07

11 6 0
                                    

I woke up leaning on Pierre's chest, I was hugging him at ganoon din siya. I still have a bit of a headache because we drank too much last night, all I remember is that he kissed me because he don't want to drink and then after a while we went back to the room, then that's it.

I can feel his breath. I was embarrassed in this position, I slowly removed his hand that was hugging me and slowly got up. Pero hindi pa ako tuluyang nakakatayo ay hinila niya ako dahilan upang bumagsak ulit ako sa kama at mayakap siya.

"Don't leave," he whispered.

"F-five minutes," nakikiliti ako dahil nararamdaman ko ang paghinga niya sa gawing batok ko.

"Okay."

I closed my eyes, wanting to nap. But nap didn't happened. I fell asleep and I'm sleeping for about two hours! Wala na si Pierre sa tabi ko. Kasalanan niya kung bakit ako nakatulog! Masyadong comfortable ang yakap niya!

Lumabas ako para tignan siya. Bakit ko ba siya hinahanap?! Ay ewan ko ba!

I finally saw him, sitting on bench with his friends. He's wearing a sunglasses and he's topless, I can't help but look at his sexy abs, his six packs, so hot! Dumagdag pa siya sa init ng panahon ngayon!

"Baka naman malusaw," biglang may boses sa likod ko, it's Josephine. "Good morning."

"G-good morning," nauutal na sabi ko. "Kanina ka pa?"

"Hindi naman, pero alam kong kanina mo pa tinitignan."

"Hindi ko naman tinitignan, napatingin lang." Palusot ko.

Josephine took me to the other cottage, yung open cottage where the kitchen and dinning table was there. Katapat lang naman yon nung mga room.

Naglapag si Josephine ng isang mangkok na sinigang. "Luto ko yan," she said, proudly.

That's the most delicious sinigang na natikman ko! Well, I guess may papalit na kay mommy sa palakasan sa panlasa ko. Bigla ko tuloy namiss si mommy!

Sinabayan niya akong kumain at nagkwe-kwentuham kami. Ilang minuto lang ay lumalabas ng kwarto si Steph at sinamahan kami sa hapag. Pagkatapos ay nagkayayaan kaming maligo na para makalangoy na.

I wear my two piece, color green 'yon, it suits me so good. This is the first time I use this two piece, kakabili ko lang kasi bago ako umalis sa Canada. Hindi ko alam kung bakit binili ko, wala naman akong balak magswimming, well binili ko siguro dahil favorite color ko ang green. Oh, baka naman alam ni lord na isasama ako sa swimming ni Pierre? My gosh, thank you lord!

Nagmadali kong binuksan ang pinto nang sunod-sunod na katok ang narinig ko, sila Steph, Josephine, and Kendra, they're stunning with their bikini's. Si Steph ay bagay na bagay ang suot niya na kilay puti, her angelic face and sexy body looks good on white. Si Josephine naman ay sobrang hot tignan with her black bikini na nakaayos sa not soft looking gorgeous face niya, mukha na talaga siyang model lalo na at ang sexy niya. Kendra is wearing pastel yellow na ikinabagay niya dahil sa blonde niyang buhok.

"What the... Ang ganda mo!" si Kendra.

"Kayong tatlo rin."

Sabay sabay kaming nagtakbuhan papuntang sa dagat. Wala na sila Pierre sa Bench na inuupuan nila kanina, nandoon sila sa malaking bato at mukhang hinihintay kami. All those ten boys has a pretty perfect abs, lahat sila ay nakashort lang at walang damit.

"Picture time na!" sigaw ni Josephine.

Solo pictures, with Pierre, with one on one in the girls, together with the girls, and the group. We're all satisfied, lahat ata ng pwedeng i-pose ay pina-pose sa 'min ni Josephine. Nagmake a face pa kami! Well, cute naman ako doon.

Stillness of LoveWhere stories live. Discover now