Hầu hết các chàng trai sẽ đưa cho bạn gái của mình một chiếc ô, bế họ qua vũng nước hoặc đại loại vậy.
Còn Bachira sẽ làm điều ngược lại.
_
Trời đang mưa.
Không nặng hạt nhưng cũng không giống mưa phùn. Em nghĩ nó khá yên bình.
Em đang dùng chung ô với Bachira thì đột nhiên, cậu ta lấy trộm ô của em và bỏ chạy.
"Meguru!" em hét lên, chạy theo cậu ta, đắm mình trong quá trình đó. Mặc dù cậu ấy có ô của em nhưng Bachira cũng bị ướt.
"Hãy bắt tớ nếu cậu có thể!~" cậu trêu chọc, vẫn chạy. Nói thật thì, nó có một chút chế nhạo.
Cuối cùng, em hết hơi và dừng lại. Cậu ấy cũng ngừng chạy, nhìn em cách đó vài bước chân.
"Đợi một chút, Meguru." em thở hổn hển giữa vài hơi thở nặng nề.
Khi em đã lấy lại hơi thở, em nói lại.
"Được rồi, cậu thắng, bây giờ cả hai cùng chia sẻ chiếc ô một lần nữa, được chứ?" em bước tới chỗ cậu ấy khi nói chuyện, tay cầm chiếc ô.
"Chắc chắn rồi." Bachira nói một cách vui vẻ.
Em cảm thấy hơi nghi ngờ, Bachira, Bachira của tất cả mọi người sẽ không kết thúc cuộc vui của cậu ấy nhanh như vậy.
Nhưng khi em bắt đầu cầm lấy, Bachira giật lấy chiếc ô từ tay em, ngoại trừ việc lần này cậu ta không bỏ chạy mà nhảy xuống vũng nước, làm bắn tung tóe.
"Megu-" em thậm chí không thể bắt đầu nói, hay cười, hay bất cứ điều gì, bởi vì cậu ấy cắt ngang em bằng một nụ hôn nhanh chóng.
Em chỉ nhìn chằm chằm vào người cậu ấy.
Không nói nên lời.
Và en cũng đã ướt hoàn toàn.
_
Cậu ấy sẽ cướp chiếc ô của em, nhảy vào vũng nước chỉ để làm nước bắn vào người cả hai và hôn em trước khi em kịp phản đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
anime character x reader | love.
Fanfictiontransfic m-a. đôi khi sẽ có sai sót trong quá trình dịch thuật, lời văn chưa được mượt. hay đăng giờ linh.