Beca's pov :
Tôi và Jean có 1 kế hoạch... Well, thật ra thì nó là 1 kế hoạch tình yêu ngu ngốc và vớ vẩn của thằng cha ấy thôi. Hắn bảo với tôi hãy tiếp cận Chloe và yêu cô ấy rồi sau đó tôi sẽ đá cô ấy, làm cô ấy đau khổ, lúc ấy hắn sẽ xuất hiện như vị cứu tinh , và rồi Chloe sẽ yêu hắn. Ban đầu nghe hắn nói vậy, tôi đã từ chối thẳng thừng, chuyện tình yêu tình báo của họ tại sao mình phải xen vô? Đã vậy nó còn là 1 kế hoạch hết sức cũ kĩ và nhảm nhí. '
Tôi thì chẳng phải là đứa sến sẩm gì đâu nhưng mà với kinh nghiệm tình trường dày dặn, tôi đảm bảo cái kế hoạch vớ vẩn này sẽ chẳng vào đâu đâu. Cô nàng Chloe kia có thể sẽ chấp nhận tình cảm của hắn. Nhưng biết đâu đấy chỉ là một giây phút yếu lòng của cô gái với trái tim tan vỡ. Đấy không phải và sẽ không bao giờ là tình yêu. Chỉ là sự mủi lòng bất chợt. Thế nhưng hắn nói rằng nếu tôi chịu giúp hắn thì hắn sẽ cho tôi biết ai là người giết mẹ tôi. Khá là ngạc nhiên khi nghe Jean nói vậy, hắn là ai sao lại biết mẹ tôi như vậy, tôi có hỏi thì hắn chỉ đưa ra một nửa thông tin về hồ sơ vụ án năm đó, hắn nói nếu tôi chịu giúp hắn sẽ cho tôi biết toàn bộ sự thật. Và tôi đồng ý giúp hắn.
.... 'Lúc đầu tôi cũng nghĩ cô nàng này có gì đặc biệt mà Jean lại phải lên cả kế hoạch để cưa đổ 1 cô nàng cơ chứ ? Hắn là một người quyền lực và giàu sụ. Chắc hẳn cô gái nào chẳng sẵn sàng lao vào hắn như thiêu thân. Thế nhưng cho tới khi tôi gặp Chloe tôi đã hiểu tại sao. Tóc đỏ không giống bất kì cô gái nào từng qua tay tôi. Cô xinh đẹp đến mê hồn. Không phải theo cái kiểu mà son phấn trét lên đầy mặt mà rất giản dị ấy. Cô thực sự là một cô gái tuyệt vời. Cô có trái tim ấm áp, luôn nghĩ cho người khác. Chẳng hạn như cái đêm qua cái người ngốc nghếch này thức trắng đợi tôi về ấy. Với vẻ đẹp thiên thần và tính cách đáng yêu ấy, đầu đỏ có thể dễ dàng chiếm lấy trái tim của mọi chàng trai nếu cô muốn. Cô xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn thế này. Nhưng tiếc thay, cô lại lọt vào mắt xanh của Jean. Và tôi biết, một khi Jean muốn gì, hắn sẽ làm đến cùng để có được nó.
Thế nhưng mọi chuyện ngày càng vượt quá tầm kiểm soát của tôi. Dường như tôi đang tự minh vướng vào cái vẫy do mình đặt ra. Ngày càng lún sâu vào chuyện này. Tôi cảm thấy hình như mình có một tình cảm đặc biệt dành cho Chloe. Tôi đã cố dặn lòng rằng mọi chuyện đang tốt, tất cả đều theo kế hoạch nhưng không.... Tình cảm ấy lại càng lớn hơn mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi giây phút tôi ở bên cô. Thực sự tôi quá hối hận khi chấp nhận giúp Jean trong việc này. Tôi không thể làm tổn thương cô gái này. Nhưng tôi cần phải biết sự thật về cái chết của mẹ tôi. Ước gì mọi thứ không quá rắc rối đến vậy, ước gì tôi không quan tâm đến cô gái này đến vậy ...........Nhưng thôi... đợi khi biết được tên hung thủ giết mẹ tôi, tôi sẽ công khai giành giật cô ấy từ tay Jean lại vậy.... Giờ thì ... ôm cái con chồn nhỏ này ngủ thôi...
-----------------------------------------
Giật mình tỉnh giấc sau giấc đáng sợ đó , Chloe thở hổn hển nhìn về phía bên kia, Beca vẫn nằm đó, cô thở phào nhẹ nhõm, khi nãy trong mơ cô rất sợ, sợ rằng khi tỉnh dậy, Beca sẽ không còn bên cô nữa, sẽ bỏ rơi cô như tên ác ma đó, làm cô cảm thấy hoang mang lắm. Quay sang lay lay Beca dậy chuẩn bị đi học thì cô thấy gương mặt Beca nhợt nhạt đi, trán lấm tấm mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fated To Love You ( vietnamese Bechloe fanfic - Pitch Perfect)
FanfictionA trap of love or a love plan from you to me .... ???!!! Or it's just a lie I receive after everything ended. ----------------- Meet you was a fate B...