chap 5.1: bị biến thái cưỡng gian

2.8K 42 1
                                    

Chap 5.1 : vợ nhỏ bị biến thái cưỡng gian, bị liếm chảy nước

"Vợ à, ngày hôm qua anh đi ra ngoài không cẩn thận làm rớt, chút nữa chúng ta đi định chế lại một đôi khác được không?"

Khuyển bảo ôn tồn lúc này lại không có hiệu quả, đuôi mắt của vợ yêu khóc đến đỏ lên, sương mù mênh mông khắp đôi mắt, nước mắt rơi xuống làm cho đầu quả tim của Tiêu Diễn run lên.

Tiêu Diễn đem người ôm vào trong lòng ngực, không nhịn được hôn lên đôi môi đỏ ấy, nước mắt hàm ướt cũng bị hắn hôn tới, nhưng lại ngăn không được thiếu niên trong ngực tiếp tục run rẩy.

Trong lòng hắn nảy lên đau lòng cùng ảo não, hối hận tại sao ngày hôm qua bản thân hắn không kiểm tra lại cẩn thận hơn một chút.

Thì An giãy giụa một chút, nhưng lại không thể thoát ra khỏi ngực hắn, cậu khóc đến giọng nói đều nhũn ra, ngẩng đầu lên muốn nhìn chồng nhưng lại không thể thấy được gì :"Em muốn ở một mình."

Cậu biết cậu không nên mẫn cảm như vậy, chính là vì từ ngày hôm qua chồng cậu đã có điểm không thích hợp, đầu tiên là không nghe điện thoại của cậu, sau lại ôn nhu chăm sóc đến nỗi không hiểu được, quả thực giống như là hai người khác nhau.

Hiện tại đến nhẫn cưới của bọn họ cũng có thể làm mất, đáy lòng sợ hãi cùng bất an của Thì An phóng đại vô số lần, cậu nghe nói nếu đàn ông muốn ly hôn sẽ vì áy náy mà đối xử rất tốt với vợ, khác thường của ngày hôm qua tựa hồ như đã có lời giải thích.

Tiêu Diễn làm sao có thể để vợ yêu ngốc nghếch một mình ở nhà được, hắn đang muốn cự tuyệt, nhưng cúi đầu xuống lại nhìn thấy hai mắt mông lung đẫm lệ của cục cưng, cách môi hồng phấn kia bị cắn tới nỗi in lại dấu răng.

Nhìn qua đáng thương không chịu được.

" Ừm, vợ à, em ở trong nhà một mình được không, em không muốn nghe anh nói chuyện, anh liền đi ra ngoài, chờ em nhớ anh liền gọi điện thoại cho anh, không cần một mình ra ngoài chạy loạn."

Tiêu Diễn không yên tâm dặn dò, thẳng đến khi nhìn thấy vợ yêu trong ngực không hề rơi nước mắt, mới như trút được gánh nặng mà nhẹ nhàng thở ra.

Hắn rất là không tình nguyện rời khỏi vợ yêu bé nhỏ, nhưng mà cảm xúc của vợ yêu không quá ổn định, hắn cũng phải tìm hiểu thêm nhiều tin tức về hai người, để phòng ngừa sai lầm tái phạm như lần này, vô tình làm bé yêu của hắn thương tâm.

Tiêu Diễn không nghĩ tới chính mình sẽ có ngày tiêu phí tâm tư học tập để bắt chước người khác, nhưng nếu học tập với khen thưởng là một người vợ mềm mại đáng yêu, hắn nguyện ý trả giá càng nhiều nỗ lực học tập.

Hắn đồng ý không khiến cho Thì An có cảm giác an toàn, chờ đến khi cửa phòng đóng lại, chỉ còn lại một mình Thì An ở trong phòng, đáy lòng chua xót của cậu càng thêm mãnh liệt.

Lúc trước, nếu cãi nhau bọn họ sẽ cho nhau một bậc thang đi xuống, Thẩm Nghiên Sơ sẽ không nghĩ lời cậu nói là thật, càng sẽ không để cậu ở lại một mình trong nhà.

Thì An cầm lấy gậy dò đường, đẩy cửa phòng đi ra ngoài.

Hành lang thật an tĩnh, chỉ có tiếng bước chân của một mình cậu.

Vợ xinh yếu đuối bị djt nát lòn [ NP / Song tính ]Where stories live. Discover now