"bye bye anh ạ" - Duy.
"bye" - QT.
Quang Trung vẫy tay rồi lái xe đi. Hai người họ vừa về sau bữa ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng. Duy tay sách nách mang túi lớn túi nhỏ đựng quần áo, dày dép. Để gọn túi đồ lên bàn rồi ngồi bệt xuống ghế sofa, Duy lấy điện thoại ra nhìn thì lúc này cũng đã hơn 12 rưỡi trưa. Cậu định sẽ nằm ngủ một lát rồi đi tỉa tót tóc tai thì có người gửi tin nhắn tới.
___________
"hello em, trưa mai em tới địa chỉ này nhé.
đường XX, ngõ XX...""vâng anhhh em sẽ tới đúng giờ ạ"
"okk"
___________
Tắt điện thoại rồi cậu lại nằm cuộn tròn trên sofa mà ngủ. 1 tiếng sau, vì nóng quá mà cậu tỉnh dậy, nhìn giờ rồi cậu lật đật đi rửa mặt xong lại ra ngoài.
Sau mấy tiếng làm tóc cậu cũng hài lòng để về nhà, trên đường về cậu thấy dáng ai quen quen như thằng Khang bạn cậu đang đi bộ trên đường, tay đang cầm bịch đồ ăn và vài lon bia. cậu liền tấp lại gần xem thì đúng thật là bạn cậu.
"ủa Khang" - Duy.
Khang quay qua, thấy Duy cũng thắc mắc.
"ủa Duy, đi đâu về vậy" - Khang.
"tao đi làm tóc, còn mày" - Duy.
" tao vừa bị bồ đá" - Khang.
"ai, tao nhớ là mày làm gì có bồ" - Duy.
"về rồi tao kể cho, lai tao" - Khang .
Duy dừng xe lại, đợi Khang ngồi lên rồi lại lái đi. Trên đường đi chẳng ai nói với ai câu nào, tới khi về đến nhà thì Khang vào bày đồ ăn ra, đợi Duy vào rồi mới rót bia. Vừa ngồi xuống Duy đã hỏi.
"chuyện như nào kể tao nghe" - Duy.
"tao quen An được 2 tháng, bọn tao yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên" - Khang.
"lâu vậy mà tao không biết á?" - Duy.
Duy đập tay lên đùi Khang cái bốp, cậu cầm cốc bia lên uống mấy ngụm lớn. Khang đưa tay xoa đùi rồi cũng uống hơn nửa cốc.
"khàaa, bia ngon. nhưng buồn quá" - Khang .
"ăn vào đi mày" - Duy.
"mày cũng ăn đi không lại lăn ra đấy bây giờ" - Khang.
30 phút sau..
"hức..huhu" - Khang.
Duy thấy bạn mình khóc thì vỗ vỗ lên vai anh. Người cậu cứ nghiêng ngả rồi còn bị nấc.
"thôi...chuyện qua rồi...không phải buồn..ực" - Duy.
"tao tiếc thôi, tao yêu An lắm.." - Khang.