banjo × takiishi___
người hiếm hoi được gọi em là chika, chỉ có hắn mà thôi.
kẻ điên chẳng kém gì em, hoặc thậm chí là hơn. là đứa mà chỉ cần nhắc tên cũng khiến người khác lắc đầu ngán ngẩm, là đứa mà chỉ cần nhìn mặt là thấy chẳng có gì tốt đẹp - banjo kanon.
banjo chẳng bao giờ công khai chiếm lấy chika như những đứa khác vì hắn hiểu, hắn không thể có được chika, trái tim chika không thuộc về hắn.
trái tim chika chẳng thuộc về ai cả.
vậy nếu không thể trở thành số một, ít nhất hắn có thể trở thành người đặc biệt đúng không?
"tao có đặc biệt với mày không chika?"
hắn hỏi trong khi mân mê tai của em. chika đã hỏi về khuyên tai và banjo thì không bao giờ từ chối chika.
chika nhìn về đống khuyên tai nằm ngổn ngang trên bàn, em đảo mắt, chọn hai cái trông đơn giản nhất có thể. em còn chẳng quan tâm đến lời hắn nói.
chẳng còn tiếng động nào sau đó, banjo dường như cũng chẳng để tâm đến việc câu hỏi ban nãy mãi mãi không có câu trả lời.
"đau đấy nhé"
hắn thì thầm, chika chỉ vừa đề cập đến việc bấm khuyên, còn hắn chẳng có thứ gì ngoài mấy cái kim băng và đống khuyên tai vừa lấy được từ ai đó xấu số.
banjo không nghĩ đến việc chuẩn bị gì cả và trùng hợp thay chika cũng là một đứa liều và điên.
chika thích điểm này ở hắn, đôi khi em sẽ đưa ra ý tưởng điên khùng nào đó và banjo thì luôn chấp nhận, cả hai thì lúc nào cũng ăn ý với nhau ở điểm này.
hắn ôm lấy chika, để em tựa cằm lên vai hắn trong khi cái kim băng được đưa gần đến tai em. hắn có thể cảm nhận được chika run lên một cái khi thứ kim loại lạnh lẽo đó ghim vào da thịt. em bấu lấy áo hắn một chút.
có lẽ nó không đau như em đã nghĩ, chỉ hơi bất ngờ thôi.
"thế nào?" banjo hỏi khi chiếc khuyên tai vừa vặn nằm ở vị trí em muốn. chika xoay mặt qua lại, xem xét hai cái khuyên mới mẻ. em không nói gì nhưng có lẽ là hài lòng với nó, vì nếu không thích thì chika đã tự tháo chúng ra rồi.
còn banjo thì sao?
hắn thích điên lên được, cảm giác được chạm vào chika, tự tay đâm xuyên (một lỗ nhỏ ở tai) làm hắn phấn khích không chịu được. phản ứng của em cũng nằm trong dự đoán của hắn, banjo mê mệt cảm giác này.
"một khuyên nữa đi" chika đột nhiên yêu cầu thêm. chỉ là có quá nhiều khuyên tai đẹp và chika cảm thấy tiếc, có lẽ vậy.
"ở đâu?" banjo hỏi lại.
chika ngẫm nghĩ, sau đó em ngửa đầu, nằm hẳn xuống ghế sofa "ở bất cứ đâu mày muốn"
mmm? banjo ngân nga một tiếng vui vẻ. hắn trực tiếp kéo áo của chika lên và có vẻ em chẳng phản kháng.
một nụ cười nở trên môi chika.
"khuyên ngực" banjo nói, chika gật đầu.
kim băng sắc nhọn xuyên qua. chika rên rỉ một tiếng nhỏ, bấu chặt lấy tóc mình.
điên thật, có máu rỉ ra rồi.
đau.
nhưng sướng.
chiếc khuyên đẹp đẽ nằm ngay ngắn ở đầu ngực đỏ hồng. đau đến điên người nhưng chika không than thở một câu nào. em chỉ kéo hắn vào một nụ hôn vội ngay sau đó. banjo vui vẻ đáp lại, tay hắn cũng được đà cởi bỏ thắt lưng của em.
hắn đảo lưỡi, liếm láp khóe môi, hôn lên bờ vai trắng ngần, cắn lên cổ em, trượt dần xuống hôn lên đầu ngực đỏ ửng, liếm lấy máu rỉ ra từ đó.
chika rên rỉ. banjo biết em đã sẵn sàng cho bước tiếp theo.
người đặc biệt của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
allchika | love is patient, love is kind
Fanfictionnicotine: takiishi chika warning: lowercase, drabble, r16