Lúc tới được trường đại học của Yoko, thì cô bé vẫn chưa hết vui vẻ vì lời mời tối nay của Faye. Xe vừa dừng là Yoko cảm ơn và chào Faye rồi đi xuống. Nhìn thấy em vui đến quên cả balo ở ghế sau, Faye cầm lấy balo rồi xuống xe và đưa cho em. Sau đó Faye mới đánh xe rời đi.
Hình ảnh này có người vô ý chụp lại và ngay lập tức đưa lên trang diễn đàn thảo luận của sinh viên trường. Cũng không trách được người đăng, họ rõ ràng chỉ muốn chụp một chiếc xe hơi sang trọng vừa chạy vào sân trường, mà không ngờ lại chụp được cảnh bước xuống xe của hai mỹ nữ như thế. Và vẻ ngoài của Faye thì lại rất nổi bật và thu hút ánh nhìn.
Ngày hôm nay cô chỉ mang quần jean cùng đôi boot màu đen, áo thun đũi ngắn tay màu xám đơn sắc, tóc duỗi thẳng xõa dài ngang lưng, dây chuyền xích trơn trên cổ cùng mắt kính đen che nửa khuôn mặt. Kiểu trang phục yêu thích của cô mỗi khi không phải tham gia sự kiện gì, nhưng chỉ có vậy cũng đủ thu hút tầm mắt một đám sinh viên trẻ rồi. Còn Yoko thì tóc thẳng xõa dài, áo sơ mi trắng ngắn tay cùng váy ngắn bút chì màu đen, đeo thêm balo đi học sau lưng. Nhìn hai người như thể nữ nhân vật chính bước ra từ một cuốn tiểu thuyết vậy.
Đến khi bài đăng bắt đầu thu hút sự chú ý của nhiều sinh viên khác xem qua, thì họ mới nhận ra đây chính là nữ hoàng sắc đẹp Faye Peraya Malisorn nổi danh.
Chuyện xảy ra chớp nhoáng đến mức, chỉ tốn 20 phút kể từ khi Yoko đến trường, em ghé căn tin ăn nhẹ rồi vào lớp học. Vừa bước vào phòng học thì đã có biết bao người đang nhìn em
"Chuyện gì xảy ra vậy?" Yoko ngớ người, khó hiểu ngồi vào ghế và hỏi bạn cùng bàn của mình
"Hôm nay người đẹp Faye Peraya đưa cậu đến trường à?" Một cô bạn ngồi đằng trước Yoko quay người lại hỏi
"Làm sao cậu biết?" Yoko tròn mắt. Chuyện mới xảy ra vừa nãy thôi mà
Cô bạn ngồi kế bên cũng tham gia cuộc trò chuyện, đưa điện thoại cho Yoko xem. Vừa nhìn thấy bài đăng là hình ảnh Faye bước xuống xe, xinh đẹp đi lại gần và đưa balo cho cô, hai người đứng sát vào nhau. Người chụp lén rất có tâm, chụp không sót cảnh nào. Ngay cả cảnh Yoko cười ngô nghê chào tạm biệt Faye cũng không bỏ qua
'Đẹp quá! Phải lưu hình lại mới được.' Đây là suy nghĩ đầu tiên nảy lên trong đầu Yoko
"Chị ấy tiện đường nên đưa mình đi học." Yoko nhanh tay lưu hình, vừa giải đáp nghi vấn của bạn mình.
"Nghe nói hai người đóng chung phim mới. Cảm giác đóng chung phim với người đẹp thì thế nào?" Cô bạn bàn trên vẫn không bỏ qua, tò mò hỏi thêm
Cô bạn ngồi kế bên Yoko tên Katie, thì chịu hết nổi nên đẩy cô bé ấy quay người lại để nhỏ khỏi hóng chuyện "Tới giờ học rồi, đừng hỏi nữa."
Dù vậy Katie vẫn chụm đầu lại hỏi nhỏ Yoko: "Mà cảm giác đóng phim chung với nữ thần xinh đẹp thì thế nào?"
"Thôi đi, mình cũng đẹp mà." Yoko không muốn trả lời nên nói lái sang chuyện khác
Katie chọc nghẹo bạn mình "Cậu lạ lắm nha, làm gì mà giữ kín chuyện liên quan đến Faye thế. Kể mình nghe với."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAYEYOKO] LUMINOUS - TỎA SÁNG - HINADINH-2024
Lãng mạn[GL] FAYEYOKO - LUMINOUS - TỎA SÁNG Tác giả: HinaDinh Thể loại: Hiện đại, fanfic, giới giải trí, tình cảm trong sáng, cực kỳ chậm nhiệt. TG: Nói không với sảng văn, nói không với truyện mì ăn liền. Truyện tự viết, không chuyển ver, không đạo văn, kh...