A/n;Im back hehe sorry for the inconvinience readers this past few days kasi di ako maka log in sa wattpad mobile eh.Di nga complete yung araw ko palagi eh.(*^_^*)Yung parang nakaka inis na nakaka iyak ay ewan ko hahaha yan kasi nararamdaman ko dears.;) Readers sana paki share naman sa mga kaibigan niyo ang story na to:( Di ako kasi masyadong inspired eh,Ang tumal ng reads at ni vote o comment wala sana mag ingay kayo.Please help me readers.:(
Anyways here's the UD of the day.
Please dont forget to comment,vote and be a fan:).XIII-The FORBIDDEN SEATS
Bliss POV
"Bliss may plano ka na bang alam para maka pag higanti sa mga gumawa nun?"Bea
"To be honest wala pa"sabi ko medyo bored eh nasa classroom kami ngayun at nag lelecture yung boring kong teacher.(-_-#)
"Eh?Panu yun?Eh kailan natin sisimulan yun?"Bea
"Ano ang sisimulan miss.Bea?"
Agad akong napa lingon.Ang isa sa mga kolokoys pala.(-_-')
"Wala ka ng paki alam!"medyo napa lakas na sabi ni Bea
"Yes? Miss Bea?"prof.
"Ha? Auh wala sir"napapahiyang saad ni Bea.
"Ayun!Napa hiya tuloy"ngisi ngising saad ni Nick ata.Tsss!Dont care.Alam kong galit na galit na tong si Bea.
After a few Minutes
"Class Dismiss!"Prof.
Agad akong umalis kasama ang apat papuntang cafeteria.
@the CAFETERIA
Same as always wala namang vacant seats kaya dun kami sa gitna dun sa may limang seats.Agad kaming umorder.
"Oh!M! Umupo na naman ang babaeng ubod ng sungit dyan kasama ang mga kaibigan niya.?"Girl1
"Hala!Palagay ko dito kakain ang Royals eh"Girl2
"Oo nga patay sila niyan minsan lang kumain ang mga yun at kailangan may upuan ang mga yun."Girl3
Chismiss nga naman(-_-')Walang ibang alam na gawin kundi ay yan.Tsss!
Third Person's POV
Nasa kalagitnaan na ng pagkain nila ang grupo ni Bliss.When someone throw her food.
"What the Hell!"galit na sabi ni Bliss.
Kasama ang mga kaibigan niya.Ganun din ang ginawa sa mga ito.Halos lahat tumilapon sa kanilang signatured dress.At ang galit na galit na si Bea ayun nagtitimpi nalang.
"WHO DO YOU THINK YOU ARE, TO INTERRUPT OUR MEAL!?"Bliss shouted as it echoes in the whole school.
"TSK!"Ryle answered.
Everyone in the cafeteria was waiting for their next move.They couldnt hide that they are nervous.The whole cafeteria was filled with tension.No one dares to speak nor breathe.They only hold their breathe cause anytime they already know what will happen if they will interrupt the scene.In a while at Ryle's friends they just stood there waiting for the instruction of their leader.Mean while on Bliss side they are already holding their temper inoder not to harm everyone.Until Ryle spokes.
"Who told you to seat at those seats?"cool na sabi niya.Samantalang si Bliss ay wala pa ring reaction.
"And so?"she hissed.
Alam na alam na ni Bliss na galit na nga ito.Base sa pagkakahawak nito sa kanya na parang nadidiin na ang mga kuko nito sa kanyang braso.But again Bliss didn't gave any reaction,Same as her friends.
"Aba!at may gana ka pang sumagot sagot diyan!"Ryle
"And?"sagot nito.
"Wala ka bang manners?Or should i say ganyan ka ba ka bastos?Maybe also your parents are not even happy that you are they're daughter"sabi ni Ryle
"DON'T YOU EVER MENTIONED ABOUT MY PARENTS YOU FUCKING BASTARD!"
"So tama nga haha maybe one of them also died because of you?"nanunuksong sabi ni Ryle.Hindi natinag ang lahat.Until Bliss gave a hard punch on Ryle's face.Di agad naka bawi si Ryle biglaan lang eh.Nang naka bawi na siya agad naman sinuntok ni Bliss si Ryle sa puson nito.Pinagsasampal,tinadyakan at ang pinaka malala ay ginamit nito kay Ryle ang kanyang signature combat skills lahat napa nganga sa nakita.Takot na takot ang lahat habang si Bliss ay parang wala lang nangyari.At bumalik na sa kinakain nito na kanyang kinuha at ibinuhos kay Ryle.
"DON'T YOU NEVER EVER DARE TO TEST MY TEMPER YOU IDIOT.HINDI LANG YAN ANG AABUTIN MO."at agad na umalis pati na rin ang mga kaibigan nito na siyang kinalaban rin ang mga kasamahan nito na tiyak na umaaray na sa sakit dahil sa mga bugbog ng mga ito.
Nick POV
Aw!Ang sakit ng puson ko lecheng babaeng yun ang lakas lakas pala.Pasalamat siya at babae siya.Pero di talaga ako maka paniwala kay Ryle grabe parang mas masakit pa yung inabot ni Rlye kesa sa aming lahat.Tsk!tsk!tsk! Unbelievable ladies.(an evil grin formed from his lips )
BINABASA MO ANG
The Clandestine University (Ongoing)
Mystery / ThrillerSecret Bliss was a cheerful young girl in her youth days, Years passed as her mother and her love named Stone died her cheerful personality changed. She swore to find that person who killed her mom and to pay them with their sinful and cruel life's...