Chương 23 - 24

668 54 0
                                    

Chương 23

"Rất xin lỗi vì đã liên lụy đến hai người, nhưng tôi thực sự không còn cách nào khác." Khun Nueng thở dài, dựa lưng vào ghế, áp lực về thời gian khiến cô cảm thấy đau đầu như ảo giác, dù đang ở trong cơ thể này.

"Nếu có bất kỳ cách nào khác, tôi chắc chắn không làm phiền hai người, đến thế giới của các bạn. Và sự cố tôi sắp kể tiếp theo là về tương lai của chúng tôi sau khi tiểu thuyết kết thúc, lý do tại sao tôi và Faye liên tục xuyên không." Nhìn Khun Nueng nhắm mắt xoa tay vào thái dương, Yoko hít một hơi sâu, tập trung tinh thần để lắng nghe, không muốn bỏ sót chi tiết nào.

"Các tác giả tiểu thuyết luôn như vậy," Khun Nueng chế giễu, khuôn mặt lạnh lùng không biểu lộ cảm xúc. "Họ luôn như vậy, tạo ra một thế giới nhưng không nhận ra sự ảnh hưởng về sau họ mang đến cho thế giới đó." Nói đến đây, Faye thở dài.

"Tôi biết ơn vì cô ấy đã để tôi gặp gỡ Nueng, trải qua biết bao khó khăn, chúng tôi đã có một kết thúc tốt đẹp," nhớ lại cuộc sống hạnh phúc của mình và Nueng, khóe môi Khun Nueng hơi cong lên, "Năm năm đầu chúng tôi thực sự rất hạnh phúc, tôi cũng nghĩ rằng chúng tôi sẽ luôn hạnh phúc như vậy. Tai nạn xe hơi khiến tôi, Nueng và những người xung quanh chúng tôi nhận ra tình yêu chúng tôi kiên định đến nhường nào, tình yêu này sẽ tồn tại mãi mãi, cho đến khi cái chết chia lìa chúng tôi. Mặc dù tôi lớn tuổi hơn Nueng nhiều, cuối cùng nỗi đau cô đơn sẽ do em ấy chịu đựng, nhưng tôi biết sự kiên định và tình yêu của Nueng, tôi cũng sẵn lòng trao hết tình yêu của mình cho em ấy trong thời gian tôi còn sống. Tuy nhiên, thế giới thật không công bằng..."

Nói đến đây, cô dừng lại, có vẻ như gánh nặng quá lớn khiến cô khó mở lời. "Nhưng thế giới không công bằng, các tác giả tiểu thuyết luôn nghĩ rằng họ đã cho nhân vật chính một cuộc sống hạnh phúc, phải làm thế nào để nổi bật lên hạnh phúc của họ? Tất nhiên là phải trải qua muôn vàn đau khổ, bị thế gian khinh bỉ, chịu đựng tổn thương thân thể, sau đó mới chứng minh được tình yêu của họ kiên định đến nhường nào cho độc giả."

Khun Nueng cười lạnh, "Nhưng họ không bao giờ nghĩ đến những tổn thương mà nhân vật trong sách phải chịu đựng. Đến năm thứ sáu," giọng Khun Nueng bắt đầu nghẹn ngào, "Năm thứ sáu, vì di chứng của tai nạn xe hơi mà Nueng mãi mãi rơi vào giấc ngủ sâu."

Hóa ra là vậy! Yoko hoảng sợ nghĩ, không lạ gì khi Faye phải xuyên không, trước đây cả hai đã từng thảo luận về vấn đề này, theo lý thuyết lẽ ra giữa Khun Nueng và Nueng không có chuyện gì lớn lao cần đến sự can thiệp của hai người họ, hóa ra là thế này!

"Nueng luôn chìm trong giấc ngủ, dù chúng tôi đã thử mọi cách nhưng không thể tìm ra nguyên nhân, em ấy chỉ giống như đang ngủ, bỏ lại tôi một mình. Bà của Nueng quá đau buồn đã qua đời, thậm chí trong lòng bố mẹ em ấy đã từ bỏ hy vọng, bệnh viện cũng nói họ bất lực, nên tôi chỉ còn cách đưa Nueng về cung điện của chúng tôi." Những chuyện này dường như không còn làm lay động cảm xúc của cô, Khun Nueng vô cùng bình tĩnh kể lại.

"Tôi đã thử nhiều cách, cuối cùng, trong một ngôi chùa ở Thái Lan, tôi tìm được vị sư phụ chuyên về tà thuật, ông ấy nói cho tôi biết sự thật về thế giới của tôi và Nueng."

[Fayeyoko] Tình Yêu Đặt Nhầm ChỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ