Chương 9

363 34 2
                                    

Buổi trình diễn của nhóm may sao đã hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất khi cả nhóm trên sân khấu thì nhiệt huyết biễu diễn ca khúc của mình, hết mình thể hiện giọng hát cùng động tác vũ đạo đẹp mắt cho khán giả ngồi phía dưới xem còn các CARATS ở phía dưới sân khấu thì hò hét theo sự nhiệt huyết của họ cùng đồng giọng đọc to rõ ràng các tên thành viên trong fanchant. Điều đó khiến cho mọi người trên sân khấu như được tiếp thêm công lực mà biễu diễn hăng hái hơn. Và điều mà mọi người ngạc nhiên hơn hẳn đó là khi tới part của Jisoo tất cả CARATS cùng kêu to hơn bình thường, họ không biết đó là tín hiệu đáng mừng hay không nhưng họ biết được rằng Jisoo đang rất vui vì những tiếng hò reo in ỏi tên của em. Với em đó như âm thanh chào đón em sau một khoản thời gian tồi tệ vậy. 

______________

Việc trình diễn cũng đã hoàn thành nên cả nhóm đều đang đi kí túc xá của nhóm. Trong xe thì vẫn chia theo từng Unit như lúc ban đầu. Chỗ mấy xe khác người thì bấm điện thoại coi mạng xã hội người thi ngủ vì bị buổi diễn rút cạn sức lực. Nhưng bên xe của Vocal Unit thì không khí ảm đạm đi vài phần. Jisoo đang dựa vào người của Seokmin mà ngủ ngon lành không để ý đến không gian im ắng lạ thường này. 

" Anh có nghĩ sẽ có vài bài báo đăng anh Shua lên không? Kiểu như sẽ có bài khen ngợi hay sao đó..." Seungkwan ngồi kế bên trái của Jisoo lên tiếng quan ngại nó điều mình đang canh cánh trong đầu nãy giờ. 

"Đăng bài đăng báo thì chắc chắc có rồi đấy. Nhưng là khen hay chê thì ta vẫn chưa biết được..." Jeonghan bên đối diện cũng sầu não mà nói, ánh mắt của anh đăm chiu nhìn về Jisoo đang yên bình giấc ngủ mà không biết khi tỉnh dậy thì có điều gì chập chờn chào đón em, là tiêu cực hay tích cực. 

" Haizz..... nhìn anh ấy cứ yên an mà ngủ như vậy thì em càng bất an hơn." Seungkwan luôn chăm chăm một hướng về Jisoo, nét bất an lo lắng đều thể hiện rõ trên từng đường nét khuôn mặt của cậu chàng. 

"Ở đây ai cũng như thế cả. Kể cả mấy người kia cũng vậy, nếu có chuyện bất trách gì thì chúng ta cùng bảo vệ Shua thôi." Jihoon thấy mặt ai cũng trùng xuống như đưa tang thì đành lên tiếng phá tan bầu không khí này. Ở bên Seokmin đang mang vẻ mặt quan ngại nhìn Jisoo tựa vào người mình mà làm một giấc ngon lành. Thú thật Seokmin chỉ muốn đem Jisoo đi giấu để em không chứng kiến những điều tệ về bản thân mình, em đâu đáng nhận lại những điều như thế chứ. 

"Thôi được rồi có gì để về nhà đi rồi nói. Giờ mọi người nghỉ một chút đi ai cũng đều mệt cả rồi." Jeonghan trầm giọng xuống nói với mọi người. Nhìn qua thì ai cũng nghe theo nhắm mắt vào rồi tựa đầu vào ghế chợp mắt. Nhưng thật chất họ đều có cho mình một ý nghĩ riêng và ánh mắt thì luôn luyến lấy thân ảnh của Jisoo như chỉ cần họ nhắm mắt thì một khoản khắc nào đó em sẽ vụt mất không thấy tâm hơi vậy. 

_______________

Về đến nhà, mọi người ai cũng uể oải bước vào có người thì vừa vào đến phòng khách đã thả người nằm oạch xuống sofa còn có người thì vừa đi vừa ngáp ngắn ngáp dài lê thê đi vào phòng. Chỉ có Jisoo là vẫn còn đang an ổn với giấc ngủ ấm áp trên lưng của Seokmin. 

"Mọi người lên phòng nghỉ ngơi hết đi nhé. Ngày mai chúng ta sẽ có một cuộc nói chuyện đấy. Seokmin em đem Jisoo lên phòng đi nhé." S. Coups thấy ai cũng mệt đến mềm người hết thì không níu ai lại để bàn về vấn đề sắp tới, anh nhẹ giọng dặn mọi người xong thì quay sang nhìn Jisoo đang trên lưng của Seokmin còn chìm vào mộng an thì cũng hạ giọng dặn dò tránh đánh thức Jisoo tỉnh giấc. 

[Allshua] ChangeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ