Chap 2: Gặp lại ác ma

496 30 2
                                    

-Nè nghe nói tiết 3 và 5 chúng ta sẽ có 2 giáo viên mới dạy chúng ta môn văn và hóa đó. Không biết là gái hay trai và đẹp không nhỉ - Jesse bàn tán rôm rã.

-Zzzzzzzzzz....... - Beca với chiếc headphone vẫn nằm ngủ ngon lành trên chiếc bàn của mình.

-Đã 2 tiết rồi đó và cậu vẫn ngủ, ít ra thì ngày đầu vào học cũng phải tươi tỉnh 1 chút chứ, mục đích cậu đi học là ngủ thôi à

-Im lặng cho tớ ngủ chút đi, dù sao thì họ cũng ôn lại mấy cái kiến thức cũ xì đó thôi

-Haizzzzz, tớ ngán môn hóa quá, thật là khô khan với những hóa chất vớ vẩn. Chỉ sợ lại đốt thêm cái phòng hóa thứ 4 của trường thôi

-Còn tớ ớn môn văn đây. Lũ tác giả vớ vẩn chỉ nghĩ được những câu chuyện ngốc nghếch đó rồi lại bắt chúng ta phân tích. Chắc gì họ đã hiểu hết tác phảm của mình - Beca lèm bèm rồi lấy cuốn sách hóa ra để trước mặt mình và.... vùi đầu xuống ngủ tiếp =.='

Tiếng giày vang lên đều đều bước vào lớp, cô giáo với mái tóc vàng nâu cầm cuốn sách hóa bước vào lớp. Cả lớp ồ lên một cái như chưa bao giờ thấy người đẹp trừ Beca ra (vì đang bận ngủ mà). Jesse cũng bị choáng ngợp với vẻ đẹp đó. Nhưng sau đó thì nhìn cô giáo mới khẽ hoảng sợ, thật ra thì anh không sợ cô lắm mà là sợ cô nói đi thực hành thôi, mà thực hành thì coi chừng cái phòng thí nghiệm thứ 4 của trường Barden tan theo mây gió trở về với cát bụi. Cháy thì cháy cũng không sao chỉ có điều Jesse phải bỏ tiền ra đền, mà Jesse yêu tiền lắm và còn để dành tiền cho nhiều chuyện khác nữa nên không muốn đền đâu.

-Tôi là Aubrey Posen sẽ phụ trách môn hóa của các em

-Woahhhh....

_Các em ngồi đi. - Aubrey tiến tới bàn giáo viên, để cặp lên rồi lấy cuốn sách giáo khoa ra - Các em lấy sách ra chúng ta sẽ học bài 1 -- bài này nói về tính chất của Fe và hợp chất Fe.

Mặc kệ Aubrey đang nói gì đó, Jesse lơ đãng để mắt ra cửa sổ nhìn mấy đám mây trôi lơ lững. Anh chống cằm ngồi đoán hình từng đám mây ấy một cách nhàm chán.

'Cục kia thì giống con gà, con kia thì giống con giun, sao giống gà và chim giờ lại giống nhau vậy trời...'

Jesse vẫn mải mê nhìn đâu hay biết mình đã lọt vào ánh mắt của giáo viên dạy hóa --- Ms. Aubrey. Aubrey tuy giảng bài nhưng mắt thì vẫn nhìn chằm chằm vào Jesse.

-Jesse Swanson....-Aubrey liếc nhìn bảng tên của Jesse rồi hắng giọng gọi anh.

-..........Jesse vẫn mãi mê thả hồn theo gió, thơ thẩn cùng mây và tâm hồn thì treo ngược cành cây.

-JESSE SWANSON....- Aubrey nhắc lại tên anh một cách rõ to để kéo hồn anh về lớp học.

-Á Á Á... -Jesse hoảng hồn hét lên.

-Em đi Hawaii mới về đó hả Jesse? - Aubrey khoanh tay lại nhướng mày nhìn Jesse.

-Hehe... Jesse nhìn cô Aubrey mỉm cười gãi gãi đầu.

-Đứng lên trả lời tôi biết Fe hóa trị mấy? Vị trí thứ mấy trong bảng tuần hoàn?

"Thứ 7 này nhà tớ có party nhớ tới chơi" - Beca thì thầm.

Fated To Love You ( vietnamese Bechloe fanfic - Pitch Perfect)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ