umemiya × takiishi × endou______
"như nào?"
"trông giả bỏ mẹ"
"thì là giả mà..."
endou ngả cả ra ghế trong khi dùng tay bịt miệng để ngăn tiếng cười của bản thân không trở nên quá trớn. umemiya ngồi ở một bên mặt không biến sắc, vẫn chăm chú xem tv. còn takiishi ngồi ở giữa, mắt vẫn nhìn lên tv nhưng tâm trí lại trôi dạt ở đâu đó. tóm lại là vô cùng khó chịu.
hình như đây không phải là cảm xúc nên có khi xem sex nhỉ?
căn phòng tắt đèn tối om, chỉ còn mỗi ánh sáng từ tv và âm thanh ân ái mà takiishi cho là giả tạo vang lên.
chẳng hiểu cả bọn làm thế nào để thành tình cảnh này nhưng đến cuối cùng vẫn là không ai có chút hứng thú nào. vốn chỉ định giải trí một tí, con trai mà, đứa nào cũng có một lần xem sex cùng nhau. nhưng mà endou chưa hề nghĩ đến việc không một ai trong số ba đứa hứng đến mức bỏ vào nhà vệ sinh.
umemiya hệt như đang xem một bộ phim truyền hình nào đó. mặt chẳng biến sắc lấy một lần, takiishi thì lại đang trở nên khó chịu (theo nghĩa tiêu cực) còn endou thì đừng bận tâm, có mỗi hắn hứng thôi nhưng chẳng đến mức mặt đỏ, đổ mồ hôi mà bỏ đi.
cuối cùng tv cũng bị tắt, bởi takiishi. giờ thì căn phòng tối om luôn mà hình như chẳng đứa nào có ý định đi bật đèn.
"lúc nào mày cũng xem mấy thứ đó à endou?" umemiya lên tiếng.
endou nheo mày "không nhé? chỉ lúc tao có hứng thôi"
"lúc nào mà mày không có hứng" là takiishi.
"vì mày lúc nào cũng ở bên tao đấy" endou chả nghĩ gì, câu này tự bật ra luôn.
mãi sau một hồi yên lặng kéo dài, endou mới nhận ra là bản thân vừa nói gì. ôi đệt, takiishi có nhào vào đấm hắn tơi tả không nhỉ? chắc là sẽ có đấy.
"mày nghĩ người trên tv và tao, ai hấp dẫn hơn?" lại là takiishi.
endou cứng người, hắn có cực nhiều điều muốn hỏi nhưng không biết bắt đầu từ đâu. ý của takiishi là sao? giờ mà bảo nó hấp dẫn hơn thì nó có đồng ý cho mình đè ra không? mà sự thật thì đúng là takiishi hấp dẫn hơn.
người chiến thắng là người biết nắm bắt cơ hội, umemiya vội chen vào.
"mày hấp dẫn hơn, trông ngon bỏ mẹ"
bị cướp lời mất rồi, trong bóng tối chẳng đứa nào thấy đứa nào nhưng mà endou nghe được tiếng takiishi chuyển động. có tiếng gì đó vang lên.
như là...
takiishi mò mẫm trong bóng tối, chạm đến vai umemiya sau đó trực tiếp trèo lên người anh, ngồi hẳn xuống. umemiya đắc chí mỉm cười, anh đặt một tay ở gáy takiishi, kéo nó xuống và cả hai quấn quýt môi lưỡi.
còn lâu endou mới để yên, hắn vội tiến lại gần. endou biết chính xác cái âm thanh đó là gì và chẳng bao giờ endou chấp nhận cho thằng umemiya một mình tận hưởng đứa bạn thân của cả hai đâu.
trong bóng tối, takiishi ôm lấy cổ umemiya, nhấn môi mình sâu hơn, vụng về liếm láp lấy môi người kia, một bàn tay chạm đến eo takiishi, vén áo của nó lên và takiishi để cho hông mình di chuyển một chút, chính xác ngay đũng quần umemiya.
tay endou lần mò xoa nắn lấy vòng eo đầy tội lỗi đó. hắn vén tóc takiishi qua một bên trong khi mê mẩn vùi mặt vào cổ takiishi, để lại vô số dấu vết khẳng định bản thân.
umemiya cũng chẳng để mình thua thiệt. người duy nhất đáp ứng được nhu cầu của takiishi chỉ có một mình umemiya mà thôi.
tách môi, kéo theo sợi chỉ bạc với tiếng nỉ non chẳng muốn dừng lại của takiishi. umemiya hơi cúi người xuống, vén áo của takiishi lên và ngậm đầu ngực của người kia vào miệng trong khi tay đã cởi xong thắt lưng của takiishi, dứt khoát kéo xuống.
endou ngẫm nghĩ, có hơi giống với đoạn phim sex cả ba vừa coi nhỉ? chúng nó cũng hứng chết đi được.
umemiya ngạc nhiên, chạm vào cái mông trắng tròn của thằng bạn mình.
"mày không mặc quần lót à?"
một câu nói, cả umemiya lẫn endou đều sốc. giờ thì ai mới là thóc ai mới là gà nhỉ? nghĩ lại thì buổi tụ tập này cũng là takiishi đã rủ. cả bộ phim sex vô tình được bật lên hẳn cũng đã có tính toán cả rồi nhỉ.
"shh, đừng nghĩ nhiều" takiishi ấn đầu umemiya vào ngực mình trong khi bấu lấy cổ endou, kéo hắn vào một nụ hôn khác.
"chỉ cần chơi tao thôi" giọng takiishi lần nữa vang lên. cả umemiya và endou đều đồng loạt nghĩ, ra cả hai mới là thóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
allchika | love is patient, love is kind
Fanfictionnicotine: takiishi chika warning: lowercase, drabble, r16