kiss - haruka nanase.

68 1 0
                                    

Cuối cùng em cũng đã có cơ hội. Mỗi lần kể từ khi anh họ của mình - Rei Ryugazaki - đã tham gia câu lạc bộ bơi lội Iwatobi và em muốn đến đó để gặp anh ấy cũng như đội của anh ấy.

Anh sẽ luôn nói với em những điều tuyệt vời về tất cả mọi người. Nhưng có một điều nổi bật với em. Haruka Nanase.

Rei liên tục kể cho em nghe về việc môn bơi lội của anh ấy vẫn rất quyến rũ và tuyệt vời. Điều này khiến em muốn biết anh ấy trông như thế nào.

Rei đã nói với em rằng anh và bạn của anh sẽ ngủ qua đêm cùng nhau, và muốn mời em tới.

Em vui vẻ chấp nhận.

Đó là lý do tại sao bố mẹ em cho phép em ở lại với Rei trong một năm.

Hiện tại em đang trên xe buýt để gặp anh họ của mình tại bến xe buýt, cả hai có thể đi bộ đến địa điểm ngủ qua đêm.

Em ngứa ngáy vì phấn khích khi xe buýt dừng lại. Ngay khi nó dừng lại, em nhanh chóng bước xuống xe.

Em thấy Rei đang nhìn quanh tìm mình. Vội chạy đến phía sau anh và nhảy lên lưng anh.

Rei thở hổn hển và quay đầu lại xem ai đã tấn công mình. Anh ấy mỉm cười với dm. Em mỉm cười đáp lại và nhìn người đi cùng anh.

"Rei đó là ai vậy?" em và chàng trai kia nói cùng lúc. Em nghiêng đầu nhìn cậu ấy.

"Đây là Nagisa, anh ấy là thành viên trong đội bơi của anh, Nagisa đây là em họ của tôi, __." Rei nói và đẩy nhẹ chiếc kính của mình lên.

Em mỉm cười với chàng trai và đưa tay ra.

"Rất vui được gặp cậu! Bất cứ ai là bạn của Rei đều là bạn của tôi."

Cậu ấy mỉm cười và bắt tay em.

"Tôi cũng rất vui được gặp cậu __!" Anh ấy nói, nắm lấy tay em và dẫn em đến chỗ mọi người.

"Anh chàng Nagisa đang ở Samezuka cùng với Rin và Sousuke." Rei vừa nói vừa bảo họ đổi hướng.

Em nhìn xung quanh khi đi về phía ngôi trường lớn. Ba người bước vào bên trong tòa nhà và đi xuống một vài hành lang.

Em bước vào phòng có hồ bơi trong nhà. Mặt em chuyển sang một màu đỏ tươi. Nhìn tất cả những người đàn ông hấp dẫn xung quanh mình.

Rei nhìn em và nhéo nhẹ cánh tay em. Em vội ngước lên nhìn anh ấy và anh có vẻ mặt kiểm soát bản thân. Rei dẫn em đến đội của anh ấy. Em hơi cúi đầu ngượng ngùng trước nhiều người đàn ông như vậy.

" __ đây là Makoto, Gou, và... là Haru?" Rei nói và nhìn xung quanh.

Makoto chỉ vào Rin và Sousuke. Rei bắt đầu đưa em đến đó. Em đã phải vật lộn một chút, đã bị đe dọa rồi. Rei hắng giọng khi đứng trước mặt bạn bè.

"Anh chàng đây là em họ của tôi __, __ đây là Rin, Sousuke và Haru." em mỉm cười với tất cả bọn họ.

"Vậy cậu bao nhiêu tuổi __?" Rin hỏi và tiến lại gần bạn hơn một chút.

Em bật cười trước hành động của anh.

"Tôi 16~" em nói và nhìn thẳng vào mắt anh.

anime character x reader | love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ