"Sabito ơi,tớ về rồi nè"
Anh vội chạy vào nhà kiếm cậu bạn thân của mình,lạ thật cậu ấy đi đâu rồi nhỉ.
"Bình thường cậu ấy hay ở phủ đợi mình mà"
"Thôi kệ đi chắc tí nữa cậu ấy sẽ về thôi"
Giyuu đã đợi Sabito từ trưa tới tối rồi nhưng đến cái bóng của cậu ta anh cũng chẳng thấy.Giyuu bắt đầu bất an trong lòng 'có phải cậu ấy bị gì không' 'cậu ấy bị thương khi làm nhiệm vụ chăng?' 'cậu ấy bỏ mình rồi sao?'.Anh đặt ra rất nhiều câu hỏi rồi mặt lại như nồi cơm thiu.
"3 tháng rồi sao cậu ấy không về nhỉ? Mình lo cho cậu ấy quá..."
"Tanjiro với cả Shinazugawa nữa,cũng lâu rồi mình chưa gặp bọn họ,có lẻ do họ bận rộn chỉ có mình là thảnh thơi ngồi suy nghĩ linh tinh thôi..."
Anh ngồi trước hiên của phủ trên tay cầm ly trà đang nóng,anh nhấp một ngụm nước rồi suy tư nhìn ra hư vô.
Anh đang nghĩ gì thứ gì nhỉ,đến cả anh cũng không biết mình đang nghĩ quái gì,anh khác người thật.
Mớ suy nghĩ linh tinh của bị tiếng của con quạ già làm bừng tỉnh.
"Craw craw Chúa công có lệnh chịu tập,craw craw Chúa công có lệnh chịu tập"
Anh lấy lại ý thức rồi cầm theo nhật luân kiếm chạy đến phủ của Chúa công.
Vẫn như thường lệ anh tách mình ra khỏi các trụ cột khác.
"Nay ta gọi các con tới đây là để cho các con làm quen với một trụ cột mới,cậu ấy sẽ là Thủy trụ thứ 2 của sát quỷ đoàn ta"
Mọi người ở đó khá ngạc nhiên với thông tin này,các gì tận hai Thủy trụ á.
"Con có thể bước ra chào mọi người"
"Ể ể...cậu ấy..."
"Các con cứ tự nhiên làm quen nhé,ta đi đây"
"Giyuu! Tớ đây nè!!"
Cậu ta thấy Giyuu liền chạy tới ôm cậu.Làm các trụ cột khác chả hiểu cái gì chỉ có Sanemi hiểu.
"Nhớ cậu quá đi!"
"S-sabito ở đây có mọi người đó"
"Thì sao chứ?"
"Thì cậu bỏ tớ ra đi"
"Không đâu 3 tháng rồi tớ chưa được gặp cậu,nhớ cậu lắm"
"Nhưng cậu có thể bỏ tớ ra được mà"
"Tớ còn có thể làm thế này nữa nè"
Dứt câu cậu ta hôn khắp mặt Giyuu làm Giyuu ngượng chính cả mặt.Các trụ cột khác đang cố gắng hiểu còn Sanemi thì khó chịu vô cùng.
"Aaa...c-cậu làm gì thế,ở đây bất tiện lắm đấy"
"Ở đây bất tiện sao...vậy thì mình ra chỗ khác kính đáo hơn nhé"
Cậu ta bế Giyuu lên theo kiểu công chúa chạy đi.
"Cái này cũng hào nhoáng lắm đó!"
"Hai cậu ta là gì của nhau ư,thật nhiệt huyết"
"Kochou...c-chị thấy hai cậu đó là bạn thân lâu ngày không gặp thì phải..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[3x1]Sabito...?!
FanfictionBé Giyuu cân 3 nhé mọi người TanGiyu,SaneGiyu,SabiGiyuu. Câu văn của mình không được hay cho lắm mong mọi người bỏ qua.