"Kenmaaaaaa..." em rên rỉ, ngồi bệt xuống sàn trước chiếc ghế dài mà cậu bé tóc màu đen vàng đang nằm dài trên đó.
Mắt cậu dán chặt vào chiếc máy chơi game trên tay. Bây giờ, nó là Nintendo Switch. Những âm thanh duy nhất em nghe thấy trong quá khứ là từ nó; tiếng bíp vui vẻ của các nhân vật dân làng đang nói chuyện và nhạc nền nhẹ nhàng của Animal Crossing.
Kenma không rời mắt khỏi thiết bị ngay cả khi em nói.
"Hửm...? Vâng?" cậu nhẹ nhàng hỏi.
"Tớ muốn được ôm ấp."
Em nói với cậu ấy lần thứ ba. Cuối cùng, cậu ấy cũng rời khỏi trò chơi và nhướng mày nhìn em. Đôi mắt gần như mắt mèo của cậu tập trung chăm chú vào em đến mức bụng em quặn lên. Cạu vươn tay ôm lấy thân hình nhỏ bé của em, vòng tay ôm lấy người em.
Em chưa kịp hiểu cậu ấy đang làm gì thì cậu đã bế em lên sofa. Kenma vòng tay qua eo em, kéo em tựa vào ngực cậu. Khi mặt em bắt đầu nóng lên, cậu ấy lại với lấy chiếc Nintendo Switch của mình.
"Đó... thế có tốt hơn không?" Kenma hỏi, giọng thì thầm của cậu gần đến nỗi mặt em gần như đỏ bừng ngay lập tức.
"Ừ... ừ... ừ... điều này thật tuyệt."
Em trả lời, vẫn hơi bối rối khi thả lỏng người dựa vào cậu ấy. Kenma ấm áp một cách thoải mái, chiếc áo hoodie màu đỏ và trắng của cậu ấy cũng rất đẹp và mềm mại. Cậu gật đầu đồng ý một chút, quay lại chơi trò chơi của mình từ khắp cơ thể em. Em đã xem nhân vật của cậu ấy chạy khắp nơi để thu thập các vật phẩm và giơ chúng lên một cách đầy kiêu hãnh trên màn ảnh.
Em ngước lên, liếc nhìn quanh căn hộ nhỏ cho đến khi mắt em chạm vào chiếc chăn bông trải trên đầu ghế dài. Một trong những chiếc chăn yêu thích của em... Nó siêu ấm. Và mềm mại.
Khi liếc nhìn Kenma, em hơi giật mình trong giây lát vì đầu cậu ấy gần đầu em đến mức nào. Tuy nhiên, cậu ấy trông rất say mê với trò chơi của mình, ánh sáng của màn hình phản chiếu trong đôi mắt kiên định của cậu ấy. En tự hỏi liệu Kenma có thích nó không? Em nhìn vào tấm chăn một lần nữa.
Sau đó, em đưa tay lên định nắm lấy nó nhưng kích thước nhỏ bé của nó đã giữ em lại. Đầu ngón tay em chỉ chạm nhẹ vào lớp vải mềm mại. Tiếp theo là một tiếng càu nhàu nhẹ trong sự thất vọng, khi biết rằng người bạn trai mất tập trung của em sẽ chẳng giúp ích gì cho việc cậu ấy hiện đang tập trung vào trò chơi của mình như thế nào.
Thế là em lại với tay lấy nó, duỗi người cho đến khi nắm được góc chăn. Sau đó, em kéo nó xuống, khiến Kenma ngạc nhiên khi mọi thứ tối sầm lại khi nó rơi trúng đầu cả hai.
Em kéo nó ra khỏi đầu khiến tóc Kenma dựng ngược lên vài chỗ. Điều đó kết hợp với vẻ mặt ngơ ngác của cậu khiến em bật cười khúc khích.
Em cười ngặt nghẽo, vài tiếng khịt mũi thoát ra và má Kenma ửng hồng khi cậu ấy nhìn em chằm chằm. Cậu đặt trò chơi của mình sang một bên, kéo chăn lên quanh người em trước khi ôm em lại gần hơn.
“Cậu thực sự rất dễ thương đấy, cậu biết không?” cậu ấy nói.
Em đỏ mặt, mỉm cười hạnh phúc.
“Ồ, giờ thì tớ chắc chắn đã biết rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
anime character x reader | love.
Fanfictransfic m-a. đôi khi sẽ có sai sót trong quá trình dịch thuật, lời văn chưa được mượt. hay đăng giờ linh.