XVI-The Welcome Party *part 1*(Bliss and the Handsome Prince)

17 0 0
                                    

A/n:Here's Another Update guys thanks sa mga nagbabasa hehe thanks you very much.Dahil sa paghihintay. ^=^

XVI-The Welcome Party *part 1*

(Bliss the Tough Princess and Ryle the Handsome Prince)

Third Persons POV

The whole University Gym was covered with silver cloth.Nagpapakilala na Elite ang mga taong dadalo sa Party na iyon.Ang mga gwardiya ay naka damit ng Latin.Ang entablado ay may limang upuan sa gitna isa isa ay kulay ginto.Ang mga lamesa ay kulay ginto rin.Nag papakita kung gaano ka marangya ang paaralan.Kung gaano ito ka prestiliyohoso pagdating sa okasyon.Lahat ay naka handa na.Lahat ay may siyang upuan.

Sa gitna ay makikitang malawak iyon na napapaligiran ng mga rosas, pulang rosas.Mula sa gate ng gym papunta sa entablado nakahanda ang red carpet.

Bakit kaya ang special ng pagkakahanda nito?

Isa lang kayang Welcome Party ang mangyayari?

Bliss POV

"Bliss!Tara na!"sigaw ni Bea.I just tsk atat masyado eh.

"Coming!"sigaw ko at tinapos ko na ang paglalagay ng eyeliner ko

"Maganda na ba ako?"tanong ni Trix

"Aba oo naman,eh ako?"Tanong naman ni Bea.

"Gorgeous as ever"sabi naman ni Trix dito nailing nalang ako sa mga pinag uusapan nila.

"Lets go!"sigaw ko at pumasok ng kotse.Agad naman silang pumasok at umalis na kami.

"Belle what happened to your investigation about the school?"tanong ko dito.Agad naman niyang inayos ang eye glasses niya at nagsimula nang magsalita.

"So far wala ako masyadong nalaman it seems that they did really hide all the files and all the ghost doings they've done.It seems na alam nila na maaaring may mag imbestiga sa kanila kaya nila ito tinago ng mabuti."sabi nito.

"They hid all of it?"Britt

"Exactly they all hid all the evidences that we might found."sabi ulit nito.

"It means we have to be careful,maybe all the students are all in danger"sabi ko nalang at sinuot na ang mask ko.Sinuot na rin naman nila ang mga mask nila.

Ryle's POV

"Bro okay na ba?Gwapo na ba?"sabi ni Nick

"Nick?Okay na yan tara na alis na tayo"sabi ni Rich

"Wait lang"sabi nito at bumalik sa mirror to see himself again.

"Tsk lets go!"sigaw ko at binuhat naman nila si Nick na sumisigaw.

"Walang hiya kayo di pa ako tapos,Argh!"daing nito ng ipasok siya sa loob ng sasakyan.

"Can you please shut up men!"sigaw ni Rome

"Ewan ko sa inyo tingnan niyo gusot na yung damit ko"reklamo nito.

"Tsk!"sabi ko nalang.

"I have an important matter to discuss to all of you"sabi naman ni Rain kaya nasa kanya lahat ng attention namin.

"What is it Rain?"sabad ko.

"Its about our subjects"sagot naman nito.

"What is it?"Rich

"I tried to hacked their accounts para malaman natin pero i failed."Rain

"What!?How can this be happened!?"Nick

The Clandestine University (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon