gemdoo - hạ tàn, đêm buông

670 66 18
                                    

warning: lowercase, ooc 

trả hàng cho bangbang_jeongie


mây tìm trăng, gặp gió và núi. 

biết trước cái kết cục này, chắc chắn hải đăng sẽ không chấp nhận lời rủ rê của anh xái đẹp trai.


hùng lớn hơn em, nên hùng chiều em lắm cơ. ngoan thì cái gì cũng có, xinh là thích gì cũng được, iu hùng hơn mọi ngày thì cưng em số hai không ai số một. 

hắn với em quen nhau từ tập đầu tiên của anh trai say hi. khi em cho hắn mượn tạm đôi giày để có thể hoàn thành phần trổ tài của mình với các anh trai. nụ cười tươi xinh xắn ấy cùng chiếc răng thỏ siêu siêu dễ cưng đánh bật luôn liêm sỉ của hùng huỳnh. hắn liếc mắt thấy chỗ cạnh em trống nên cũng đặt người ngồi xuống bên cạnh luôn. xinh iu thế này, không giữ thì có mà chết à? 

hải đăng có răng thỏ, tính em cũng như thỏ con ấy. ngây ngô dễ thương vô tư. một loạt hành động của em đánh thẳng vào tâm lí íu đúi trước cái đẹp của cái tên mất liêm sỉ ngồi cạnh. mỡ dâng miệng mèo mà mèo không húp thì chắc chắn là mèo ngu! 

nhưng hùng huỳnh khôn, hùng là người thông minh nên đương nhiên tai thỏ chẳng thể nào thoát nổi móng vuốt của báo săn. và đương nhiên rồi, huỳnh hoàng hùng lừa đỗ hải đăng vào tròng rồi ép em phải yêu mình, nếu không hắn sẽ lăn ra khóc và nói hết cho mọi người em đã làm gì khi vô tình "say". em bé dễ lừa, em lại còn chẳng nhớ gì ngoài cái eo đau nhức nên đương nhiên em đồng ý với hùng rồi, em cũng sợ hùng khóc lắm lắm luôn. 

làm riết em cũng không hiểu tại sao khi đó lại đồng ý nữa? làm giờ ngày nào cũng có cái đuôi lẽo đẽo sau lưng. mang tiếng là khác đội, khác phòng nhưng cứ khi nào tập luyện về là lại thấy thành viên bất hợp pháp gemini hùng huỳnh team hái thứ hiêu có mặt tại phòng của hải đăng doo team anh xái. mọi người nhìn nhiều cũng quen, chẳng thèm ý kiến gì nữa luôn. 

cả team anh xái sau một ngày luyện tập vất vả thì ảnh cũng thương mọi người, cũng bao đi ăn uống này kia, nhưng phần chính cũng là phần phía sau. anh xái dẫn cả team đến một club gần đó, ngỏ ý cho mọi người "xõa" một bữa sau những ngày tập luyện chăm chỉ. 

hải đăng ham vui nên đương nhiên không một cuộc chơi nào thiếu mặt em. lúc đầu em chỉ nói với anh người yêu là đi ăn bình thường thôi nhưng ai dè anh xái lại chơi lớn đến thế. em cũng định gọi về báo cho anh nhưng nghĩ lại rồi lại thôi, dù gì điện thoại em cũng hết pin, anh đợi không thấy em chắc chắn sẽ ngủ trước thôi. nên kệ đi, mọi người đợi em bé hải đăng với. 


bên phía hùng huỳnh, dù đã trễ rồi nhưng team anh xái vẫn chưa ai về cả khiến hắn có chút lo lắng. mọi người có thể không sao nhưng em bé của hắn dễ dụ như thế nên phải giữ kĩ, giữ cực kì cực kì kĩ luôn ấy chứ. thử gọi cho em hai ba cuộc đều thông báo đường dân bận. lúc này thì hùng huỳnh sợ rồi đấy nhé. sợ em gặp phải gì đó, sợ em bị ai đó bắt mất, sợ tùm lum tà la thứ có khả năng xảy ra. 

hắn thì lại không có số anh xái, có mỗi liên lạc với thúy ngân nên đành đánh liều nhắn tin hỏi chuyện. 


rv & atsh - multicouplesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ