Chương 50: Hiểu Lầm nối tiếp Hiểu Lầm

118 7 0
                                    

Taehyung giật mình nhìn xuống, Jungkook nãy giờ vẫn chưa ngủ. Khi hắn nghe được câu trả lời, nhìn xuống đã thấy em còn ngước mắt lên nhìn hắn như cũng đang chờ đợi một lời hồi đáp.

"Em...vẫn chưa ngủ à?" Hắn hỏi han, tay vẫn an vị đặt trên mái đầu em.

Jungkook lắc đầu, chỉ lẳng lặng gục mặt vào lòng ngực hắn. Dường như em đã mệt, nên em chẳng nói năng gì nhiều. Khi hắn nhìn xuống một lần nữa, cũng là lúc hắn thấy em đã thiu thiu ngủ. Có vẻ, ngày hôm nay đã là một ngày dài với em rồi.

Chụt.

Hắn hôn lên trán em.

"Chúc em ngủ ngon nhé."

Rồi dần dần, hai mi mắt của hắn cũng bắt đầu chạm vào nhau. Cứ thế, một thân lớn ôm trọn lấy một thân nhỏ vào lòng, cứ vậy mà ngủ.

Tiếng thở đều đều của cả hai hòa cùng với ánh trăng chiếu rọi cả căn phòng ngày hôm nay, tạo nên một mỹ cảnh vô cùng đẹp đẽ và yên bình.

Giá như, cả hai có thể được như này mãi thì tốt biết mấy...

****

Chíp chíp chíp.

Ánh nắng chói chang chiếu rọi khắp căn phòng, nơi có hai thân người ngon giấc bên nhau.

"Ưm..." Jungkook cọ quậy, em giật mình thức bởi em bị ánh nắng bất ngờ chiếu vào mắt.

Taehyung bên này mắt mở không nổi nhưng vẫn choàng tay qua ôm lấy người kia. Giọng thỏ thẻ "Ngủ thêm chút nữa đi em, nay ngày nghỉ mà."

Em thấy vậy liền đánh nhẹ vào ngực hắn "Anh điên à, hôm nay chỉ có anh được nghỉ thôi. Chứ em vẫn phải đi làm mà, hôm nay mới là thứ bảy thôi, nên em vẫn phải đi làm như thường."

Taehyung giọng còn ngái ngủ, bám víu lấy thân người đang từ từ ngồi dậy kia "Kệ mẹ nó chứ, em cứ để cho Sokyung làm là được. Hôm nay ở nhà với anh."

Bốp.

Một cú vả đau điếng vào tay hắn. Taehyung than trời than đất, xuýt xoa xoa lấy bàn tay đáng thương của mình.

"Em chơi ác thật đấy."

"Em đâu có khùng như anh."

"..."

Chậc.

Mình nên nói lại gì đây nhỉ?

"Anh cứ ở đó mà ngủ, em đi chuẩn bị đây."

Thấy thế, Taehyung liền gọi với "Ơ, nhưng mới có 5 giờ sáng thôi mà em? Em ớiiiii."

Thế nhưng giọng thì vẫn còn ở đó, còn người thì đã đi từ lúc nào không hay biết rồi.

Hắn chậc lưỡi, chán nản mà nằm xuống đắp mền ngủ tiếp.

Em nhỏ nhà hắn chẳng hiểu ý hắn gì cả, sáng phải nằm ôm nhau ngủ mới đã chứ. Ai đâu lại thức giấc giờ này!

Sột soạt.

Chợt, lại có thứ gì đó lướt ngang cơ thể hắn.

Nằm trong chăn, hắn có thể cảm nhận rất rõ. Nó chầm chậm đi qua ngực hắn, rồi lại đến eo, dần dần xuống đến thắt lưng, và rồi...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Taekook ] Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ