warning: lowercase, ooc.
00:01.folkvangr là một vùng đất không có âm thanh.
- captain ơi là captain, em có thể nào lo cho sức khỏe của mình một chút không hả!? em không lo cho bản thân thì cũng phải lo cho bọn chị với chứ. chị xin em luôn, rhyder trở về mà biết em trông như thế này thì ảnh sấy cho bọn chị một trận tơi bời hoa lá hẹ đó.
tiếng nói nửa mang ý đùa nửa mang ý cầu xin của chị trợ lí cũng như ekip riêng của captain được gửi đến vị nghệ sĩ của mình. hoàng đức duy ây ka ây captain, một rapper trẻ xuất thân từ chương trình rap việt. dù không đi được đến chung kết nhưng hình ảnh một captain năng nổ, luôn hết mình vì âm nhạc đã khiến số người theo dõi của cậu tăng lên một cách chóng mặt. đi kèm với sự nổi tiếng đó thì cậu đã phải đánh đổi biết bao là bao công sức. không chỉ ở mỗi cậu, mà còn toàn thể ekip riêng của cậu, mà đáng nói nhất, chắc là anh bé rhyder ây ka ây quản lí kiêm thêm anh người yêu xinh xinh của captain.
chuyện là mấy này anh bé rhyder có việc bận nên phải về quê, không thể cùng captain đi diễn nên cậu buồn lắm, nhớ anh bé lắm cơ. dù việc túc trực 24/7 không phải của anh mà là của chị trợ lí riêng, vậy mà ảnh lo cho cậu lắm, sự kiện nào cũng đi theo, sân khấu nào cũng có mặt anh khiến captain dần dần ỷ lại vào anh hơn cả. giờ thiếu hơi anh một tiếng thôi cap đã không chịu nổi rồi, nói chi giờ tận 3 ngày để anh xử lí xong việc riêng. không biết đâu, rhy phải về nhanh nhanh đi không em khóc đấy!!
- captain!!! em mà không ăn là chị gọi rhyder đấy nhé.
- ơ thôi không đâu, chị đừng mách ảnh, ảnh biết là ảnh dỗi em chít, giờ em ăn ạ.
không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ mỗi rhyder. ekip vì phải bắt captain ăn xong bữa này nên mới lấy rhy ra để dọa, chứ không captain mà nhịn đói đi diễn, lỡ đâu có gì bất trắc xảy ra thì rhy sẩy cho cả đám bờm đầu.
rhyder là quản lí của captain từ khi cậu mới tham gia rap việt rồi cơ. anh lớn hơn cậu có 2 tuổi thôi nên nói chuyện hợp nhau lắm, thân thiết cực luôn í hihi. ảnh bảo trước khi ảnh làm quản lí cho cậu thì cũng từng là mẫu ảnh bán thời gian, thảo nào ảnh xinh cực kì, xinh lắm luôn í. mái đầu trắng trắng, người nhỏ nhẵn xinh xinh. đã vậy ảnh còn có má bánh bao cơ, nhìn từ ống kính của cap cap nhìn xuống thì chẳng khác nào một cục bông bé xinh cả. hự, bắt đền rhyder, anh tông hỏng trái tim captain rồi.
trước khi captain lên diễn thì cũng có chút hồi hộp, cậu muốn được nghe giọng của anh bé. lúc căng thẳng mà được nghe cái giọng mềm mềm ngọt như kẹo ấy rót vào tai thì còn gì hơn nữa, yêu anh bé số một thế giới luôn ấy. tiếng chuông điện thoại vang lên đánh thức captain ra khỏi giấc mộng giữa trưa hè. í, ảnh gọi tới cho captain nè, người gì đâu mà tâm lí dễ sợ, người yêu captain chứ không ai vào đây hết hehe.
" em sắp diễn chưa? "
cuộc sống của hoàng đức duy ây kay ây captain có thể kết thúc từ đây được rồi. anh bé có biết là mình dễ thương quá mức cho phép như thế không hả!!! chít rùi chít rùi, khi nào ảnh về phải mang ảnh về nhà chưng tủ kính giấu đi thôi. để anh bé chạy nhảy vậy cậu không có yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
rv & atsh - multicouples
Nouvellesnhớ năm ấy tôi vô tình gặp anh trong cơn mưa bụi có nhận order hàng, request với các cúp le được nhắc tên. không có đơn hàng thì sẽ triển với plot của chủ thớt. mong mọi người ủng hộ. đặt bút: 02.07.2024 điểm dừng: ??