qh x tn - yêu kiều

395 26 11
                                    

warning: lowercase, ooc, tục.

trả hảng cho: @lammyu

hạ của người là mùa thi, mùa chia ly

còn hạ của quang hùng, là nơi có thái ngân.



born to say: trường mới bạn mới tất cả đều mới

forced to say: dit me cai truong lon, bo muon tot nghiep

đó chính xác là tâm trạng hiện tại của lê quang hùng khi sắp phải thức dậy từ 6 giờ sáng và đến trường lúc 6 giờ 30. nghỉ hè đéo gì mà nhanh thế nhỉ? sao mới chớp mắt cái đã phải đi học rồi, chán ghê á trời ơi.

mắt nhắm mắt mở, đầu bù tóc rối vẫn còn đang mơ hồ ngồi trên giường. hôm qua thức khuya bắn ép ép nhiều quá, giờ dậy chưa tỉnh ngủ được. sắp đi học đến nơi rồi, phải tập làm quen dần khi bắt buộc phải dậy lúc 6 giờ để 6 giờ 30 kịp có mặt ở trường. trời ơi nói chứ 7 giờ vào học thì 6 giờ 45 đến cũng được. 6 giờ 30 chỉ để che đậy thôi, quang hùng với đám anh em cô dì chú bác thì phải cắm cọc ở canteen chán rồi mới lên lớp. có thực mới vực được đạo chứ, đúng không?

trời ơi nói đúng quá không cãi được mà kiki.

ngước nhìn đồng hồ, bây giờ mới có 6 giờ hơn chút thôi, còn hơi sớm so với đồng hồ sinh hoạt bình thường của anh nhưng cũng phải cố ép bản thân tỉnh táo, còn mấy ngày nữa là đi học rồi, năm cuối học tại cái trường lon này thì cũng phải giữ thể diện một chút. ai đời học sinh 12 lại đi học muộn rồi để các em cờ đỏ khối 10 bắt, nhục mặt thật sự luôn.

đưa tay vò loạn mái tóc vốn vẫn đang rối bù của mình. mắt mở chưa lên. quang hùng lăn một phát từ trên giường xuống đất rồi mới lết được dậy vào nhà tắm. mẹ lê ở dưới nhà thì cũng đã quá quen với kiểu dậy khác người này của anh rồi, chán chả buồn nói. từ năm lớp 10 đến bây giờ, sáng nào cũng thấy anh rầm rầm ở trên phòng, riết cũng quen rồi, nói hoài nói mãi cũng đâu có sửa được. mẹ lê thở dài, giờ mẹ chỉ cần ai đó kiềm hãm được cái tính dở người này của anh thôi, nam nữ gì cũng được, rước nó về mẹ tặng cho căn nhà hai đứa ra sống riêng luôn.

- ay do quát súp bạn hiền, lâu quá không gặp nhỉ

sáng ngày ra mà năng lượng quá. đặng thành an ở đâu đó chui ra vỗ bồm bộp lên vai lê quang hùng khiến anh giật mình mà gập hẳn người xuống. à thì đương nhiên rồi, chuyện ngu nào rồi cũng sẽ phải trả một cái giá đắt. sau màn gập người của quang hùng, thành an mất điểm tựa nên đột ngột chúi mặt xuống đất, kéo theo là quang hùng đang chưa kịp định hình sự việc xuống theo. kết quả thì, hai đứa ngã cắm mặt xuống đất như hai đứa khùng. đau 1, nhục 10. may là đoạn khu dân cư nhà hùng vắng nên không ai để ý. chứ có ai nhìn chắc đội chục cái quần cũng chưa hết nhục quá.

- trời ơi địt mẹ thằng mặt lồn, sáng sớm ra đã ngáo chó à.

lê quang hùng sau khi ngã thì cũng nhanh chóng bật dậy che mặt, tiện tay túm theo đặng thành an chạy về nhà mình. còn thất thần ở đó là còn nhục mặt nữa. mang tiếng hot boi khối 12 mà lại vồ ếch giữa đường, các em biết các em cười cho thúi mồm.

rv & atsh - multicouplesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ