chap 5.2 : chjch bướm nhỏ

3.3K 53 4
                                    

Trước khi giải quyết tên súc sinh này thì vẫn nên trấn an vợ yêu trước đã, này căn bản không cần lựa chọn.

Bé vợ nhỏ dựa vào ven tường vô thức cắn môi, răng trắng tinh cắn vào môi thịt phấn đạm, môi nhỏ bị cắn ra dấu răng, lộ ra một dấu vết ái muội.

Đôi mắt màu xanh xám kia đều là lệ quang, lại bởi vì không nhìn thấy mà có vẻ mông lung yếu ớt.

Tiêu Diễn buổi sáng đã thay đồ một cách tỉ mỉ cho vợ yêu, nhưng giờ quần áo đã không còn nguyên vẹn nữa, áo sơ mi vàng nhạt rộng mở, bầu vú tuyết trắng nhô lên loả lồ ở bên ngoài, quần cũng bị kéo đến đầu gối, cùng với dương vật đang đứng thẳng phía dưới, và một cái lồn ướt át đã bị nam nhân liếm đỏ bừng.

Nếu hắn trở về chậm một chút, chỉ sợ dương vật đáng chết kia đã chọc vào trong vợ yêu của hắn rồi cưỡng bức, đụ hoàn toàn vào bên trong rồi bắn tinh, đem bướm nhỏ yêu kiều phấn nộn kia đụ đến hỏng.

Tiêu Diễn chỉ cần nghĩ lại liền giận đến điên lên, nhìn tên biến thái đang thống khổ quay cuồng trên mặt đất, ánh mắt lạnh băng lại vô tình.

Dựa vào trong ngực rộng lớn của nam nhân, phía sau lưng không ngừng được vỗ nhẹ, Thì An khóc đến nỗi khàn cả giọng, ngón tay bắt lấy quần áo hắn nắm chặt đến nỗi trắng bệch.

Tiêu Diễn chưa từng muốn giết chết một người đến thế, ngữ khí của hắn âm trầm nói :"Vợ ngoan, đợi một chút anh giết chết hắn, sẽ không bao giờ có người khi dễ em nữa."

Thanh âm của hắn quá mức âm trầm, căn bản không giống với tính tình ôn hoà dịu dàng trước đây, Thì An cho rằng hắn nhất thời giận quá mất khôn, sợ hắn ở chỗ này sẽ bị người ta kiện, liền mang theo âm khóc nức nở nói :"Chồng à, chúng ta báo cảnh sát đi, để cho cảnh sát tới xử lý hắn, em sợ quá, chúng ta về nhà được không...."

Tiêu Diễn đương nhiên sẽ không cự tuyệt đề nghị của cậu, hắn đem vợ yêu bị liếm lồn đến phiếm hồng ôm lên, khi đi ngang qua biến thái thì tàn nhẫn đạp một phát, đá người nọ quay cuồng một vòng trên mặt đất, đến khi hắn ta hoàn toàn chết ngất mới đi qua.

Thì An không nhìn thấy, cũng không biết tên biến thái bị đánh kia thảm như thế nào, cậu dựa vào trong lòng ngực Tiêu Diễn, hồn nhiên không biết hắn ta là ác ma khủng bố hơn tên biến thái nhiều.

Từ thang máy về đến nhà còn có một đoạn đường, Thì An cật lực đem thân thể của mình che giấu, sợ bị hàng xóm thấy bộ dáng dâm loạn này của mình.

Cánh mông tròn trịa theo tần suất đi lại mà xóc nảy, không ngừng cọ lên dương vật, Tiêu Diễn nhếch dương vật đỉnh lên mông của Thì An, nhiệt độ nóng rực giống như biểu thị cho dục vọng.

Đêm qua vào lúc cùng cặc bự tiếp xúc, Thì An còn cảm thấy sợ hãi, nhưng hôm nay suýt nữa bị biến thái cưỡng gian, cặp mông giống như là đã hoà ái hơn mà tiếp nhận cặc bự.

Rốt cuộc dùng dương vật của chồng hợp pháp vẫn đỡ hơn, tuy rằng mới bị cưỡng bức liếm lồn cũng thật thoải mái, nhưng cái loại cảm giác mất khống chế này Thì An không muốn nghĩ lại chút nào.

Vợ xinh yếu đuối bị djt nát lòn [ NP / Song tính ]Where stories live. Discover now