caught in his trap - asano gakushu.

164 5 0
                                    

warning: thao túng, hành vi chiếm hữu và đe dọa.

_

Gakushu mở cửa phía sau cho em. Mùi hương trái cây tỏa ra từ máy làm mát không khí bên trong, chào đón em khi đang ngồi thoải mái trên ghế. Sau đó, cậu ấy đi sang phía bên kia và ngồi ngay cạnh em sau đó đóng cửa xe, điều đó khiến tim em đập nhanh hơn một chút. Sự gần gũi khiến em thắc mắc tại sao cậu ấy lại ngồi gần như vậy mặc dù phía bên kia vẫn còn nhiều không gian.

Gakushu gật đầu với người lái xe qua gương chiếu hậu, người lái xe bắt đầu lái xe về nhà cậu ấy.

Gia đình Asano chỉ cách nhà em vài dãy nhà. Sự im lặng này kéo dài cho đến khi em quyết định phá vỡ nó bằng cách đặt một vài câu hỏi.

"Asano này, đây là lần đầu tiên cậu mời tớ đến nhà cậu học. Cậu có cần tớ giúp về __ (môn học giỏi nhất của cậu) không? Không phải cậu cũng giỏi môn đó sao?" em nhìn về phía Gakushu và thấy cậu ấy nhìn về phía cửa sổ xe.

Em nhướn mày thắc mắc, rồi hắng giọng khiến cậu ấy thoát khỏi sự bàng hoàng.

"Hm? Ồ, thực ra chúng ta đang thực hiện một dự án được giao theo từng cặp. Hôm qua cậu không nghe thấy à? Hoặc có lẽ cậu lại bận mơ mộng. Vì tất cả các bạn cùng lớp của chúng ta đều đã có bạn nhảy cho mình nên tôi đã quyết định rằng cậu sẽ là bạn nhảy của tôi."

Lời nói dối dễ dàng lọt ra khỏi miệng Gakushu khi cậu ta quay lại nhìn về phía trước để tránh sự nghi ngờ thêm từ em.

Hiện tại em đang bận nhớ lại tất cả những sự việc xảy ra ở trường ngày hôm qua nhưng lại không có chút hồi ức nào về dự án nói trên.

'Cậu ấy không nói rõ dự án là gì và cậu ấy cũng hành động có phần hơi kỳ lạ kể từ tuần trước, luôn bảo vệ và theo dõi mình bất cứ khi nào. Thật không giống cậu ấy chút nào. Hoặc có thể mình chỉ mệt mỏi nên bị hoang tưởng về điều đó.'

Em lý luận với chính mình, nhưng giọng nói trong tâm trí em cứ nhắc nhở rằng hãy ra khỏi xe và đi thẳng về nhà và đừng nhìn lại. Miệng em từ từ mở ra để bảo tài xế dừng lại, nhưng không có gì phát ra khi mắt em nhìn thấy ngôi nhà xinh đẹp đang rất gần. Chiếc xe dừng lại ngay phía trước khiến em đứng im tại chỗ, không để ý rằng Gakushu đã mở cửa xe bên cạnh em.

"__?" cậu ấy gọi to khiến em tỉnh táo lại và chấp nhận bàn tay của Gakushu đang đưa ra cho mình.

Thay vì cảm thấy an toàn mỗi khi cậu ấy nắm lấy tay em, giờ đây việc được bảo vệ là điều em cảm thấy hoàn toàn ngược lại. Em có cảm giác như mình đang gặp nguy hiểm, giống như con mồi vô tình bước vào hang sư tử.

Tiếng cửa xe cuối cùng cũng đóng lại làm tăng thêm cảm giác lo lắng của em khi cả hai bắt đầu tiến về phía cửa chính của ngôi nhà sau khi đi ngang qua cánh cổng đã mở. Em nhẹ nhàng rút tay mình ra khỏi bàn tay cậu nhưng nó lại siết chặt hơn.

Em bày tỏ sự khó chịu của mình thì cậu ấy ngay lập tức buông cổ tay em ra và xin lỗi. Trước khi em có thể thở phào nhẹ nhõm, cánh tay cậu ấy vòng qua eo em, ngay lập tức em cố gắng thoát ra nhưng dừng lại khi thấy bố mẹ cậu ấy đang đứng đợi.

anime character x reader | love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ