Tối hôm đó như một bữa tiệc của nội bộ Ninestar và quy cách tổ chức tiệc cũng tương tự như tiệc cưới sau hôn lễ vậy. Hai cô dâu Faye Peraya và Yoko Apasra vui vẻ đổi sang một bộ lễ phục khác, ôm nhau nhảy điệu nhảy đầu tiên khi bắt đầu bữa tiệc. Mọi người ai cũng đều vui vẻ và hài hước đến tận bàn mời rượu và chúc phúc cho hai cô dâu. Faye và Yoko chưa thoát vai mà đến cả Ninestar cũng nhập vai chẳng thoát ra được.
Faye vui đến mức uống thật nhiều rượu mừng, Nam thấy vậy liền phải ra dáng phụ rể chắn rượu rất nhiệt tình. Bữa tiệc kéo dài đến tối và ai cũng đều say khướt. Với nội bộ Ninestar, đa phần mọi người đều biết Faye và Yoko thật sự yêu nhau, nên ai cũng mừng cho sự kiện lần này của hai người.
Đến khi bữa tiệc kết thúc, Faye và Yoko nắm tay nhau đi về villa. Vì cả hai đều mệt cả ngày rồi nên khi tẩy trang và tắm xong, Faye chỉ đơn giản ôm Yoko ngủ. Dĩ nhiên trước khi ngủ phải hôn nhau thật nhiều. Faye cũng nắm tay em kể cho em nghe nguồn gốc cặp nhẫn mà Faye đã chuẩn bị. Nói đến vui vẻ quên hết cả trời trăng rồi hai người mới chịu ôm nhau ngủ.
Không biết đã trải qua bao lâu, Faye vì quá nhức đầu nên tỉnh dậy khi trời còn tối đen. Quay qua vẫn thấy Yoko đang ngủ say bên cạnh, Faye hôn má em rồi cầm điện thoại đi ra ngoài phòng khách lấy nước uống. Nhìn đồng hồ mới 3 giờ sáng, Faye lắc đầu khó hiểu tại sao bản thân lại thức giấc vào lúc này.
Keng!!
Đột nhiên một tiếng chuông kỳ lạ ngân lên, vừa nghe thấy âm thanh ấy Faye lập tức xây xẩm té xuống và ngất đi.
Đến lần tiếp theo tỉnh dậy, đã thấy mình ngồi ngay ngắn trên ghế sofa phòng khách. Căn phòng vẫn tối om và ánh sáng duy nhất chính là ánh trăng đang chiếu vào từ cửa ban công
Faye muốn nhúc nhích, nhưng chợt nhận ra bản thân chẳng thể cử động được, một cảm giác sợ hãi và lạnh sống lưng lan tỏa khắp cơ thể. Cố gắng lại lần nữa, tay chân dù không bị trói nhưng vẫn chẳng thể động đậy, như thể có một thế lực vô hình khiến tay chân cô không tuân theo mệnh lệnh của cô vậy
"Em sẽ giữ nguyên tình trạng đó trong một thời gian nữa." một giọng đàn ông trầm vang lên giữa không gian vắng lặng
Lúc này Faye mới để ý đến ghế sofa đối diện có một người đang ngồi. Vì không gian rất tối hoặc cũng có thể vì lý do gì đó, Faye không thể nhìn rõ mặt người này. Giấu khuôn mặt mình sau lớp khẩu trang và áo hoodie với mũ trùm đầu màu đen, hắn ta đang chống cằm nhìn Faye
"Ông là ai?" Phát hiện mình vẫn nói được Faye liền hỏi
Đây vẫn là biệt thự mà Faye và Yoko đang ở. Nên có thể trong phòng ngủ Yoko vẫn còn nằm đó. Tình trạng đang không rõ ràng, Faye không dám manh động sợ em cũng tỉnh giấc đi ra thì nguy hiểm đến em.
"Tôi là người luôn ở cạnh em." Hắn ta trầm giọng trả lời. Một câu trả lời vô nghĩa. Và có vẻ như, điều hắn muốn làm chính là ngắm nhìn Faye mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAYEYOKO] LUMINOUS - TỎA SÁNG - HINADINH-2024
Romance[GL] FAYEYOKO - LUMINOUS - TỎA SÁNG Tác giả: HinaDinh Thể loại: Hiện đại, fanfic, giới giải trí, tình cảm trong sáng, cực kỳ chậm nhiệt. TG: Nói không với sảng văn, nói không với truyện mì ăn liền. Truyện tự viết, không chuyển ver, không đạo văn, kh...