chihiro × takiishi___
chihiro rất rất thích takiishi, thích đến mức có thể cắt kiểu tóc giống takiishi, nhuộm màu tóc giống takiishi, ăn mặc giống với takiishi...
nó không muốn trở thành bản sao của takiishi, nó chỉ muốn trên cơ thể nó lúc nào cũng có hình bóng của takiishi. nó thích cảm giác khi nhìn bản thân trong gương, nó sẽ suy nghĩ đến takiishi đầu tiên.
những đứa kia khi nhìn vào thường bảo nó hâm mộ takiishi đến mức hệt như một tên fan cuồng, lúc nào cũng muốn giống với takiishi. nhưng chỉ có một mình nó biết, cảm xúc đó chính xác là tình yêu.
nó thích cái cách bản thân nó trong mắt takiishi là một đứa có vẻ ngoài dễ thương và dễ nói chuyện. takiishi thường tìm đến nó để hỏi một số việc lặt vặt. có trời mới biết, khoảnh khắc takiishi nhìn chằm chằm vào nó và cất lời, nó đã muốn hôn lên đôi môi đó đến nhường nào.
vậy nên nó đã làm thế.
chihiro bạo dạn hôn lướt qua môi của takiishi. nó không cần biết thứ chờ đợi nó sau khi nụ hôn này kết thúc có phải là cái chết hay không nhưng nó vẫn muốn thử.
và takiishi thì không đẩy nó ra.
như hồ ly nhỏ quyến rũ chết người, takiishi dễ dàng ngồi lên đùi nó, để cho người dưới thân được phép chạm vào vòng eo cấm kỵ và cái hông đầy tội lỗi đó.
chihiro chỉ muốn tiến xa hơn nữa.
"son môi ngọt quá" takiishi lên tiếng.
"nữa đi" nó đòi hỏi.
một đêm đó cuối cùng chihiro cũng đạt được ước nguyện chạm đến tình yêu trong lòng. nó phấn khích đến mức nguyện chết trong khoảnh khắc đó mãi mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
allchika | love is patient, love is kind
Fanficnicotine: takiishi chika warning: lowercase, drabble, r16