Chap 6 : trang phục tai mèo tình thú, tư thế xi tiểu, bị chồng yêu chơi đến tử cung
Thời điểm ra khỏi phòng tắm, khuôn mặt trắng nõn đều đỏ ửng cả lên, không biết là do khí nóng nung ra, hay là bị Tiêu Diễn chơi ra.
Tinh dịch bên ngoài đã được tẩy rửa sạch sẽ, nhưng sâu bên trong vẫn còn, bởi vì Tiêu Diễn nói muốn một đứa con, nên Thì An liền ngoan ngoãn ngậm tinh dịch bên trong.
Tỷ lệ người song tính thụ thai cực kỳ thấp, nhưng khi thấy vợ yêu nghe lời như vậy, trong lòng Tiêu Diễn lại dâng lên một loại cảm xúc hạnh phúc.
Thì An dựa vào trong lòng ngực hắn, ngửi ngửi hương vị sữa tắm quen thuộc, bỗng nhiên nói :"Chồng ơi, hình như em cảm thấy bả vai của anh giống như rộng hơn một chút, trước kia em chỉ có thể dựa vào nơi này....."
Đầu ngón tay đụng vào bả vai có cảm giác mềm nhẹ, Tiêu Diễn thần sắc ngưng trọng một phút, hắn làm như không có việc gì nói :"Gần đây anh có tập luyện một chút, chắc đây là hiệu quả của nó."
Thẩm Nghiên Sơ trong khoảng thời gian này đều uống rượu, suốt ngày ở trong phòng khách uống tới nỗi mê sảng, làm gì có khả năng đi rèn luyện.
Nhưng Tiêu Diễn lại bảo trì cường độ rèn luyện với tần suất cao, nhìn qua cho dù thân hình hai người không sai biệt lắm, nhưng nếu tiếp xúc gần gũi, vẫn có thể thấy được chỗ khác nhau.
Bất quá trong khoảng thời gian này đôi phu thê rất ít khi chung phòng, sau khi say rượu cũng không ngủ chung, lời bịa đặt của Tiêu Diễn nghe như không có vấn đề gì, nhưng nếu nghĩ kĩ một chút sẽ phát hiện có chỗ không hợp lý.
"Đúng rồi vợ à, mấy ngày nữa sinh nhật anh rồi, em có tính toán muốn tặng cho anh cái gì chưa?"
Lực chú ý của Thì An bị dời đi, cậu do dự nói :"Anh muốn có gì sao?"
Nếu là lúc trước, khi cậu còn nhìn được, chuẩn bị quà cáp đều không có vấn đề gì, nhưng hiện tại một mình cậu đi ra cửa cũng đã là một vấn đề rồi, nếu muốn tỉ mỉ chuẩn bị quà cho chồng, đối với cậu là một khó khăn không nhỏ.
"Em chính là món quà tốt nhất."
Tiêu Diễn cười khẽ hôn lên khuôn mặt trắng nõn của vợ yêu :"Tặng em cho anh đi."
"Anh đã là của em rồi."
Thì An nghĩ nghĩ, ngữ khí nhẹ nhàng nói :"Em biết rồi, anh chờ đến đó nhận bất ngờ từ em đi."
Tiêu Diễn xoa xoa khuôn mặt cậu, thấy da thịt kiều nộn bị ngón tay hắn bóp đến phiếm hồng, có chút chột dạ thu hồi tay.
Thì An vừa mới tốt nghiệp không lâu đã gả cho Thẩm Nghiên Sơ, còn không kịp ra ngoài xã hội làm việc đã bị mù, cho nên mỗi phương diện của cậu đều rất đơn thuần, chưa từng bị ô nhiễm nên cuộc hôn nhân này vẫn rất tốt đẹp.
Nhưng sự gắn bó tốt đẹp này hoàn toàn dựa vào tiền tài mà có.
Khi Tiêu Diễn đi vào căn nhà này, liền phát hiện có những chỗ bất đồng, tuy rằng trên người Thẩm Nghiên Sơ mặc áo sơ mi hàng hiệu, nhưng tủ quần áo thuộc về Thì An thì không cái nào là không phải định chế tư nhân, từ đồ gia dụng, lại đến đồ ăn nhập khẩu, chỉ cần là đồ dùng của Thì An, đều sẽ là thứ tốt nhất.
YOU ARE READING
Vợ xinh yếu đuối bị djt nát lòn [ NP / Song tính ]
Non-Fiction❣️Bản edit với mục đích phi thương mại, chưa có sự cho phép của bất kỳ ai, nếu gặp chuyện gì thì mình sẽ gỡ truyện và xin lỗi❣️ Thụ song tính, vạn nhân mê, np, văn án không lừa người. Truy thê hoả táng tràng ,chó dữ đều phải quỳ liếm lồn thụ. Có tìn...