Chap 1 : bé yêu xinh đẹp bị biến thái theo đuôi, cách một lớp quần lót bị dương vật chà lồn.
Kể từ khi mắt không nhìn thấy, Thì An rất ít khi ra khỏi nhà.
Đường phố quen thuộc thường ngày bỗng nhiên rung lắc. Khiến cho thế giới này đầy những bóng dáng mơ hồ dữ tợn.
Đặt gậy dò đường trên mặt đất, mỗi khi đi được mấy mét Thì An phải dừng lại nghỉ ngơi, bàn tay trắng nõn gầy yếu nắm chặt gậy dò đường, có thể nhìn thấy rõ ràng tĩnh mạch màu xanh lơ trên mu bàn tay, thời điểm run rẩy còn có thể nhìn đến đầu ngón tay có chút hồng.
Nếu không phải chồng gần đây đang thất nghiệp ở nhà, tinh thần suy sụp cả ngày say rượu, Thì An sẽ không ra khỏi cửa mua đồ ăn.
So với việc bẩm sinh mắt mù, thì việc đột nhiên phát bệnh khiến mắt không nhìn thấy càng khó tiếp thu hơn. Thì An không cố gắng tiếp thu sự huấn luyện của hệ thống, thông qua xúc giác mà cảm nhận được thế giới xung quanh lạnh băng, bóng loáng, có góc cạnh sắc nhọn.
Từ chợ bán thức ăn về đến nhà chỉ hơn 500 mét, cậu phải chờ hơn một giờ mới lấy được đồ ăn, trên tay cầm giỏ rau, tay còn lại cầm gậy để dò đường, lại bị xe đạp ngáng chân.
Cậu dựa vào trực giác tiếp tục đi về phía trước, nhưng lại bị xe đạp vướng ngã trên mặt đất.
Uỷ khuất từ đáy lòng dâng lên, nước mắt đọng lại thành một khối, dính ướt trên khuôn mặt trắng tuyết yêu kiều, tầm nhìn bị hơi nước làm cho mơ hồ. Được người khác đỡ dậy, cánh môi bị cậu cắn ra dấu răng:"Cảm ơn...."
Người đỡ cậu lên sửng sốt, mắt không chớp lấy một cái nhìn chằm chằm Thì An, hô hấp hấp tấp nói :"Không cần cảm ơn, em muốn đi đâu ,tôi dẫn em đi."
Tuy là ngữ khí dò hỏi, tay người nọ đã ôm lấy vòng eo Thì An, vòng eo mảnh khảnh cơ hồ một bàn tay là có thể ôm trọn, xúc cảm mềm mại ấm áp làm thâm tâm hắn nhộn nhạo, hắn không nhịn được dùng bàn tay đẩy ra lớp quần áo, chạm vào da thịt non mềm cọ xát tạo ra một vết hồng.
Không kịp phòng ngừa đột nhiên bị người ôm vào trong ngực xoa bóp vòng eo, thân thể Thì An căng chặt, cậu run rẩy nói :"Không cần, tôi có thể tự đi."
Cậu vừa nói, tay giấu sau lưng run rẩy nhanh chóng bấm số điện thoại.
Thì An rất ít khi một mình ra cửa. Bởi vì mỗi khi đi một mình luôn luôn sẽ có biến thái vây quanh cậu. Về sau khi mắt không còn nhìn được nữa, cậu càng lo lắng hơn.
Rất nhiều người dựa vào danh nghĩa hỗ trợ lại dâm loạn thân thể của cậu, nhưng đều sẽ bị Thẩm Nghiên Sơ hạ gục.
Thì An yên lặng chịu đựng bàn tay làm càn của nam nhân, trong lòng không ngừng cầu nguyện đầu dây bên kia nghe máy.
............
Vết máu nhiều đến nỗi làm ướt sàn nhà, theo tính chất gỗ thì hoa văn một đường uốn lượn, vẫn luôn kéo dài đến trong phòng bếp, một người đàn ông thanh tuấn bị gấp lại thành một hình dạng quỷ dị, bởi vì giãy giụa trước khi chết, ngực hắn có nhiều cái mạch máu, máu tươi chảy dài làm cho người ta sợ hãi.
YOU ARE READING
Vợ xinh yếu đuối bị djt nát lòn [ NP / Song tính ]
Non-Fiction❣️Bản edit với mục đích phi thương mại, chưa có sự cho phép của bất kỳ ai, nếu gặp chuyện gì thì mình sẽ gỡ truyện và xin lỗi❣️ Thụ song tính, vạn nhân mê, np, văn án không lừa người. Truy thê hoả táng tràng ,chó dữ đều phải quỳ liếm lồn thụ. Có tìn...