Lúc Yoko rời khỏi nhà Faye, tâm trạng em trống rỗng đến mức không biết đi đâu. Trời thì còn mưa, nhưng em vẫn bung dù rồi rải bước. Yoko đang tự sắp xếp lại suy nghĩ của mình.
Em không hề hối hận vì điều em đã nói, cũng đã đoán trước được phản ứng của chị ấy. Chỉ là vẫn không kiềm được buồn đến rơi nước mắt. May mắn là trời mưa, sẽ chẳng ai thấy được cả. Nghĩ vẩn vơ trong lòng không biết bản thân em có làm sai điều gì không.
Yoko đi taxi về thẳng căn hộ của em. Dù còn trẻ nhưng vì đã trải qua nhiều chuyện đau lòng, em vẫn luôn tự biết cách xử lý tâm trạng của mình. Nhìn căn hộ trống rỗng, Yoko thở dài, chắc là số mệnh em lần nào thất tình cũng chỉ có một mình.
Như một cái máy được lập trình trước các lệnh, từ khi bước ra khỏi nhà Faye em đều đang thực hiện những lệnh đó. Đi thẳng về nhà, không được tắm mưa, tắm nước ấm, thay đồ, lên giường nằm và ngủ. Thường khi cảm thấy trống rỗng và không biết nên làm gì em sẽ đưa mình về chế độ nhập lệnh như vậy, tránh để bản thân làm những điều nguy hiểm. Nhưng tới khi thật sự không còn lệnh nào phải thực thi, em lại nằm trên giường và chẳng ngủ nổi.
Suy nghĩ miên man và xám xịt đang tràn về.
Khác với vẻ ngoài dễ thương ngọt ngào của mình, Yoko lại là người suy nghĩ rất nhiều và có tính kỷ luật cao. Những gì em đã suy nghĩ thì sẽ suy nghĩ thật kỹ, thật thấu đáo rồi mới làm. Và nếu đã làm thì phải làm cho bằng được. Sau tất cả những gì Faye đã làm, đã mang lại cho em, từ những chuyện nhỏ nhặt nhất, đến việc luôn chăm sóc chiều chuộng và lo lắng cho em, cả việc hôm nay chị ấy giành đi tiệc rượu chỉ vì biết Yoko không hợp với không khí như thế, đều khiến trái tim em không thở nổi nếu cứ giấu việc thích chị trong lòng.
Việc tỏ tình với chị ấy ngày hôm nay em đã suy nghĩ rất nhiều mới đi đến quyết định, dù đã dự đoán được kết quả và kết quả đó làm em đau lòng. Nhưng cũng không phải có thể làm Yoko đau đến không sống nổi.
'Cũng chẳng phải chưa đau lòng lần nào'
Nói chi đến việc chị ấy là Faye Peraya. Faye sẽ không dễ dàng tiến vào bất kỳ mối quan hệ nào. Nếu dễ dàng quá, đó lại chẳng phải là Faye mà em thích.
Nước mắt cứ rơi hoài, dù gì cũng đã không ngủ được, Yoko quyết định thức dậy, mở đèn ngủ cho ánh sáng vàng dịu lan tỏa khắp phòng rồi em dựa lưng vào thành giường. Yoko với tay lấy một cuốn sổ cùng bút ngay tủ đầu giường, bật một danh sách nhạc thất tình buồn não nề ngẫu nhiên nào đó trên điện thoại rồi bắt đầu viết.
Đây là một thói quen nhỏ của Yoko, không hẳn là viết nhật ký nhưng em sẽ viết về những điều em nghĩ, những việc xảy ra không theo ý mình hoặc tại sao sự việc lại diễn tiến như thế.
Quyển sổ đã viết được một nửa từ trước, Yoko lật sang trang mới, suy nghĩ một chút rồi kẻ một đường thẳng ở giữa để chia trang giấy làm hai cột. Bên trên tiêu đề em viết chữ in hoa
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAYEYOKO] LUMINOUS - TỎA SÁNG - HINADINH-2024
Romance[GL] FAYEYOKO - LUMINOUS - TỎA SÁNG Tác giả: HinaDinh Thể loại: Hiện đại, fanfic, giới giải trí, tình cảm trong sáng, cực kỳ chậm nhiệt. TG: Nói không với sảng văn, nói không với truyện mì ăn liền. Truyện tự viết, không chuyển ver, không đạo văn, kh...