gemdoo - trăng dưới nước, người trong tim

471 52 7
                                    

warning: lowercase, ooc.

quơn mất, trả req cho @lisemria 

main paring: gemini hùng huỳnh x hải đăng doo, gemdoo 

cameo: các thành viên team hiếu thứ hai và team issac, có sự hỗ trợ của caprhy team tiểu học và team song luân. 



" - đôi này được không?  "

" - được. "

con tim yếu đuối của hùng huỳnh đã biết rung rinh kể từ đoạn hội thoại ngắn gọn này.  


huhu, hùng huỳnh thật sự rất rất thích hải đăng luôn ấy. ẻm đáng yêu xỉu, đã vậy còn có hai cái răng thỏ xinh xinh làm lúc nào cười lên cũng như thỏ con ấy. huhu đm đéo chịu đâu, hải đăng phải thuộc về hắn cơ, bị ai đó hẫng tay trên trước chắc hắn khóc chết mất thôi í. ẻm xinh, ẻm tinh tế, ẻm lại còn tốt bụng nữa cơ. eo ôi người gì đâu mà tinh hoa hội tụ dữ, người yêu huỳnh hoàng hùng chứ ai. 

trời ơi ảo tưởng là giỏi vậy thôi chứ đã có gì với nhau đâu. chỉ nhìn thấy ẻm thôi là tim hùng bắt đầu đập ba da bum bum disco loạn nhịp rồi nói chi đến bắt chuyện. được nhìn thấy ẻm thôi là hùng sướng muốn điên người. mặc dù cũng muốn rước em về dinh nhanh lắm nhưng hùng đã có kế hoạch gì đâu huhu. thôi thì của nhà trồng được, các anh em trong team cíu bé với. bé cũng muốn có em bồ ngoan xinh iu như minh dũng nhà hai khang. 

- huhu các anh giúp em với, có cách nào thuyết phục được hội đồng quản trị nhà bên đấy nữa càng tốt ạ. 

team hiếu thứ hai vừa trở về sau trận đại chiến ở hồ bơi. vừa vào đến phòng đã thấy gemini rớt nước mắt giả trân lôi kéo sự chú ý của mọi người rồi. chắc nãy gặp em người yêu tương lai nhiều quá nên dở chứng đây mà. thấy cũng tội, mà thôi cũng kệ. 

nhưng mà không kệ được lâu. eo ơi, chết vì trai là có thật. hùng huỳnh thấy mọi người không để ý đến mình thì bắt đầu giãy như nàng tiên cá mắc cạn. dòm mắc cỡ hết sức hà. hùng huỳnh không ngại, người ngại là anh em chung team hùng huỳnh. trần minh hiếu không muốn nghe con cá mắc cạn này gào khổ nữa nên đành nói với các anh em quay phim ra ngoài để có thể bàn chuyện về "tình yêu" của hùng huỳnh. để các anh ca me ra man ở đây khéo khi lại bị leak hết kế hoạch cho team cũng như hội đồng quản trị của ai đó mà hùng huỳnh trồng cây si. 

- ông tướng ngồi dậy giúp tôi với ạ. rồi ông thích ai thì ông nói đi, nói bọn tôi mới biết đường mà giúp chứ. 

người lên tiếng đầu tiên là phạm bảo khang. anh cũng có khá nhiều kinh nghiệm về chuyện tình cảm. không có kinh nghiệm sao qua nổi ải của bố bự. cùng là con mà đứa thương đứa ghét. bố cưng mấy đứa út ít quá trời quá đất luôn. làm phạm bảo khang rất ư là cực khổ khi muốn rước đỗ minh dũng về nhà. nhưng sao may là bố bự còn dễ tính chán, chứ như bố bâu nhà hàng xóm rap việt khi ấy, eo, nghĩ thôi đã thấy sợ. 

- d-dạ bé thích hải đăng í...

lúc nãy giãy thì tự tin lắm. giờ hỏi đến thì ngại ngay. làm riết chả hiểu thằng cha này có bao nhiêu nhân cách luôn. lúc tưng tửng, lúc ngầu lòi, giờ lại bẽn lẽn thế này. thấy ghê quá trời ơi, cho heo heo nó còn chê. 

rv & atsh - multicouplesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ