an adult

261 20 1
                                    


suou × takiishi

--

suou có thiên hướng bảo vệ, cách cậu yêu và hôn takiishi rất nhẹ nhàng, có hơi nâng niu và takiishi nghĩ điều đó rất tốt.

nếu cần một không gian yên tĩnh, takiishi sẽ luôn tìm đến chỗ suou. ở đứa nhỏ ấy mang lại cảm giác như một người trưởng thành, suou điềm đạm, lịch sự, biết cách ăn nói và takiishi không cần điều gì hơn thế nữa. sao em lại không thích một bữa trà chiều được nằm lên đùi suou và hưởng gió mát từ sân vườn đầy nắng của cậu bé ấy? trên cả tuyệt vời.

ngoài ra thì suou không giỏi hôn. cậu sẽ thường tránh né không hôn môi với takiishi nhưng nếu hôn lên những vị trí khác thì suou lại không hề kiêng dè.

cậu thích takiishi nằm ngược với bản thân, thích ôm lấy takiishi từ phía sau, vuốt ve bờ vai mảnh của người lớn hơn trong khi hôn lên gáy em, hôn cả lên lưng nữa.

mãi rất lâu sau đó takiishi mới biết, suou không hề hôn dở.

khi đứa nhỏ ấy ghen vì em quá gần gũi với người khác, suou đã hôn môi rất lâu sau đó, hôn đến mức môi em rát và đầu óc dần chóng mặt vì thiếu không khí. nó đảo lưỡi một cách điêu luyện, liếm láp không sót một kẻ hở nào.

chỉ một nụ hôn cũng đã dễ dàng khiến takiishi lên đỉnh.

takiishi nghĩ em và suou cứ nên như trước, đừng hôn môi quá nhiều lần vì em thật sự chịu không nổi sự cuồng nhiệt của nó.




allchika | love is patient, love is kindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ