warning: lowercase, ooc
main paring: phạm anh quân - quân ap x hoàng kim long - lou hoàng.
cameo bất đắc dĩ: hoàng đức duy - captain.
trả hàng cho @pinkiepie108485
ngọn gió vàng xinh đẹp thoảng qua, cuốn mất một mảnh hồn nơi đây.
- phạm anh quân!!!!! con đứng lại ngay cho mẹ.
- au, ngu gì mà đứng lại cho mẹ đánh chứ, sưng đít thì lấy gì mà ngồi.
một buổi sáng bình thường và chẳng hề yên ổn hơn của một gia đình họ phạm tại một góc nhỏ nội thành hà nội. bố phạm thì nhìn mãi cũng chán, chẳng thèm can ngăn gì, cứ kệ cho hai mẹ con đuổi nhau thôi, nào mỏi khác tự dưng ấy mà.
đấy, đúng như bố phạm dự đoán, mẹ phạm sau khi ném guốc trúng thằng con quý tử trời đánh thì cũng lại ngồi cạnh bố phạm thở hồng hộc. biết thân biết phận không nên chọc, đương nhiên bố phạm sẽ không nói đỡ cho con trai. vợ mới là tất cả, con cái chỉ là tệp đính kèm thôi. bố còn đang muốn tống thằng giặc giời này đi cho rộng nhà ấy chứ. đời nào bố mẹ toàn dân tri thức, mình nó bát nháo trường mẫu giáo, có đau không cơ chứ.
mẹ phạm vừa thở mà vẫn vừa tức, anh quân trong lúc đó đã kịp vội lẻn trốn lên tầng. lần nào cậu trốn cũng trót lọt hết ấy, tại bố chỉ lo nhìn mẹ thôi, không để ý cậu đang làm gì đâu. riết nhiều cái, cậu cũng không biết mình có phải con ruột của bố mẹ hay không cơ. người gì đâu mà thiên vị khó chịu ghê á. khó chịu vô cùng.
- không được rồi, cứ để thằng trời đánh này lêu lổng như này thì chết.
- bà nó nguôi giận, mau mau, uống nước đi này.
bố phạm vừa xoa lưng vừa đưa cho mẹ phạm cốc nước, anh quân đứng trên gác nhìn thì đúng kiểu khinh bỉ luôn. rõ ràng là nhà có ba người, người bị ghẻ lạnh luôn luôn là cậu. haiz, nghĩ thôi đã thấy sầu đời.
- em quyết định rồi, em phải thuê gia sư kèm cho giặc giời này mới được, bao nhiêu tiền cũng chẳng quan trọng. điểm của nó trên trung bình là được.
phạm anh quân vẫn đang nhơn nhởn đứng trên gác nhìn hai vị phụ huynh nhà mình phát cơm chó nhưng khi nghe tới cái tên mẹ hay gọi mình thì cũng bắt đầu dỏng tai lên để hóng chuyện. phạm anh quân khi nghe thấy hai từ "gia sư" liền lật đật chạy xuống. chạy như ma đuổi còn suýt vấp dép mà ngã.
phạm anh quân nhắm thẳng vị trí mẹ phạm đang ngồi mà quỳ xuống ôm chân, cậu không muốn phải học gia sư đâu mà, xin đấy. đang tự do bay nhảy, dính phải gia sư chắc cậu chết mất huhu.
- mẹ ơi mẹ ơi, con xin lỗi, con hong hư nữa đâu, mẹ đừng thuê gia sư. nha nha nha.
- không là không, ý mẹ đã quyết, hai bố con cứ liệu mà làm theo.
mẹ phạm dùng sức hất con bạch tuộc trên chân mình ra mà không thành, đành tiện tay lấy luôn cái điều khiển ti vi trên tay bố phạm gõ lên đầu phạm anh quân khiến cậu la đau oai oái phải buông chân mình ra và nằm giữa nhà giãy đành đạch như con cá mắc cạn. thôi thì mẹ phạm sinh ra anh quân mà, mẹ chả hiểu tính cậu vãi ra. không ai để ý đến chắc chắn cậu sẽ dừng thôi. hơi đâu mà quan tâm thằng dở hơi người dơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
rv & atsh - multicouples
Nouvellesnhớ năm ấy tôi vô tình gặp anh trong cơn mưa bụi có nhận order hàng, request với các cúp le được nhắc tên. không có đơn hàng thì sẽ triển với plot của chủ thớt. mong mọi người ủng hộ. đặt bút: 02.07.2024 điểm dừng: ??