Kuya Zack
Nakatitig parin ako simula nang tumawag ito at nakatulala parin sa screen ng phone ko.
Hindi ko na nga ata napansin na hindi ko na pala na sagot ang tawag nito dahil sa pagka bigla.
Why? j-just why?
Did you know that I was all alone by myself so you called me?
But it will never be the reason why you called me.
Never...
Tumawag lang s'ya? walang message kahit isa manlang? 1 missed call at hindi na s'ya tumawag
I don't want to hear her voice right now.
Hindi dahil may tampo ako rito kun'di ay ngayon ko na lamang maririnig ang boses nito sa tagal kong 'di nakita ito
5 months with no contact? no it's already 6 months.
"Ma'am, here's your order" agaw pansin ang sinabi ng babae at inilgay ang in-order sa lamesa ko.
"Thank you" aniko at yumuko namin ito ng tipid bilang ganti.
This food looks good
Inayos ko naman ang pwesto ng mga ito at sunod na kinuhaan ng litrato.
My manager said that I can't post this yet If I want to be peaceful.
DALLA GROUP:
Youtube:
DALLA OFFICIAL - 11.4M Subscribers
Instagram:
Dallaofficial - 9.8M Followers
Twitter:
Dalla_inyourarea - 20.1M Followers
Facebook:
Dalla_inyourarea - 8.5M Followers
Spotify:
Dalla - 9.9M Followers
Tiktok:
Dl_tiktok - 15.2M FollowersSinigang na hipon is my favorite kaya naman tuwang-tuwa ako na meron sila sa menu nila kaya naman in-order ko ito.
Habang kumakain ay nag set na rin ako ng camera para sa gagawing Mini vlog ko at habang kumakain ay pansin ko naman ang mga lalaking nasa likod lamang ng table ko.
May kalayuan ito ng unti kaya naman rinig ko parin ang bulalas ng mga ito.
"Bro, I told you go talk to her na, she's only mag isa kanina pa eh, uunahan kita d'yan bahala ka" bulalas nito at rinig ko naman ang tawanan nito at mga kasama n'ya.
Napansin kong kanina pa nito topic ang babaeng sinabi nito at walang tigil na biruan.
I'm done with my food kaya naman tumawag na ako ng waiter for my dessert.
"Excuse me Miss" agaw atensyon ang nag salita sa likod ko kaya naman tinignan ko ito at pansin na lalaki pala ito, may katangkaran at halatang foreigner ito dahil sa pagka light brown ng buhok nito at isama pa ang mala asul na mata.
Napatingin naman ako sa likod ko at pansin ang mga nakatingin na lalaki at parang inaasar nila ito dahil sa lalaking kumausap sa'kin ang tingin nito, baka kasamahan nila ito.
"Can I get your number? you know kasi kanina pa kita tinitignan and you got my attention, so, can I ask if you have a boyfriend?" anito
"Excuse Ma'am, here's your order" sunod namang sabi ng waiter kaya naman nginitian ko at umalis na ito.
Chineck ko muna ang order ko at muntik na makalimutan ang lalaking kumausap sa'kin.
"Hi! thank you for talking to me and I have a boyfriend" walang alinlangan ko itong sinagot at nginitian, ibinaling ko naman ulit ang paningin ko sa food na in-order at kinuha ang camera para kuhaan ito ng picture at video.
"Oh really? but can I still get your number in case if you two break up? you're too pretty though, sayang naman" usal nito at tinignan ako mula baba hanggang itaas na para bang tinignan nito ang buong pagkatao ko.
BINABASA MO ANG
Love Is A Parallax
RomanceSometimes the most unexpected person can become the one you need the most or the one you least expect. I'm Amira Thalia Sevillijah, who realized that love was not just a feeling but a choice, a choice to take a chance on someone who see me for who I...