emotions - senku ishigami.

135 7 0
                                    

between you and me

or

the 5 times you catch senku staring vs. the 1 time he catches you.

1.

Senku không ngại việc sống một mình ở tân thế giới. Trong khi các nghiên cứu đã chứng minh rằng con người chắc chắn sẽ phát điên nếu không có sự tương tác giữa con người với nhau, Senku không có cách nào để đẩy nhanh quá trình sinh tồn; nói thật thì cậu ấy không nghĩ mình sẽ phát điên sớm.

Nếu việc bị mắc kẹt trong tâm trí của chính mình còn không hủy hoại sức khỏe tinh thần của cậu ấy thì việc trở thành con người duy nhất trong vài năm sẽ không ảnh hưởng đến Senku nhiều.


Khi em được hồi sinh, Senku nhận thấy những tương tác đầu tiên giữa hai người thật khó xử. Hai bạn gần như đối lập nhau về mọi mặt và không thường xuyên nói chuyện với nhau.

Cuối cùng, cả hai đều rơi vào trạng thái bình thường của riêng mình. Rốt cuộc, đây không phải là một chuyến đi thực địa mà em có thể quay về. Đó là sự thật và thực tế của tình hình. Đó là phần còn lại của cuộc đời em kể từ đây trở đi.

Có những ngày em và Senku tranh luận về cách nên làm một số việc. Có những ngày những cuộc trò chuyện giữa hai người dường như kéo dài mãi mãi. Những khoảng thời gian mà dường như có vô số điều để hai người kể tên.

Em và Senku đã dành nhiều thời gian bên nhau đến nỗi có những ngày hai người có thể không nói chuyện với nhau mà vẫn làm việc suôn sẻ.

Đến mức chỉ cần một cái nhìn chung là đủ để biết người kia đang nghĩ gì. Những khoảnh khắc em biết người kia cảm thấy thế nào.

Thật là lạ đối với Senku.

Senku chưa bao giờ nghĩ sẽ có lúc cậu ấy có thể trò chuyện với người khác như cách cậu ấy làm với em. Hai người đã ở bên nhau quá lâu đến nỗi Senku bắt đầu cảm thấy thật khó để tưởng tượng khoảng thời gian mà cậu ấy ở đây một mình.

Chưa bao giờ có trong tâm trí Senku, cậu chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có một người mà cậu có thể dựa dẫm nhiều như vậy. Một người nào đó mà cậu ấy thậm chí có thể...

Tình yêu là thứ không thực tế và Senku đã khép mình lại.

Em là một người bạn đồng hành. Một người bạn, một người mà Senku có thể tin cậy. Nhưng chính những khoảnh khắc nhỏ bé đó bắt đầu khiến cậu ấy tin rằng mối quan hệ giữa hai người có thể trở nên tốt đẹp hơn.

_

Em đang loay hoay với tấm vải mà mình may được. Em không giỏi trong việc tạo ra mọi thứ bằng đôi tay của mình nhưng đó là thứ em đã dần yêu thích. Một cái gì đó khiến em mỉm cười.

Senku đang lang thang trở lại chỗ của em.

Em đã chọn một nơi mà mặt trời sẽ chiếu xuống, cung cấp cho em ánh sáng nhưng không chiếu vào mắt mình.

anime character x reader | love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ