XIX-The Welcome Party*part 4* (Britt and the Snob Prince)

11 0 0
                                    

XIX-The Welcome Party*part 4*

(Britt the Noisy Princess and Rome the Snob Prince)


Britt POV

"Asan na kaya ang mga bruhildang yun?"naiinis kong saad paano ba naman eh nangangalay at mainit na ang pwet ko sa kaka upo dito.Iwanan ba naman ako mga walang modo.

"Makakain nalang nga"saad ko at pumunta sa buffet table.

"Hmmm,asan kaya ang masarap?"tanong ko sa sarili ko lahat naman kasi masarap.

"Kuya pwede lahat makuha?"tanong ko

"Yes maam"sabi nito at ngumiti pa.

"Ay thank you kuya love much!"masaya kong saad.Napangiti na lang din si manong waiter hehe.At pumunta na sa pinaka malapit na table.

"Tsk tsk tsk"sabi ng di ko kilala kaya bumaling ako sa taong yun

Woah gwaping!

Big time!

Sabi ng makulit kong utak.Pero nairita ako dahil sa pag iling iling niya kaya nilapitan ko.

"Excuse me!?"sabi ko na naiinis na.Ngumisi naman ang gagu.

"Yes?Wanna dance?"offer nito.

"Nah ah akala mo kung sino!"sabi ko at tinalikuran siya pero narinig kong..

"Di siguro marunong sumayaw oh kaya pangit kasi walang ka sayaw"mahinang sabi nito pero narinig ko naman.

What!?

Ako!?

Panget!?

Who the hell will told me im ugly!?

"Excuse me mr.,Ugly!?Duh!Ikaw siguro ang pangit!"sigaw ko sa mukha niya.Kainis auh hindi pa ako na humiliate sa buong buhay ko.Then he will tell me that!?

"Pangit?Miss bulag ka siguro sa gwapo kong to pangit ako?tsk"Oh bat parang na offend ko siya ata?Oh well bagay lang sa kanya yan kasi sa ginawa niya sa akin.

"I dont care"sabi ko.

"Sasayaw ka ba o hindi?"masungit na sabi nito sa akin.

"Sayaw kang mag isa mo!"sigaw ko nakaka inis ang ganitong ugali ever ha.Sarap sapakin.>_

"Tama nga siguro di ka marunong sumayaw"sabi nito sa akin.Aba aba!Ako pa ang sinabihan?

"Argh!Kainis ka alam mo?"Walang sabi sabi hinila ko siya sa dance floor i put my arms into his neck and he put his arms into my waist.Bakit parang may kilabot na nangyari sa sistema ko?May sakit na ko?Peste tong lalaking to auh.Nahawaan ata ako ng sakit?

Now Playing:Just the way you are by Bruno Mars

Habang nagsasayaw ako biglang napadako ang mga mata ko sa mga mata niya.What a very stunning eyes he have?

Tinalbugan pa ata ako ng gagong to auh?

How come na may ganyang lalaki na maganda ang mga mata?

Mahahaba ang kanyang pilikmata,greyish eyes,matatangos na ilong at kissable lips.Parang ang gwapo niya ata?

Erase di siya gwapo bading ata to.

"Satisfied?"tanong nito sa akin kaya bumalik ako sa kasalukuyan.

"Sartisfied mo mukha mo!Ang panget nga eh!"naka ismid kong sabi.

"What!?Di mo ako tinititigan?"gulat niyang sabi.

"Assuming ka tol!"sagot ko shhh pero ang totoo eh tinititigan ko siya kanina pa ang gwapo nga nya eh,Para di lang ako mapahiya noh. ^_^

"Tsk"nasabi nalang niya.Hahaha see im bright talaga!Magkaka sundo kami nito.(^_^V)

"Pwede ba kitang maging kaibigan?"tanong ko

"Huh?Are you serious?"nakakunot noong sabi niya.

"Ay hindi nag jojoke ako sa lagay na to"

"Tsss!"

"Tsss!Means yes!"nakangiti kong sabi.

He just cocked his head at the side.Ba't nagiging gwapo siya ata ngayun sa paningin ko?

What happened to my eyes?

"Are you okay?"tanong nito sa akin.

"Ah...eh...y..yeah im okay"sabi ko.What the heck im stuttering?O_O

"Yah!"sabi ko dahil bigla siyang lumapit pa sa akin.

Take note ha nagsasayaw pa kami.

(O_O) Mga guys ONE INCH nalang ang pagitan ng mga mukha namin.

"Are you attracted to me?"sabi nito ng naka smirk.

O_O

"Wwwhat?Are you crazy?

Ikaw siguro!"sabi ko at umalis na.

Grabe pulang pula na ata ako.

This is embarassing!

"Aalis kana?"pahabol pa nito.I face him i just take off my mask para makita niya kung sino ako at tumango na lang ako.

"Sige see you again new friend"sabi nito sa akin then he also take off his mask.

Take note ha bawal pa ang mag take off ng mask.I glance at him and smile then i walk.

I smile and giggled secretly.

Best night ever.

Rome POV

"Satisfied?"i ask her.Paano ba naman kanina pa naka titig sa akin.Sabagay may ipagmamayabang naman ako.*smirk*

After she told me kung pwede ko siya maging kaibigan?

Ako?

Makikipagkaibigan sa isang babae?

"Tsss!"

I was stunned when i come near her.No doubt maganda siya.She have a thick and long eye lashes,ang mga medyo singkit niyang mga mata,ang matatangos na ilong at ang kissable lips niya.She looks sweet to me.

I laugh secretly when she stummers nahihiya na to.Tapos bigla pa siyang nag walk out.

"Tsk ladies"bulong ko nalang.

"Aalis kana?"i ask. Alangan naman hindi diba Rome?Kita mo namang umalis na.I was stunned when she takes off her mask she's one of the transferee?

"Sige see you again new friend"i said.What happened to me?Sinabi ko talaga yun?

Then i just take off my mask.Grabe lang Rome?Against the rules?

I stunned when she smiled a sweet one.Indeed they were pretty.

"Brittany huh"i mumbled.

The Clandestine University (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon