Chap 2 : trong lúc xoa thuốc nhìn lén vú nộn của vợ yêu, hung thủ nguỵ trang thành chồng yêu.
Tiêu Diễn ở trong phòng khách đợi thật lâu, đợi một vai chính khác trên bức ảnh chụp, hắn sắp mất kiên nhẫn, đứng dậy chuẩn bị ra cửa tìm chỗ trốn khi người kia về.
Ngoài cửa phòng bỗng nhiên truyền đến tiếng đập cửa dồn dập, âm thanh quần áo cọ xát cùng tiếng đập cửa khi nhẹ khi mạnh, đều xuất phát từ nỗi lòng bất an.
Tiêu Diễn nở một nụ cười lạnh, nhẹ nhàng nắm lấy then cửa mở ra.
Trên tay hắn cầm con dao giấu ở sau lưng, chỉ đợi người ngoài cửa hoàn toàn xuất hiện, liền đem người kéo vào đâm chết.
Rốt cuộc vẫn là vợ chồng mới cưới nên hai người ngu ngốc như nhau, nếu chồng đã chết, vậy vợ cũng nên chôn cùng, vậy thì mới là kết thúc có hậu.
Tay hắn vừa duỗi đến một nửa, chợt khựng lại.
Đứng ở cửa là một thiếu niên dáng người mảnh khảnh, làn da phá lệ trắng nõn, giống như tuyết đầu mùa, mái tóc đen nhánh thuận theo rũ xuống ở sườn mặt, một khuôn mặt xinh đẹp mỹ miều làm cho người ta có một loại cảm giác tinh xảo dễ chịu.
Ai khi nhìn thấy khuôn mặt này cũng đều bị vẻ đẹp diễm lệ hiện lên trước mắt làm cho rung động lòng người.
Đối diện với một đôi mắt màu xanh xám đầy sương mù bao phủ, phản ứng đầu tiên của Tiêu Diễn là đem dao giấu ra phía sau.
Nhưng mặc dù hắn đã mang con dao giấu đi, là một người xa lạ, hắn xuất hiện trong nhà của đôi vợ chồng mới cưới, phía sau không được lau dọn sạch sẽ, trong phòng khách còn có những vết máu lớn.
Chỉ cần là người có đầu óc bình thường, đều sẽ sợ hãi mà quay đầu bỏ chạy.
Chỉ là thiếu niên này không như vậy.
Tiêu Diễn đã gặp qua rất nhiều người khóc, những người đó đều khóc khi sắp chết, khóc lên như vặn vẹo cả khuôn mặt, khóc kêu khàn cả giọng, ý đồ cầu xin hắn dừng tay.
Nhưng cậu khác với những người đó. Thì An khóc thật an tĩnh, đuôi mắt khóc đến phiếm hồng, từ yết hầu phát ra vài tiếng khóc nhỏ bé.
Nghe được tiếng mở cửa, cậu càng khóc nhiều hơn, hốc mắt phiếm hồng trào ra nước mắt, từng giọt nước mắt lăn dài trên má :"Em muốn ly hôn."
Tiếng nói kia vừa nhỏ vừa mềm, mặc dù mang theo tiếng khóc nức nở nhưng cứ như là đang làm nũng. Tim Tiêu Diễn như hẫng một nhịp, hắn rũ mắt nhìn lại, lúc này mới phát hiện đôi mắt màu xanh xám kia tựa hồ không có tiêu cự, khi cùng hắn nói chuyện cũng khồn nhìn hắn.
Hình như người vợ xinh đẹp này..........là người mù.
Không được đáp lại, Thì An khóc càng nhiều hơn, vừa mới thoát khỏi tên biến thái làm cảm xúc của cậu cực kỳ không ổn định, chồng im lặng làm suy sụp cọng rơm cuối cùng của cậu ,ngồi xổm trên mặt đất, bả vai mảnh khảnh đều theo tiếng khóc mà rung động.
" Anh một chút đều không yêu em, anh có phải hối hận khi kết hôn cùng em lắm đúng không, anh ghét bỏ em là người mù có phải không........"
YOU ARE READING
Vợ xinh yếu đuối bị djt nát lòn [ NP / Song tính ]
Não Ficção❣️Bản edit với mục đích phi thương mại, chưa có sự cho phép của bất kỳ ai, nếu gặp chuyện gì thì mình sẽ gỡ truyện và xin lỗi❣️ Thụ song tính, vạn nhân mê, np, văn án không lừa người. Truy thê hoả táng tràng ,chó dữ đều phải quỳ liếm lồn thụ. Có tìn...