tn x qh - call me by your name

1K 35 8
                                    

warning: lowercase, ooc.


có thể, đến chính phạm đình thái ngân cũng không biết

anh luôn vô tình hoặc cố ý quay đầu lại phía sau, khi cái tên quang hùng được cất lên. 

để hình dung cho rõ hơn thì cùng ngoảnh đầu nhìn lại quá khứ một chút nhé. 


3 năm trước, 

khi phạm đình thái ngân là du học sinh úc mới trở về quê hương, khi lê quang hùng bắt đầu bước chân vào một môi trường học tập mới. 

nhập học được vài ba ngày thì cũng ổn thôi, mà thái ngân thì lại chẳng hề vừa ý với chuyện phải ở kí túc xá chút nào. đang được buông thả quen thói. tự dưng về đây lại đúng 6 giờ dậy, 10 giờ lên giường nhắm mắt. cuộc sống nhàm chán vô vị thế này thì sống thế đéo nào được. để phá vỡ cái thế cục nhàm chán này, anh đã chọn cách...đi gây chiến với người ta trên mạng xã hội để rồi hai người chửi nhau oanh tạc cả cái diễn đàn của người ta. 

mới chuyển vào kí túc được mấy hôm mà thái ngân đã gây nên trận địa oanh tạc thế này rồi thì chẳng biết lúc vào học kì sẽ ra sao nữa. gõ phím cho đã đời ra rồi cuối cùng cũng bị chủ diễn đàn ra gõ bong bong vào đầu, đánh gậy tài khoản chẳng cho bình luận thêm lần nào nữa. 

thái ngân trẻ trâu khi đó nào có thể bỏ qua một cách dễ dàng như vậy cơ chứ, cãi qua cãi lại 2 ngày chưa xong thì phải cãi tiếp, cãi đến khi nào thắng thì thôi. bị gắn cờ không cho bình luận thì sao? anh spam nổ luôn hộp thư của người kia chỉ để cãi nốt cho xong chủ đề đang được nói đến. 

đúng là máu hơn thua, thắng thì làm vua mà thua thì đéo chịu được. phạm đình thái ngân ngồi gõ chán gõ chê thì cũng bắt đầu sinh ra chán dù rất muốn có thể cãi tiếp. mà nhìn qua màn hình cãi như này buồn quá, phải thấy tận mắt nghe tận tai mới đã cái nư cơ. ừ thì, tay nhanh hơn não thôi, thái ngân hẹn người ta ra sau trường cãi lộn tiếp thật...

cánh cửa kí túc vang lên tiếng "cạch" khi thái ngân đang rơi vào trầm tư về tin nhắn vừa rồi. 

một vóc dáng cũng chẳng đến nỗi nhỏ xinh mà cũng chẳng đến nỗi đô con, chỉ vừa phải vừa mắt xuất hiện trước mắt anh. thái ngân vì giật mình mà suýt té ngửa khỏi ghế, may là còn phản ứng kịp, không thì mất mặt chết. anh xoa đầu cười cho qua rồi cũng tiến lên giúp người ta di chuyển vali vào phòng. 

- bạn chuyển vô hơi muộn nên chỉ còn mỗi giường này thôi. mình là thái ngân, hai người kia là trần đăng dương với công văn dương. hai đứa nó đi chơi rồi nên chỉ còn mình ở phòng thôi. 

- mình cảm ơn nhé, mình là lê quang hùng, rất vui khi được chung kí túc với bạn. 

quang hùng nói xong thì nở một nụ cười tươi ơi là tươi, tự dưng lúc ấy chẳng biết sao mà tim thái ngân nó thổn thức ghê. mới gặp lần đầu mà đã trúng tiếng sét ái tình với người ta rồi. chết chết, sau này biết sống sao đây.   

thái ngân lúc ấy thì vẫn đinh ninh là mình thẳng tưng, đơn giản vì anh có "cà rốt" rồi, là một đàn chị khối trên xinh ơi là xinh luôn.

rv & atsh - multicouplesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ