- "Đây là bài kiểm tra môn hóa của các em tiết trước" - Ms. Aubrey cầm xấp bài kiểm tra trên tay giơ lên
- "Ôi thần linh ơi, cầu xin ngài phù hộ cho con đừng dưới 50 điểm" - Jesse chấp hai tay , miệng lầm bầm cầu nguyện.
- "E hèm cả lớp trật tự cho tôi đọc điểm" - Ms. Aubrey nghiêm giọng nói - "Beca : 50 điểm, lần này em không phải chép phạt nhưng về nhà nhớ học thêm và ôn bài kĩ"
- "Yessss, sống rồi . Mình chép y bài của Beca hehe" - Jesse mừng thầm
-"Jesse... 50 điểm. Và em bị chép phạt hết chương này cho cô"
- "Ơ, gì kì vậy cô? Beca cũng 50 điểm mà có bị chép phạt đâu" - Jesse đứng phắt dậy phản đối.
- "Vì em chép bài của Beca" - Ms. Aubrey giơ 2 bài kiểm tra lên và nói - "Ở câu 21 Beca ghi "em không biết làm" và em ghi là "em cũng vậy" . Còn chối nữa không ?"
Cả lớp cười ồ lên. Jesse đập tay vào đầu trách mình: "Trời, sao ngu vậy nè"
- "Cô à, tha cho em đi. Nguyên 1 chương dài vậy sao em chép nổi?" - Jesse giở chiêu năn nỉ
- "Không. Chép 1 chương là tôi tốt với em quá rồi, ban đầu tôi còn định cho em chép cả quyển sách đây" - Ms. Aubrey nghiêm nghị nói
- "Cô đúng là bà la sát mà" - Jesse hậm hực ngồi xuống , miệng lầm bầm nguyền rủa cái người đang đứng trên bục giảng kia
- "Haha , đáng đời. Về chép phạt đi nha, cô thương con" - Beca trêu ghẹo Jesse
- "Im đi. Tại sao cuộc đời lại đối xử bất công với người đẹp trai như mình vậy chứ" - Jesse khóc thầm
- "À, sau đây cô còn muốn thông báo cho các em 1 tin vui là 2 tuần nữa nhà trường sẽ tổ chức 1 chuyến đi chơi dã ngoại và sẽ có prom night party cho các em"
- "Yeahhhh, awesome" - Cả lớp vui mừng la lên.
Nhưng chưa vui được bao lâu thì Ms. Aubrey lên tiếng như tạt nguyên xô nước lạnh vào cả lớp - "À, còn nữa, cũng trong vòng 2 tuần tới sẽ có kì kiểm tra, trong 8 môn thi phải đạt trên 300 điểm và không môn nào được dưới 50 điểm mới được tham dự."
- "Well, kill me right now, Bec" - Jesse khóc không thành tiếng - "Làm sao môn hóa tớ được 50 điểm đây"
- "Cậu tưởng môn văn tớ được 50 điểm chắc ?"- Beca ngao ngán trả lời - "Tớ nghĩ là chúng ta cũng nên lo chăm chỉ học đi nếu các cậu muốn đi dã ngoại và party lần này"
- "Lo học o.O ?" - Jesse trố mắt nhìn Beca như thể sinh vật lạ. Lần đầu tiên cậu nghe cô nói là sẽ lo chăm chỉ học. Jesse sờ trán Beca - "Không nóng. Hôm nay có ăn trúng gì không vậy?"
- "Tớ không phải người ăn tạp bậy bạ như cậu nên đừng lo" - Beca đá đểu Jesse. "Yah, im đi" - Jesse ấm ức cãi lại
- "Tớ nghĩ tốt nhất 2 cậu nên nhờ cô Chloe và Aubrey làm gia sư đi" - Fat Amy lên tiếng.
- "GIA SƯ O.o ?" - Jesse và Beca đồng thanh, kiểu sốc không đỡ nổi.
Nghe xong Beca thì bối rối không biết phải nói sao với cái cô đầu đỏ kia vì trước đó cô đã bắt cóc cô ấy về vậy thôi chứ có nghĩ tới cái chuyện sẽ nhờ vả dạy kèm như lúc đi xin xỏ với cô Aubrey đâu. Jesse thì nuốt nước miếng, mở 2 mắt, nhìn chằm chằm cái người cậu cho là "bà la sát" kia tưởng tượng sẽ ra sao khi nhờ cô ấy làm gia sư cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fated To Love You ( vietnamese Bechloe fanfic - Pitch Perfect)
FanfictionA trap of love or a love plan from you to me .... ???!!! Or it's just a lie I receive after everything ended. ----------------- Meet you was a fate B...