Chap 18 : Sự thật và nước mắt

300 30 12
                                    

Sau khi được Jean đưa về nhà từ quán bar, Chloe nhanh chóng lên thu xếp đồ đạc cho ngày mai sang nhà hắn. Vừa soạn đồ Chloe vừa nôn nóng lại suy nghĩ tới chuyện giữa cô và Beca (suy nghĩ trên đường về vẫn chưa đủ hả cô -.- ). Chắc hẳn là có gì uẩn khúc, không thể nào, không thể nào Beca lại đối xử với cô như vậy, cô có thể cảm nhận được tình yêu của Beca, rất chân thực, không hề giả dối chút nào. Nghĩ tới đây, tim cô bắt đầu đập nhanh hơn, một tia hi vọng loé sáng trong đầu cô, cô tin rằng mọi chuyện sẽ được cứu vãn.

- "Beca, chị nhất định phải tìm hiểu chuyện này. Chị yêu em, dù chuyện có thế nào chăng nữa, chị phải biết được rõ ràng lí do em làm vậy, chị phải biết được những suy nghĩ trong lòng em."

Vì...Tình đầu...dành hết cho em...đừng để nó phải kết thúc trong đau khổ thế này!

------------------------------------------------------------------------

Mới hơn 7h sáng chút xíu, tên Jean đã tới. Từ trong xe bước ra với vẻ ngoài lịch lãm, có phần điển trai nhưng mặt mày lại tôn lên nét xấu xa, nham hiểm. Bấm chuông cửa nhà Chloe, hắn cất to giọng lên tiếng, "Chloe ơi, anh đến rồi này."

Bên trong Chloe đã thức từ sớm, không phải vì muốn được cùng tay nắm tay bước vào nhà tên quỷ chết tiệt này, mà là nôn nóng muốn tìm hiểu mọi chuyện. Chloe cau mày nghĩ thầm, "Khốn thật, mới sáng sớm đã la làng om sòm, mệt thật, nếu không phải vì chuyện về Beca tôi đã không phải ở chung nhà với tên ác quỷ đáng ghét này rồi, aww."

- "Ra liền ra liền" - Chloe nói vọng xuống với giọng khó chịu.

Mọi thứ đã xong, cả hai đã vào xe, tên Jean đưa tay nắm lấy tay Chloe, quay sang ngọt ngào nói với cô, "Chúng ta đi thôi, anh thật vui vì em đã chấp nhận tấm lòng của anh."

Chloe chỉ lườm hắn một cái, không nói không rằng chỉ quay đầu đi chỗ khác, tựa đầu vào cửa kính. Thấy vậy hắn không nói gì chỉ cười thâm trong bụng Chloe cuối cùng đã chịu đồng ý lấy hắn. Hôm nay cô sẽ chính thức dọn về nhà hắn ở để tiện cho việc tổ chức đám cưới. Đám cưới sẽ diễn ra trong 1 tuần hơn nữa, tức là hắn có từng đó thời gian để gây ấn tượng tốt với Chloe. Nếu thành công, cô sẽ mãi mãi là của hắn.Hắn đã mong chờ đám cưới từ rất lâu rồi. Kể từ ngày hắn và cô gặp mặt, hắn đã không thể nào quên đi hình bóng của cô trong tâm trí mình. Jean đã quyết tâm giành được Chloe bằng bất cứ mọi thủ đoạn đê tiện. Chính tay hắn gây ra cái chết của Tom, nhưng buồn thay Chloe không hề biết điều đó. Chloe đã đồng ý dọn về ở chung với hắn rồi thì sớm muộn gì cũng là của hắn thôi!!

Tôi đã chờ giây phút này lâu lắm rồi! Em luôn hiện hữu trong từng giấc mộng của tôi, cũng là người con gái đã dày vò trái tim tôi mỗi đêm. Lần đầu gặp em, tôi đã biết mình yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi, và tình cảm của tôi đối với em chưa bao giờ phai nhạt. Nhưng chưa lần nào em để ý đến tôi là sao vậy? Vì em..tôi đã làm biết bao nhiêu điều mà chính bản thân cũng chả hiểu được là đang làm gì nữa...Mọi chuyện dần mất kiểm soát và càng lún sâu vào tội lỗi ...Nhưng xin em hãy quan tâm tôi lần này, đừng để tôi thất vọng nhé!

___________________________________________________________________

Beca's Pov :

Fated To Love You ( vietnamese Bechloe fanfic - Pitch Perfect)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ