to love and to be loved

472 39 0
                                    


umemiya × takiishi

--

umemiya rất thích hôn, đặc biệt là hôn takiishi thì càng thích. umemiya là kiểu người sẽ dành thời gian để mân mê, khám phá cơ thể của bạn trai mình. anh sẽ để ý đến những vị trí khiến takiishi cảm thấy thoải mái.

cách hôn của umemiya có phần kiềm kẹp, cưỡng chế. cơ thể anh như một chiếc lồng sắt ghim chặt takiishi dưới thân nhưng cũng có phần nhẹ nhàng và cưng chiều. umemiya biết bản thân nên làm thế nào để takiishi không thấy khó chịu, anh sẽ không vượt quá sự cho phép của em nhưng anh cũng sẽ không kiềm chế quá mức bản thân.

tình yêu mà anh dành cho takiishi chính là sự công bằng.

umemiya sẽ hôn lên trán em trước tiên, sau đó là khóe mắt, mũi, rồi đến cằm. đợi đến lúc takiishi mất kiên nhẫn, umemiya sẽ đè em xuống, bất cứ mặt phẳng nào như là tường phòng khách, giường, sàn nhà...umemiya giữ chặt em bằng hai tay mình, sau đó mới ra sức hôn lên đôi môi gây nghiện kia.

anh luôn chiếm thế chủ động, umemiya đảo lưỡi quanh khoang miệng em, nghiến nhẹ ở phần môi dưới và cắn vào môi trên. mỗi lần như thế đều ép cho takiishi phải rên rỉ nhỏ và umemiya xem đó là bước đầu của chiến thắng.

vì chiến thắng thực sự nằm ở việc tất cả diễn ra sau đó không chỉ dừng lại ở một nụ hôn.












allchika | love is patient, love is kindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ