Chương 5: Return

474 28 4
                                    

Hai năm trôi qua từ ngày Dunk rời Thái về với Pháp, cậu điên cuồng lao đầu vào công việc. Cậu muốn dùng sự bận bịu này để không phải nghĩ ngợi thêm nữa. Chôn bản thân vào công việc ở công ty, sau đó là chôn chân tại những quá bar mỗi tối. Cậu dùng thời gian, công việc và cồn để chôn vùi đi thứ tình cảm của bản thân mình. Cuộc sống cậu cứ xoay vòng như vậy qua 2 năm dài đăng đẵng cho đến hôm nay. Cậu nhận được tin nhắn thông báo của Lynne, tin nhắn như sét đánh vào tai cậu.

*Tin nhắn từ Lynne*

Lynne: Anh... em có chuyện muốn nói 🙇‍♀️

Dunk: Em sao thể, có chuyện gì mà ấp úng vậy cứ nói đi. Ai ức hiếp em 👊

Lynee: Không có, làm gì có ai ức hiếp được em 🤣

Dunk: Sao? Hay là bé Pun bị người ta ăn hiếp?

Lynee: Anh nghĩ sao vậy? Anh nghĩ ba mẹ để ai ăn hiếp được Pun sao? 🤡🤡

Dunk: Vậy sao nói nhanh cho anh mày nghe nào, mệt nha 🙃

Lynee: tính lóng như kem vậy anh chai, em chỉ muốn báo là em với Joong sẽ ly hôn

Dunk: ⁉️⁉️⁉️ gì vậy Lynee, em đùa cái gì vậy?
Lynee: thật, em không đùa

Dunk: kết hôn gấp gáp rồi có con với nhau, giờ lại ly dị? Hay Dunk làm gì em, hay nó có tiểu tam?

Lynee: không, tụi em ly dị trong hoà bình, không có vấn đề gì hết. Chỉ là không hợp nhau thôi...

Dunk lúc này càng khó hiểu, cũng nóng giận. Nhưng cậu vẫn kìm lại không nặng lời với Lynee. Tay xoa xoa trán mình

Dunk: nói gì vậy Lynne, đã có con cùng nhau thì bây giờ phải ra dáng bố mẹ đi chứ. Đừng có mới cãi nhau có chút mà ly dị.

Lynne: Dạ không có thật mà, tụi em muốn li dị, trên hoà bình không có vấn đề gì cả. Sau li hôn Joong vẫn sẽ làm đúng nghĩa vụ của một người ba với Pun.

Dunk: thật sự anh không hiểu hai đứa làm gì luôn đó, ba mẹ đã biết chưa

Lynne: dạ chưa, em chưa dám nói.

Dunk: vậy đợi anh về, mai tối anh về tới.

Lynne: Dạ, cảm ơn anh hai

Dunk lúc này cũng không hiểu nổi em gái mình và Joong đã xảy ra vấn đề gì. Hai năm mọi chuyện chìm vào dĩ vãng, êm xuôi bây giờ lại được kéo dựng lại thêm lần nữa.

Dunk nhanh chóng sắp xếp công việc cùng thư ký Zang, có lẽ cậu không chờ nổi tới tối mai. Cậu muốn về càng nhanh càng tốt, những lúc này cậu không muốn để em gái ở một mình. Pun mới 1 tuổi hơn thằng bé sau này phải làm sao đây. Và còn cả đứa em bé bỏng khờ khạo của cậu nữa sẽ nuôi dạy Pun ra sao. Còn một người nữa hiện giờ đang thế nào? Những điều này như thôi thúc cậu mau chóng sắp xếp công việc để trở về Thái Lan.

--------------------------------------------------------------

Dunk đáp máy bay giữ đêm muộn, cậu quả thực không chờ nổi tới hôm sau. Nhanh chóng trở về nhà, quản gia mở cửa kéo hành lý lên phòng giúp cậu.

- Quản gia Aoi, Lynne dạo gần đây có gì khác lạ không?

- Dạ cậu Dunk hỏi vậy là sao ạ?

Chồng cũ của em gái tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ