, Joshua thấy vui lắm khi cuối cùng cũng có 1 người bạn rồi. Cả hai nói cười với nhau khiến ai kia nóng cả mắt, nhưng lại chẳng thể làm gì. Các học sinh trong lớp thấy Seungcheol đô quá nên chẳng dám làm gì.




Giờ nghỉ trưa , Seungcheol hẹn Joshua xuống căng tin ăn trưa.

"Joshua cậu phải ăn nhiều vào, cậu gầy lắm rồi đấy. Tên anh trai kia không cho cậu ăn hay gì?"

Nói một phát trúng tim đen làm Joshua luống cuống.

"Không , không có....à còn cậu? Cậu với người kia sao rồi?"



"Nè Choi Seungcheol!"

Seungcheol bị gọi cả họ tên thì giật bắn mình. Quay lại thì ra là em người yêu bé bỏng đang hậm hực đi tới.

"Anh đã bảo là sẽ đợi em cơ mà? Sao lại xuống đây trước chứ?"

Seungcheol bị nhéo tai thì kêu la oai oái

"Aaaa bé ah bé bình tĩnh đã"

Vòng tay qua eo kéo Dino ngồi xuống ghế. Thơm lên má cậu một cái , giọng anh ân cần.

"Giới thiệu với em đây là Joshua, người mà anh kể với em đó."

Dino nhìn qua Joshua, đánh giá một lượt liền chồm lên nắm lấy tay Joshua miệng không ngừng cảm thán

"Oaaaa Joshua hyung thật xinh nha. Em nghe Choi Seungcheol kể về anh nhiều lắm hihi."

"A ... chào em nha. "

Joshua có chút giật mình trước hành động của cậu em này nhưng rất nhanh đã bắt kịp tình huống mà đáp lại.

"Nhưng mà bé ah.... em không cần gọi cả họ tên anh ra đâu mà..."

"Em còn chưa xử anh vụ anh bỏ rơi em đâu nhá!"

"Anh xin lỗi mò."

Nhìn 2 người như vậy khiến Joshua rất vui , hiếm khi cậu cười như bây giờ, phải nói là rất đẹp. Từ đâu đó đã có ánh mắt bắt được nụ cười đó

"Sao bên cạnh mình lại không thấy cậu ta cười như vậy bao giờ chứ?"

Vị Yoon bất mãn Jeonghan đang cảm thấy ghen tị nhiều chút.










End chap5. 
Uầy hôm nay tôi trốn học các bác ạ. Cô giáo nhắn tin cho tôi luôn mà huhu ㅠㅠ.

Yêu Con Trai Của Mẹ Kế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ