Chương 5

279 19 0
                                    

.
.
.

*craw craw ngài Chúa Công có việc cần thông báo, ngài Chúa Công có việc cần thông báo craw craw*

Các trụ cột nghe thông báo từ những chú quạ của mình liền tức tốc chạy đến phủ của vị Chúa Công người mà mọi người luôn kính trọng.

Hiện tại các trụ cột đã tới nơi ai cũng có mặt ở đó một cách sớm nhất nhưng lại thiếu mật vị Thủy trụ Tomioka Giyuu. Mọi người ở đó đều có phần khó chịu với sự bất lịch sự này của anh.

Chúa Công đã đến các trụ cột liền quỳ rạp xuống cuối đầu trước con người này, ngài nhẹ giọng cất tiếng ra lệnh mọi người hãy đứng lên.

- Có vẻ...mọi người đã tới đủ hết rồi nhỉ...

- Dạ vâng còn thiếu ngài Thủy trụ Tomioka Giyuu ạ...

Các trụ cột ở dưới ai cũng bán tán xôi nổi, "rõ là bình thường hắn cũng tới trễ nhưng cũng đâu tới mức này đâu?" "tí anh ấy mà tới thì chắc tôi phải cho anh ấy thử độc mới được!" "để mọi người chờ đợi như này đúng là không hào nhoáng tí nào" mọi người không ngừng nói với nhau những hình phạt thích đáng với anh. Chỉ có vị Thủy trụ Sabito và Phong trụ Sanemi có gì đó bất an trong lòng, họ sợ anh lại bị gì thì toi mất!.

Ngài Ubuyashiki chủ cười rồi để nhẹ một ngón trỏ lên môi mình bảo các trụ cột im lặng, các trụ cột thấy thế cũng im bặt đi. Ngài cũng bắt đầu nói cho mọi người tại sao lại triệu tập mọi người tới đây.

- Thứ mà ta muốn thông báo cho các con là Thủy trụ Tomioka Giyuu chính thức rời sát quỷ đoàn và bắt đầu cuộc sống ở ẩn. Đó chính là lý do Thủy trụ không có mặt vào hôm nay

Mọi người ở đó thực sự sốc với cái thông báo này, hàng loạt những câu hỏi hiện ra trong đầu họ chắc có lẻ người sốc nhất chính là Sabito và Sanemi. Đang bình thường tại sao cậu ta lại ổ ẩn chứ?!.

- Cho tôi hỏi, tại sao Tomioka lại rời sát quỷ đoàn và ở ẩn vậy ạ?

Shinobu nhẹ nhàng hỏi. Chúa Công cũng từ tốn đáp lại cô.

- Thủy trụ có đến nói chuyện riêng với ta và cậu ấy có gửi cho ta một bức thư

"Bây giờ chức Thủy trụ Tomioka Giyuu đã có người đảm nhiệm nên tôi xin phép rút lui khỏi sát quỷ đoàn và ở ẩn để không cản trở công việc cũng như cho sát quỷ đoàn bớt một gánh nặng như tôi. Nếu sát quỷ đoàn có cần những người yểm trợ cho mọi người trong những chiến lược lớn thì tôi sẽ giúp một tay. Tôi thật sự cảm ơn mọi người trong những năm qua.

Tomioka Giyuu"

- Đây chính là thông tin mà ta muốn thông báo với các con. Bây giờ ta xin rời đi trước...

Mọi người ở đấy cúi đầu chào tạm biệt ngài. Đến khi chỉ còn những trụ cột ở lại mọi người lại nháo nhào lên.

- Tsk- Thằng này điên rồi! Khi không lại ở ẩn!? Điên thật!!

- Thông báo này nghe thật không nhiệt huyết tí nào!

- Nam Mô A Di Đà Phật thật đáng buồn...

- Tôi là bạn thân của cậu ấy mà tôi chả biết một tí gì về việc này luôn ấy!

[3x1]Sabito...?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ