Hôm nay Công ty quản lý tài năng Nemo đang gấp rút và háo hức chuẩn bị cho diễn viên chủ lực nhất của mình tham gia vòng tuyển chọn vai nữ chính bộ phim sắp ra mắt của Tập đoàn Galaxy. Nemo vốn chỉ là một công ty hết sức bình thường trong vô số công ty quản lý ngôi sao của đất nước này. Vì biết vị thế của mình, nên họ đa phần tập trung vào tìm kiếm tài năng trẻ từ các trường đại học, cấp 3. Sau khi các tài năng này nổi tiếng, thì sang lại cho các tập đoàn giải trí lớn hơn. Do vậy nên hầu hết các ngôi sao ở công ty này đều còn khá trẻ, vừa học vừa làm chiếm đa phần.
Diễn viên chủ lực đang được công ty Nemo nâng đỡ tên Hanna, cô ấy năm nay 22 tuổi. Cô gái này sau khi tham gia vào Nemo, ba cô còn ưu ái đầu tư một khoản tiền cực kỳ lớn, từ đó Hanna được nâng đỡ rất nhiều. Vai diễn tốt mà công ty tìm được đều đưa đến cho cô chọn đầu tiên rồi mới đến các diễn viên khác. Việc thiên vị thế này không phải hiếm ở các công ty nhỏ và nó cũng đã vô tình làm lu mờ một vài ngôi sao tài năng khác.
Nơi Tập đoàn Galaxy casting diễn viên là một nhà hát cổ điển gần bờ hồ, nơi đây đang tập trung khá đông người. Đa phần người đến đều là các nữ diễn viên trẻ, mong chờ cơ hội sẽ mỉm cười với mình. Ứng viên sẽ đăng ký bên ngoài, và đợi đến lượt vào sân khấu. Sân khấu chính của nhà hát chính là nơi diễn ra buổi thử vai.
" Số 25, Hanna - Công ty giải trí Nemo." Trợ lý trường quay la lên, để kêu người tiếp theo vào.
Khi Hanna bước vào sân khấu, ánh đèn chiếu thẳng vào khiến cô bị lóa mắt đôi chút. Sau khi đỡ lóa hơn, cô nhìn xuống dưới hàng ghế đầu bên dưới, đầy đủ đạo diễn, quản lý đoàn phim, đại diện phía nhà sản xuất... đều đang ngồi và nhìn thẳng vào cô.
" Xin chào tất cả các anh chị." Hanna vừa chào vừa nghĩ trong lòng
Đặc biệt ngay ghế ngoài cùng bên trái, Hanna thấy được Faye Peraya.
'Là chị ấy, chị ấy là nữ chính còn lại ư?'
Faye đang ngồi nơi ấy, tránh xa ánh đèn chiếu vào mình. Kính râm che hết nửa khuôn mặt xinh đẹp của cô, tay thì đang cầm kịch bản và lật xem. Hoàn toàn không nhìn về phía sân khấu.
'Sao chị không nhìn lên đây, em xinh đẹp như vậy mà.' Một chút suy nghĩ vẩn vơ, Hanna được nhắc nhở phải bắt đầu phần thử vai của mình.
Hanna cố gắng nhập tâm và diễn xuất đoạn kịch bản được giao, rồi trả lời các câu hỏi từ ban tổ chức. Từ đầu tới khi kết thúc buổi thử vai của Hanna, Faye chỉ ngẩng đầu lên nhìn một lần duy nhất.
Sau khi theo dõi buổi thử vai đến người thứ 30, Faye xin phép ra ngoài một chút. Trên bàn vẫn còn để lại bảng đánh giá của cô dành cho các ứng cử viên trước đó.
Đa phần đều là tiếp tục xem xét, riêng Số 25, Faye rộng rãi đánh giá thêm vài chữ.
Loại - Ánh mắt quá thâm sâu, không phù hợp với vai diễn.
....
Faye Peraya ra ngoài đứng nghỉ ngơi trong chốc lát. Vì sợ mọi người nhận ra mình khi mà tin tức về bộ phim chưa công khai chính thức, Faye lựa chọn mang kính râm lớn và đeo khẩu trang. Cô đi ra một vườn cây bên hông nhà hát, góc khá khuất nên cô an tâm ngồi xuống một cái ghế đá và tháo khẩu trang. Faye duỗi người, tay đặt chai nước và điện thoại lên phần ghế còn lại, hai chân bắt chéo, tìm tư thế thoải mái nhất để ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAYEYOKO] LUMINOUS - TỎA SÁNG - HINADINH-2024
Romance[GL] FAYEYOKO - LUMINOUS - TỎA SÁNG Tác giả: HinaDinh Thể loại: Hiện đại, fanfic, giới giải trí, tình cảm trong sáng, cực kỳ chậm nhiệt. TG: Nói không với sảng văn, nói không với truyện mì ăn liền. Truyện tự viết, không chuyển ver, không đạo văn, kh...