sakura × takiishi--
sakura là đứa nhóc không hiểu thế nào là kiềm chế. một khi nó đã muốn làm gì, nó sẽ tìm cách làm cho bằng được.
nó chẳng kiêng nể ai, kể cả takiishi.
cách yêu của nó khiến takiishi cảm thấy bồn chồn. sakura luôn bạo dạn tóm lấy takiishi mỗi khi em lọt vào tầm mắt nó, sakura chẳng nhẹ nhàng như umemiya, chẳng hỏi em thoải mái hay khó chịu ở đâu như umemiya, chẳng dành thời gian mân mê cơ thể em như umemiya.
sakura sẽ cắn, như một cách duy nhất nó nghĩ ra để đánh nhau vết tích của bản thân lên cơ thể của người nó thích. như những chiếc răng nanh của nó sinh ra là để ghim lên da thịt takiishi.
nó giữ chặt takiishi bằng cơ thể dẻo dai của nó, một tay nó ghì lấy eo em, một tay luồn vào tóc em nắm chặt, ngay cả đùi cũng kề đùi, kẹp chặt không lối thoát. sau đó nó sẽ hôn takiishi, lưỡi em đau rát vì vết cắn của nó. sau đó sakura sẽ cắn lên cổ, vai, ngực, bụng và đùi trong của em cho bước tiếp theo.
cơ thể takiishi rãi đầy những vết cắn của nó, những vết tích thô bạo rơm rớm máu, đau rát da rát thịt nhưng chẳng có lấy một dấu hôn an ủi hay xoa dịu nào.
nhưng takiishi thích thế, em thích cái cách những dấu răng đó khiến em cảm thấy ngứa ngáy và rạo rực.
cách yêu đương của em và nó chính là mạnh bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
allchika | love is patient, love is kind
Fanfictionnicotine: takiishi chika warning: lowercase, drabble, r16