A/n:Another update guys hehe.Mahal ko kasi kayu kaya heto.
Enjoy!
XVII-The Welcome Party *part 2*
(Bea the Cassanova Princess and Rythym the Cassanova Prince)
Bea POV
Hmmm halos lahat may kasayaw na ata auh hmmm.How about play a game Bea?I just smirk of what my game will be.Tumungga muna ako ng wine at pumunta na sa dance floor.Hmmm who will be my victim this night.Nagpalinga linga ako at boom!Woah!That man!Aja!Perfect to.He's wearing a white tux and his mask is a golden black mask.Unti unti akong lumapit,yeap lumapit talaga may kasayaw kasi siya eh.I bumped his butt and kissed him on his neck.Nice one Bea!I just smiled haha gotcha!Agad ko ring inapakan ang kasayaw niya kaya ayun umalis masakit siguro ang paa.Poor girl.
"Care to dance?"tanong ko wearing my sexy smile.He just smirked at me at agad na pinulupot ang kamay niya sa bewang ko.Agressive huh? Aba nag smirked pa!Walang hiya di man lang naapektuhan sa sinabi ko.Hahaha little patience Bea at mahuhulog rin siya sa patibong mo.
"Hello"sabi ko dito
"Hello you dance well huh?"tanong nito sa akin.I just smiled and swayed my hips.Lande lang Bea?
"Unfortunately yes"sabi ko at pinalandas ang isang daliri ko sa pisngi niya.Huli ka!He just stiff hahaha sabi na nga ba mahuhulog rin to sa patibong ko.
Biglang nanlaki ang mga mata ko what the heck!
Bigla niya akong inikot kaya nabigla ako.At sinabihan ng..
"Akala mo di kita kilala?"naka smirked niyang sabi.
O_O
What the heck!
"Miss me?"tanong nito sa akin at hinalikan ako sa labi.Di ako maka galaw this cant be.Argh!This Rhythm Cassanova again?
"Tsk,akala mo di kita kilala you jerk!"sabi ko dito.He just laughed at me.
"Kaya pala lumapit ka sa akin at pilit akong inaakit,may gusto ka sa akin noh?"sabi nito sa akin.I was like woah!
"Woah!Excuse me!?
Ako magkakagusto sayo?
Like duh!
In your dreams!"sabi ko dito at inapakan ang paa niya.
"Argh!"daing nito sa akin.
"You deserved it jerk!"sigaw ko dito.
"You!Argh! Monster!"nag aapoy sa galit na sabi nito sa akin.Hahaha kawawang gwapong nilalang.
"Wag na wag mong kalimutan Mr.Cassanova hindi ako madaling kalaban hahaha.I still even have this!"sabi ko at pinakita sa kanya kung ano ito.Bigla namang nanlaki ang mga mata niya.
"You!Black Mailer!"sigaw nito ulit galit na galit na.
"Yes my dear haha.Oops wag kang mag alala di ko ito ipalalabas sa gym maybe some other time"sabi ko.
"What do you want?"sagot nito sa akin.Woah seryoso ang mama.
"Really?Kaya mo bang gawin?"panunukso ko.
"What is it?"tanong ulit nito.Ow i love this game.
"Wala as in wala hahaha akala mo makukuha mo ito sa akin?Sorry nalang"sabi ko at iniwan siyang namimilipit sa sakit hahaha kasi naman inapakan ko ulit ang kabila niyang paa.Kawawang Cassanova you've messed up with me.*evil smile*
Nick POV
Kanina ko pa nakikita yung babaeng naka light red velvet dress napalinga linga.Ang ganda hanep ang kinis ng legs oh.Paano ba naman eh nakikita ko dito at ang sexy pa kitang kita ang curves niya.Sino kaya yung babaeng yun malapitan nga.Aalis na sana ako ng humakbang na rin siya at papalapit sa direksyon ko.
Oh men!Papunta siya sa akin.
Jackpot na to!
Nang makalapit na siya she just bumped my butt and kissed me on my neck!Woah ang hot nun auh.Alam ko na ang gusto nito.Bigla niyang inapakan ang paa ng kasayaw kong babae kaya umalis ito.Nang lumapit siya sa akin agad ko namang pinulupot ang kamay ko sa bewang niya.Grabe nasa curves tong babaeng to sino kaya to?
Di ko pa nakikita eh kasi naman naka mask siya.
"Hello you dance well huh"sabi ko agad naman niyang sinway ang hips niya.Shyet!Hot niya.Lalo panung pinalandas niya ang daliri niya sa mukha ko.I just smirk huh!I already know who is this hot sexy woman infront of me.No other than Bea akala niya mahuhulog ako sa patibong niya? Sorry my dear temptress di ako mahuhulog.Kaya bigla ko siyang inikot.Ayun nabigla ata.Oh well she deserves it naman.
"Miss me"sabi ko dito and do my move kaya ayun di maka galaw.Tsk!
"Tsk,akala mo di kita kilala you jerk!"sabi nito sa akin.
"Kaya pala lumapit ka sa akin at pilit akong inaakit,may gusto ka sa akin noh?"sabi ko dito na siyang nakapagpalaglag ng panga niya
"Woah!Excuse me!?
Ako magkakagusto sayo?
Like duh!
In your dreams!"sabi nito hahaha totoo naman kaya sa gwapo kong to walang magkakagusto?Oh angal?Tsk walang kokontra GWAPO ako kaya accept nalang.Bigla akong napa talon talon dahil sa pag apak ng isang paa niya sa paa ko the heck!Ang sakit.
"Argh!"daing ko at aba tinawanan lamg ako.
"You deserved it jerk!"sigaw pa nito.
"You!Argh! Monster!"nag aapoy sa galit na sabi ko pero anong ginawa?Tinawanan ako ulit.Makaka paghiganti rin ako sayo.*evil smile*
"Wag na wag mong kalimutan Mr.Cassanova hindi ako madaling kalaban hahaha.I still even have this!"sabi ko at pinakita sa kanya kung ano niya.At bigla namang nanlaki ang mga mata ko.How could this happen akala ko ba yun lang marami pala siyang alas sa akin?No!This cant be!It cant be!
"You!Black Mailer!"sigaw ko na galit na galit na.
"Yes my dear haha.Oops wag kang mag alala di ko ito ipalalabas sa gym maybe some other time"nangungutyang sabi nito.
"What do you want?"tanong ko para matapos na tong kabaliwan ng Bea na to.
"Really?Kaya mo bang gawin?"panunukso nito.I just smirk
"What is it?"tanong ko ulit.
"Wala as in wala hahaha akala mo makukuha mo ito sa akin?Sorry nalang"sabi nito at iniwan akong namimilipit sa sakit kasi naman inapakan niya ulit ang kabila kong paa.Kaya heto paika ika akong lumakad bad trip kainis na babae di na ako maka pang babae nito dahil ang sakit ng mga paa ko.Tama ba namang apakan ang paa na naka heels?See kawawa ako.Humanda kang Babae ka.I will make you fall inlove with me you little sexy monster.*an evil smile formed on my lips*
PZǣ
BINABASA MO ANG
The Clandestine University (Ongoing)
Mistério / SuspenseSecret Bliss was a cheerful young girl in her youth days, Years passed as her mother and her love named Stone died her cheerful personality changed. She swore to find that person who killed her mom and to pay them with their sinful and cruel life's...