gemdoo - bao giờ nghỉ việc?

427 57 2
                                    

warning: lowercase, ooc 

trả req cho @ReencyJeon 


" - bao giờ nghỉ việc? " 

" - bao giờ làm chồng nhỏ giám đốc? "  



đỗ hải đăng là sinh viên năm 3 ngành marketing, vì mục tiêu sau này không phải cạp đất mà ăn thì nó quyết định thi thực tập luôn từ năm nay, sau có gì ra trường thì offer lên chính thức luôn. đi thực tập vừa có kinh nghiệm, lại vừa trải được đường cho tương lai, đỗ hải đăng quá sáng suốt và thông minh kaka. 

sau khi cắm đít ở thư viện viết cv thì hải đăng cũng phải nhanh chóng trở về nhà thôi. đi học sáng giờ chưa có gì bỏ bụng, về nhà nấu cơm ăn cơm đã rồi mọi chuyện tính sau. may là đỗ hải đăng không có não cá vàng, no cái bụng rồi thì tiếp tục với công việc tìm công ty để thực tập. đương nhiên là cũng đắn đo dữ dằn lắm chứ. phân vân cái này cái kia không biết chọn chỗ nào rồi cuối cùng lại hên xui nhắm mắt chọn bừa. cũng may, vũ trụ gửi tín hiệu hay sao á, chọn đúng option ban đầu của em luôn. 

hoàn thiện nốt cv còn đang dang dở rồi ấn gửi đến phía công ty. cầu mong mọi chuyện đầu xuôi đuôi lọt, i lớp du sâu mắc. 


đúng là tin vào vũ trụ thì không có gì sai mà. ngàn lần cảm ơn vũ trụ. đỗ hải đăng vừa thức dậy đã thấy được email reply của công ty em chọn. lăn qua lăn lại trên giường vài vòng, còn đưa tay cấu má mình xem có đau hay không nữa chứ. nhưng mà đau thật nha, vậy thì không phải do em ngủ nhiều quá sinh ảo tưởng rồi. mà là, công ty thực sự gọi em đi phỏng vấn nè. eo ơi eo ơi, cảm giác nó đã gì đâu. dù không phải sinh nhật nhưng mở mắt ra đã thấy quà lớn thế này thì còn vui hơn cả sinh nhật ấy chứ. 

check lại lịch phỏng vấn thì là 2 giờ chiều nay. bây giờ là 7 giờ và hôm nay em hoàn toàn không có lịch học nào hết. ở nhà chuẩn bị cho thật tốt cuộc phỏng vấn chiều nay mới được. ui nói chứ không phải lần đầu đi phỏng vấn mà lần này lại hồi hộp gớm hơn cả lần đầu đi cơ. chắc do lần đầu phỏng vấn làm việc ở công ty chính thức như này nên tâm lí yếu hẳn. thôi thì cố gắng, vì mục tiêu cao cả của tương lai. mua đồ không cần áp mã giảm giá. 

suy nghĩ lạc quan vậy thôi chứ lo lắm lắm lắm luôn ấy. 2 giờ bắt đầu phỏng vấn, hơn 1 giờ tí đỗ hải đăng đã bắt đầu di chuyển từ nhà đến công ty rồi. tưởng rằng mình cũng đi sớm, ai dè còn cả một hàng đến sớm hơn cả mình. huhu sao sợ thế nhỉ. chưa chi chưa phỏng vấn đã thấy áp lực vô cùng luôn ấy. chíu khọ ghê á. 

đỗ hải đăng vừa đi vừa suy nghĩ, không may lại va phải bức tường thịt nào đó khiến em ngã ngửa ra sau, người kia thì đánh rơi xấp tài liệu cầm trên tay xuống ngay bên cạnh em. biết là mình sai trước nên em vội vàng sắp xếp lại xấp tài liệu rơi loạn xạ kia của người ta. em bé xinh, em bé ngoan. ngay sau đó liền cúi đầu xin lỗi. 

- em xin lỗi, em đi không chú ý nên va phải anh, tặng anh chai nước, anh phỏng vấn thành công nha. 

đỗ hải đăng nở nụ cười tươi ơi là tươi nhìn con người trước mặt mình. cúi đầu xin lỗi rồi cũng tiến gần đến chỗ chuẩn bị cho phỏng vấn. hồi hộp ghê á, mà nghĩ tới nếu được làm việc với anh đẹp trai vừa va phải kia thì đúng là tuyệt cà là vời luôn. đúng là trai đẹp là tài nguyên của toàn nhân loại mà. va phải ảnh có tí xíu thui mà được tiếp thêm quá trời năng lượng luôn hihi. có thêm năng lượng là có thêm tự tin nhưng mà em vẫn lo lắm cơ, thôi thì được đến đâu hay đến đó hehe. 

rv & atsh - multicouplesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ