it's the little things - miya atsumu.

153 3 0
                                    

Atsumu cũng phải lòng giống như bao người. Cũng giống như vòng luân hồi ngày và đêm, điều đó chắc chắn sẽ xảy ra. Nó thổi sức sống và hy vọng mới vào cuộc sống của cậu và đưa cậu vào một cuộc hành trình mới.

_

"Cậu không đi chơi với những người khác sao, Miya?"

Atsumu quay lại nhìn em khi em đến gần cậu ấy. Mái tóc trước đây được vén ra sau giờ xõa quanh người em và một chiếc áo len ấm áp che kín vai. Em có chiều cao trung bình và vóc dáng không có tác dụng gì ngoài việc che giấu sự nổi tiếng và khác biệt trong cộng đồng bóng chuyền.

"Tôi muốn luyện tập vài thứ trước khi kết thúc buổi tối." Atsumu trả lời.

Em ngồi xuống cạnh cậu ấy.

"Cậu chăm chỉ thật đấy."

"Cậu không có kế hoạch tập luyện cho đến khi cậu trượt phải không?"

"Thật không may là không. Tối nay tôi có kế hoạch khác."

"Một cuộc hẹn hò nóng bỏng?"

Em nhướn mày.

"Một cuộc hẹn hò nóng bỏng? Ý cậu là ai đó mà tôi đang hẹn hò?"

Atsumu cười khúc khích.

"Tôi sẽ coi đó là không."

"Được rồi... dù sao thì, tôi phải đi họp với quản lý của mình."

Tất nhiên Atsumu biết điều đó. Cậu ấy đã tình cờ nghe thấy em nói về điều gì đó với một trong những đồng đội của em. Nhưng ngay cả khi cậu ấy không nghe thấy, cậu ấy cũng đã biết câu trả lời của em như thế nào.

Suy cho cùng, em là __. Một thần đồng bóng chuyền và là một trong những tên tuổi lớn nhất của làng bóng chuyền nữ. Được mệnh danh là một trong ba nữ sát thủ hàng đầu ở độ tuổi của em.

Có người mắc phải căn bệnh được mệnh danh là nỗi ám ảnh về bóng chuyền.

Tất nhiên là em bị ám ảnh bởi bóng chuyền. Mọi người được mời đến đây, trại huấn luyện Thanh niên Nhật Bản, tình cờ lại có một chút gì đó điên rồ hơn. Đôi khi dường như cuộc sống không có gì khác ngoài bầu không khí cạnh tranh của những cá nhân đứng ở hai phía đối diện của lưới.

Lúc đầu, em thấy Atsumu có vẻ hơi lạ. Đặc biệt là vì lần gặp đầu tiên của em với những đối thủ trên toàn sân.

Đôi mắt em tràn ngập sự phấn khích khi cậu ấy hạ được một quân át chủ bài trước mặt em. Em đã xem qua mạng và nhìn thẳng vào linh hồn cậu ấy như thể em đã chờ đợi khoảnh khắc như thế này cả đời.

Sau đó, ánh mắt điềm tĩnh và lạnh lùng của em xuất hiện khi em ghi được một điểm, khiến Atsumu băn khoăn.

Nó khiến tim cậu ta đập loạn nhịp.

Tuy nhiên, hiện tại em không phải là một cầu thủ lạnh lùng trên sân hay một cô gái may mắn vui vẻ. Ngay bây giờ, đối với Atsumu, em là một kẻ dị thường mà setter hiện đang tự giải trí. Một mật mã để bẻ khóa. Một câu hỏi để trả lời.

anime character x reader | love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ