Hôm nay Seventeen vừa kết thúc một buổi quay hình cho series sóng gió gia tốc "Going Seventeen" và tập hôm nay chính là "Change". Tập này là để cho tất cả thành viên đảo lộn ví trị của nhau qua việc bốc thăm. Và sau khi bốc thăm xong thì kết quả như thế này:
-Anh cả Lee Seokmin.
-Anh hai Kim Mingyu.
-Anh ba Lee Chan.
-Anh tư Wen Junhui.
-Anh năm Lee Jihoon.
-Anh sáu Chwe Hansol.
-Anh bảy Xu Minghao.
-Anh tám Choi Seungcheol.
-Anh chín Yoon Jeonghan.
-Anh mười Boo Seungkwan.
-Anh mười một Kwon Soonyoung.
-Anh mười hai Jeon Wonwoo.
Và ở vị trí Maknae đã được Hong Jisoo may mắn bốc trúng. Trong xuyên suốt cả buổi quay hình Jisoo luôn được hưởng đặc quyền thực thụ của một Maknae đúng nghĩ và điều đó khiến cho Dino đang trong vai hội anh cả phải bất mãn thốt lên:
"Sao lúc em là Maknae nó không như vậy nhỉ?" Câu đó của Dino khiến cho cả trường quay phải bật cười, có vài người cười đến bẹo hình bẹo dạng. Nhưng trong thực tế Jisoo không là Maknae đi chăng nữa thì vẫn có được sự cưng chiều của các thành viên.
~*~*~*~
Buổi ghi hình kết thúc thì trời cũng đã chập chờn tối.
Hiện tại các thành viên đang quay quần bên trong phòng ăn, họ cười cười nói nói vui vẻ với nhau tạo nên một bức họa hoàn hảo về một đại gia đình Seventeen với mười ba thành viên.
"Mà nhé tập của hôm nay vui thật đó, em ước gì anh Shua là maknae của nhóm mình thật thì tuyệt lắm nhỉ?" Jun hí ha hí hó khi nhắc đến sự kiện Jisoo thành maknae ngày hôm nay. Hồi đầu khi mọi người mới Jisoo là maknae thì càng cưng chiều em hơn nữa.
"Đúng ha nếu như vậy thì Dino sẽ được trải nghiệm cảm giác làm anh dài dài luôn đó." Mingyu thấy mọi người đang pressing maknae thật của cả nhà thì liền hùa theo cho có tụ. Mấy mống còn lại nghe Mingyu nói vậy cũng cười khành khạch, có người thì sặc cả nước.
"Vậy cũng được dù sao thì em cũng muốn được trong hội anh cả." Dino mắt cá chết bất lực với mấy ông anh của mình. Cậu chẳng biết biểu thị biểu cảm gì với mấy ông anh vô thưởng vô phạt này của mình tất nhiên Dino sẽ chừa Shua ra rồi. Vì Shua lúc nào cũng quan tâm hỏi han cậu hết á còn lắng nghe điều cậu nói nữa, chỉ là thi thoảng cũng hay trêu cậu xíu thôi. Nhưng Dino vẫn rất yêu Shua còn với mấy người kia thì Dino cho ra chuồng gà hết.
"Dino tham vọng ghê chưa. Làm anh không chịu phải anh cả mới chịu đó hả?" Seungkwan chu môi dẩu mỏ trêu chọc Dino tới cùng. Và cái kết là hai người dẫn nhau ra phòng khách làm một trận xanh chín với nhau. Người khác thấy cũng bất lực lắc đầu vì hai đứa út với áp út lúc nào cũng phải mở combat mới chịu được, còn một đứa kia thì chỉ có nhiệm vụ ngồi reaction cuộc chiến không hồi kết này.
"Hoi nào mọi người. Tui hong có làm maknae đâu nhé, tui nằm trong hội 95z đó nha!" Jisoo đang nhai muỗng cơm em vừa được Jeonghan đút tới. Nãy tới giờ em nghe mọi người bàn chuyện này mà không tham gia được vì em đang bị Jeonghan với Woozi bao vây bằng những muỗng đồ ăn hai người họ liên tiếp đút cho em. Giờ Jisoo đã giải quyết xong hết tất cả đồ ăn rồi nên mới có thể lên tiếng được. Jisoo không thích bị coi là maknae trong bản thân em là một trong ba anh lớn đâu.