Tuy là cặp đôi mới cưới, nhưng Thì An và Thẩm Nghiên Sơ lại không phù hợp với nhau chuyện giường chiếu, Thẩm Nghiên Sơ tính cách truyền thống, cho rằng lên giường chỉ vì muốn sinh con.
Trong vài lần động phòng, khuyết thiếu tri thức về chuyện tình dục nên hai người dùng nhiều nhất là tư thế truyền thống, Thì An là người song tính, lỗ bướm phát dục không tốt lắm, vừa nhỏ lại vừa gần, hơn nữa không được khai thác nguyên vẹn, mỗi một lần đưa vào đều đau không chịu được, tuy rằng không đến mức chảy máu, nhưng cái loại cảm giác đó vẫn làm cho cậu mỗi lần nhớ đến đều sắc mặt trắng bệch.
Thẩm Nghiên Sơ rất ít khi đưa ra yêu cầu, nhưng nếu hắn đã đưa ra yêu cầu thì tương đương như văn bản chỉ đạo của cấp trên, không thể vi phạm .
Nếu đâm vào, Thì An không thảo mái cũng sẽ cố nén, để cho cặc bự của chồng đụ lồn nhỏ.
Nhưng hôm nay Thẩm Nghiên Sơ có hơi khác thường.
Đối với cậu ôn nhu hơn rất nhiều......
"Chồng ơi, hôm nay không đụ lồn nhỏ được không ạ, em sợ lắm......"
Vợ nhỏ xinh đẹp ngẩng đầu lên, nhưng vì không nhìn thấy, không xác định được phương hướng nên đã quay đầu nhìn nhầm hướng, thân thể phiếm hồng cùng khuôn mặt trắng bệch, thoạt nhìn yếu ớt lại đáng thương.
Tiêu Diễn chưa bao giờ nghĩ mình là một quân tử chính trực, người vợ xinh đẹp được đặt ở trước mắt nhưng lại nhịn xuống không đụ, hắn nghẹn đến lợi hại, lại không muốn đem vợ nhỏ doạ hư, liền cưỡng chế dục vọng nói :"Vợ à, hôm nay anh sẽ không đâm vào, em dùng chân giúp anh được không?"
"Dùng chân giúp như thế nào?"
Tri thức về chuyện tình dục của Thì An đều dựa vào Thẩm Nghiên Sơ làm gì nghe nấy, trước khi kết hôn, cậu thậm chí còn không biết thế nào là tự an ủi.
Nghe ra sự chần chừ trong lời nói của cậu, Tiêu Diễn hướng dẫn từng bước :"Vợ à, dùng chân không đau, em đem chân mở ra, còn lại thì giao cho anh làm."
Lời nói của hắn xác thật rất có mị hoặc, rất dễ dụ dỗ, Thì An nghĩ nghĩ, chần chừ mở ra hai chân. Quần ngủ mùa hè đơn bạc lại mềm mại, chân hơi chút nâng lên liền khiến nó rớt xuống trên bắp đùi.
Thì An bị nâng chân lên, quần ngủ dừng ở trên bắp đùi, Tiêu Diễn cầm dương vật lên giường, ánh mắt sâu thẳm nhìn chằm chằm phong cảnh trong ống quần, như là muốn xuyên thấu qua lớp quần lót màu trắng kia để thị gian lỗ bướm, ánh mắt nóng rực doạ người.
Vợ yêu xinh đẹp còn không biết cảnh xuân của mình đang lộ ra, còn nghe lời mặc cho nam nhân đem hai chân cậu nâng lên, hai chân mở ra, một bộ dáng ngoan ngoãn chờ bị đụ.
Gân xanh trên thái dương của Tiêu Diễn giật giật, hắn cởi bỏ áo tắm dài, thả ra căn dương vật thô dài đáng sợ, dương vật sau khi hoàn toàn cương cứng ước chừng như một cánh tay thô tráng, bám vào côn thịt là những mạch máu xanh tím dữ tợn, sau khi quy đầu tiết ra một chút dịch đã trở nên sung huyết hơn, gấp không chờ nổi cọ lên bàn chân của cậu.
Hắn khàn khàn nói :"Vợ ơi, dẫm một phát đi."
Lòng bàn chân bỗng nhiên truyền đến cảm giác nóng rực, cơ hồ như cả người Thì An đều theo đó mà nóng rực cả lên, cậu muốn lùi chân về, nhưng ngón chân cuộn tròn lại đụng phải quy đầu đỏ tươi :"Em sẽ không...."
YOU ARE READING
Vợ xinh yếu đuối bị djt nát lòn [ NP / Song tính ]
Non-Fiction❣️Bản edit với mục đích phi thương mại, chưa có sự cho phép của bất kỳ ai, nếu gặp chuyện gì thì mình sẽ gỡ truyện và xin lỗi❣️ Thụ song tính, vạn nhân mê, np, văn án không lừa người. Truy thê hoả táng tràng ,chó dữ đều phải quỳ liếm lồn thụ. Có tìn...