Thời gian có hẹn với chuyên gia giao tiếp là tầm 10 giờ, cả Faye và Yoko đều đến văn phòng gần như cùng lúc
Nhìn Faye đang mỉm cười vẫy tay với mình, Yoko liền chạy đến gần cô ấy.
" Chào chị." Cô bé Yoko lần này xem như học khôn hơn rồi, không đứng hình khi thấy Faye nữa. Em đưa cho Faye một ly latte mà em đã mua từ trước, " Em có thấy chị nói thích uống latte nóng."
Xem như là đầu tư vào nhân vật, Yoko rất chuyên nghiệp mà theo dõi hết các trang mạng xã hội của Faye, đồng thời xem kỹ các hình ảnh và bài đăng của vị hoa hậu xinh đẹp này.
Faye nhận ly coffee từ tay em, thấy tay còn lại em đang cầm thêm lốc 4 ly coffee mà em đã chu đáo chuẩn bị cho mọi người, Faye giơ tay cầm lấy giúp em để em không phải cầm nặng, " Cảm ơn em, mình vào phòng thôi."
Phòng làm việc hôm nay trang trí khác hơn so với bình thường, bàn tròn hội nghị và ghế được dọn đi hết, thay vào đó là một loạt ghế lười cùng gối mềm đặt dưới đất, mặt đất cũng thay những tấm thảm khô khan bằng mặt sàn gỗ sạch bóng. Một vách tường có màn chiếu, vách tường còn lại thì là một tấm gương lớn. Trong góc thì có một loạt các tủ locker kiểu cách nhiều màu sắc. Kiểu phòng thế này làm Faye nhớ đến phòng tập nhảy hơn là phòng họp.
Trong phòng ngoại trừ đạo diễn Wan và phó đạo diễn kiêm chỉ đạo diễn xuất Min còn có thêm một người phụ nữ khác mà cả Faye và Yoko đều không biết là ai. Cả ba đều đang ngồi thoải mái dưới các ghế lười mềm mại, tay cầm xấp kịch bản và hồ sơ.
" Hai em ngồi xuống đi. Đây là chị Danny, chuyên gia giao tiếp mà công ty đã mời đến. Chị Danny sẽ theo sát quá trình quay cũng như tư vấn cho hai nữ chính về các vấn đề liên quan đến trao đổi thông tin." chị Min phó đạo diễn giới thiệu Danny cho mọi người.
Danny có vẻ lớn hơn Faye vài tuổi, cô khá ốm và mảnh khảnh, nét mặt thanh tú, đôi mắt sắc sảo giấu đằng sau một chiếc kính cận khá dày nhìn rất học thức, mái tóc xoăn nâu dài được cô búi lên ở sau đầu bằng một cây bút chì. Cô gật đầu chào hai diễn viên chính
Faye cảm thấy may mắn là mình mang quần jean dài chứ không phải váy, cô ngồi xuống cái ghế lười gần nhất và chồng hai ghế lười gần bên lên nhau để tạo chiều cao gác tay dựa vào. Tư thế này hơi khó khăn cho cặp chân dài 1m1 của Faye, nên cô khoanh chân lại và ôm một cái gối nhỏ trong lòng
Ở bên kia, cô bé Yoko thì dễ xoay sở hơn nhiều, em ngồi gọn vào một cái ghế lười, hai tay ôm lấy đầu gối, cười lắng nghe mọi người.
" Để bắt đầu buổi làm việc đầu tiên của chúng ta, chị báo trước ba quy tắc thôi, hai em chỉ cần làm theo là được." Chị Wan đạo diễn cất lời, " Thứ nhất tùy theo kế hoạch quay, chị sẽ yêu cầu hai em diễn các phân đoạn trong kịch bản, hoặc các tình huống nằm ngoài kịch bản xem như tập đợt trước. Thứ hai, Danny sẽ theo dõi và có thể tạm dừng, cũng như cho lời khuyên rằng nên làm như thế nào, cả trong quá trình quay lẫn ngoài đời khi các em tương tác nhau. Ngay cả khi Danny không có mặt ở đó, chỉ cần em ấy cảm thấy cần thiết điều chỉnh, đều có thể hướng dẫn hai em từ xa. Thứ ba, xem như chúng ta đang quay phim thật sự, công ty được quyền sử dụng, thu hình ảnh của hai em trong toàn thời gian bộ phim còn đang quay. Dĩ nhiên là sẽ không dùng các hình ảnh riêng tư, nên các em yên tâm." Wanwan theo sát nội dung Thỏa thuận 3 bên và phổ biến cho Faye cùng Yoko về cách thức hoạt động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAYEYOKO] LUMINOUS - TỎA SÁNG - HINADINH-2024
Romance[GL] FAYEYOKO - LUMINOUS - TỎA SÁNG Tác giả: HinaDinh Thể loại: Hiện đại, fanfic, giới giải trí, tình cảm trong sáng, cực kỳ chậm nhiệt. TG: Nói không với sảng văn, nói không với truyện mì ăn liền. Truyện tự viết, không chuyển ver, không đạo văn, kh...